เตือนเพื่อนๆสมาชิก ประสบการณ์เข้ารับบริการที่ศูนย์ ผมพึ่งซื้อล้อแม็กใหม่ได้4วันแล้วเข้ารับบริการเช็คระยะที่ศูนย์Toyoเฟรน คลองหลวง ปทุมธานี ตอนรับรถตรวจเจอรอยที่ล้อแม็กเป็นรอย จำนวน2ล้อ ทางศูนย์แจ้งว่ารับผิดชอบโดยการซ่อมล้อแม็กให้ ผมก็เลยแจ้งไปว่าคำว่าซ่อมแล้วล้อแม็กของผมเหมือนที่ผมซื้อมาใหม่ไหม เพราะของผมของใหม่พึ่งซื้อมาใหม่ๆ ทางศูนย์ก็บอกรับผิดชอบได้แค่ซ่อมล้อแม็กให้รับผิดชอบได้แค่นี้ถ้าลูกค้ายังไม่พอใจ ก็ไม่มีความรับผิดชอบได้มากกว่านี้ ผมก็งงแล้วผมก็กลับแบบ งงๆ แล้วพนักงานก็เดินแยกย้ายไป เราเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการโดยการจ่ายเงินให้ศูนย์ แล้วศูนย์ทำทรัพย์สินของเราเสียหาย แต่รับผิดชอบได้เท่านี้ ลูกค้ามาใช้บริการมีแต่เสียเปรียบ เรื่องแบบนี้ลูกค้าเสียเงินเข้ามารับบริการ แล้วยังทำทรัพย์สินของลูกค้าเสียหายควรมีความรับผิดชอบ ต่อความเสียหายของลูกค้านะครับ
ทาง Toyota Motor Thailand ควรเข้ากำกับการดูแลปัญหาการบริการมากกว่านี้นะครับ
ปัญหาที่ Toyota Motor Thailand ควรมากำกับดูแล
ทาง Toyota Motor Thailand ควรเข้ากำกับการดูแลปัญหาการบริการมากกว่านี้นะครับ