สั่งของผ่าน line shopping ชำระเงินผ่าน rabbit linepay เรียบร้อยแล้ว ทักไปถามร้านค้าว่า จะส่งสินค้าวันไหน ผ่านไป 2 วัน ร้านไม่ตอบ ถ้าร้านไม่ส่งสินค้า ผมจะยกเลิกออเดอร์เพื่อขอเงินคืนอย่างไรครับ (มันไม่มีปุ่มกดยกเลิกให้ผู้ซื้อกด) เบอร์โทร call center line shopping ก็ไม่มี แจ้งปัญหาไป ก็ตอบช้า และตอบไม่ตรงคำถาม แก้ไขปัญหาไม่ได้อีกครับ
ผู้ซื้อต้องการยกเลิกออเดอร์ line shopping (ชำระเงินผ่าน rabbit linepay แล้ว) ต้องทำอย่างไรครับ