[CR] ลักกี้สุกี้ 199บาทฟังดูดี๊ดี แต่มีวาระซ่อนเร้นแบบนี้ บริการ(ห่วย)แบบนี้ แม้แต่ลักกี้แมนก็คงขอบาย!!!

ร้านลักกี้สุกี้ เปิดใหม่ พีเพิลพาร์คอ่อนนุช
ทีหลังอย่าโฆษณาอย่างงี้ครับ ถ้าราคา199แล้วต้องบังคับว่าทุกคนต้องจ่ายค่าน้ำเพิ่มด้วย แฟนผมพกน้ำมาเอง เพราะเค้าต้องคุมปริมาณน้ำในแต่ละวัน ผมเลยกินน้ำของทางร้านแค่คนเดียว ถามพนักงานตั้งแต่แรกก็บอกokไม่มีปัญหา 
แต่พอไปจ่ายเงิน กลับบอกว่าบังคับทุกคนต้องจ่ายค่าน้ำด้วยอีก39บาท แบบนี้จะโฆษณาว่าหัวละ199บาทได้ยังไง ในป้ายก็บอกราคาไม่รวมเครื่องดื่ม ไม่รวมservice chart แบบนี้ทางเราก็ต้องเลือกได้สิว่าจะรับเครื่องดื่มหรือไม่ โฆษณาแบบมีวาระซ่อนเร้นแบบนี้ได้ด้วยเหรอ? เดี๋ยวคงต้งลองสอบถามสคบ.ดู แต่บอกเลยว่าทางร้านอยากให้เราซื้อของคุณ แต่คุณไม่ซื้อใจลูกค้าหรือสร้างความประทับใจเลยแม้แต่นิดเดียว
เรื่องอาหารokอยู่ แต่การบริการแย่ ถึงแย่มาก อาหารมาไม่ตรง+มาไม่ครบ ทั้งๆที่สั่งผ่านมือถือ ขอกระบวยจากพนักงาน3รอบยังไม่มา ขอไม้จิ้มฟันก็ไม่มีใครเอามาให้ จะขอน้ำซุปเพิ่มเพราะไม่มีใครมาเติมเลยเราก็กลัวหม้อจะไหม้เพราะเริ่มได้กลิ่นแล้ว กดผ่านมือถือก็ไม่มา เรียกที่เดินไปเดินมาก็ตอบรับ แต่ไม่ได้มาเติม เดี๋ยวถ้าหม้อไหม้หรือเกิดความเสียหายก็มาคิดค่าเสียหายกับทางเราอีก
พนักงานก็เยอะ แต่ที่ขยันที่สุดดูเหมือนจะเป็นหุ่นยนต์น้องแมวเสริ์ฟอาหาร ไม่มีใครใส่ใจลูกค้าเลย (อันนี้ไม่ได้ว่าน้องแมว น้องแมวทำดีที่สุดแล้ว)สุดท้ายนี้ร้านนี้คงไม่ไปอีกแล้ว มีเพื่อนหลายคนอยากมาลองก็คงต้องไปบอกให้ไปร้านอื่น ไม่อยากให้ใครมาเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีแบบเรา
คุณคิดว่าขายของถูกแล้วจะทำยังไงกับลูกค้าก็ได้  ต่อก็คงมีคนที่เข็ดแบบผมมากขึ้นเรื่อยๆแหละครับ
อิ่มท้องแต่เสียความรู้สึกแบบนี้ก็ขอลาขาดครับ
ชื่อสินค้า:   ลักกี้สุกี้
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่