หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำปรึษา
กระทู้คำถาม
เราขายของออนไลน์ค่ะเเต่เฟสมีปัญหาเลยใช้เฟสนั้นตอบลูกค้าไม่ได้ พอเราหายการติดต่อลูกค้าเลยไปเเจ้งความเเต่มีหมายเรียบไปสอบสวนเเต่เราคุยกับลูกค้าเรียบร้อยเเล้วส่งของให้เเล้วลูกค้าจะไปถอนเเจ้งความพรุ่งนี้เราควรไปไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของกับj&tเเล้วลูกค้าได้รับของสภาพที่ไม่ดีทำไงได้บ้างค่ะ
พอดีเราขายขนมเบื้องdiyเเล้วส่งของพอของถึงลูกค้าบุบบ้างกล่องเเตกบ้างกล่องยับบ้างเเล้วที่เเปลกคือเราอยู่สงขลาเเล้วส่งของไปนครเเต่ลูกค้าเช็ค พัสดุของอยู่สุราษตอนนี้4วันเเล้วของยังไม่ได้เลยเราสามารถเเจ้งก
สมาชิกหมายเลข 5880230
บริษัทโทรมาเเจ้งให้ให้ส่งเอกสารเข้าทำงาน ภายในพรุ่งนี้เเต่ผมไม่ค่อยสะดวกที่จะทัน ควรทำไงดีครับ?
กำลังหางานทำใหม่ สัมภาษณ์ผ่านเรียบร้อย เเละมีบริษัทโทรมาเเจ้งเอกสาร ให้ส่งพรุ่งนี้ตรงกับวันศุกร์เเล้วส่งภายในวันเสาร์ทิตไม่ได้ วันจันทร์ก็ไม่ทันจะส่งเพราะเขาต้องส่งไปทางกทม. เพราะจะเริ่มงานเเล้ว ผมก็ต
สมาชิกหมายเลข 7012456
เราจะสอบถามพอดีโดนอายัดบัญชีธนาคาร ตามมาตรา132
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่15 ธันวาคม 2563 เราได้ทำการซื้อของกับลูกค้าคนหนึ่ง ก็ตกลงซื้อขายกันตามปกติ โอนเงินอะไรกันเรียบร้อย ลูกค้ารับของ ผู้ขายรับเงิน ผ่านไปอาทิตกว่าๆลูกค้าคนดังกล่าวเเจ้งอาย
สมาชิกหมายเลข 5288240
เจอแม่ค้าส่งของไม่ตรงตามวันที่บอก ทุกคนจะทำยังไงคะ
คือไปเห็นสินค้าทางไอจีแล้วสนใจเลยติดต่อสั่งซื้อสินค้าไปทางไลน์ค่ะ วันที่ไปสั่งของแม่ค้าบอกจะส่งของให้พรุ่งนี้ให้รอดูเลขแทรคหน้าไทม์ไลน์เลย เราก็รอไป ไม่เห็นโพสสักที จนผ่านไป7-8วันเราก็ทักไปอิกรอบว่าส่
สมาชิกหมายเลข 5487395
เมื่อเรามีปัญหาเรื่องการซื้อของออนไลน์ จนต้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจไซเบอร์
เราเป็นคนนึงที่ชอบซื้อของออนไลน์ค่ะแล้วก็มีเหตุการณ์ที่เราซื้อของหลักหมื่นแล้วเราไม่ได้ของที่เราซื้อค่ะปล.เราอยู่เชียงใหม่ แต่คู่กรณีอยู่กทม....เราขอแชร์ขั้นตอนการแจ้งความคดีออนไลน์เผื่อเป็นประโยชน์กั
unyanee
ได้รับสินค้าที่เสียหายไม่ตรงตามที่ร้านแจ้ง แม่ค้าบอกจะรับผิดชอบแต่ปัดมาเป็นเดือน โพสประจานผิดมั้ยคะ
ซื้อของออนไลน์ค่ะ แล้วทีนี้แม่ค้าบอกของสภาพดี แต่พอมาส่งคือสภาพพัง เค้าบอกว่าเสียใจมากรับปากว่าจะเปลี่ยนให้ แต่ผลัดวันที่จะมาส่งของไปเรื่อย พรุ่งนี้จะครบ 1 เดือนแล้ว ล่าสุดแม่ค้าบอกแค่ของกำลังจะมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 1024054
ส่งของตั้งแต่ 2 กพ จนตอนนี้เลขพัสดุยังไม่ขึ้นในระบบ เป็นไปได้มั้ยคะ
27 มกรา เราสั่งของออนไลน์ค่ะ เป็นเสื้อผ้า เราถามแม่ค้าว่าพร้อมส่งมั้ย เพราะเราจะเอาไปทริป แม่ค้าเลยถามจะใช้เมื่อไหร่ จากการคุยกันเค้าบอกเค้าจะส่งให้ได้ 2 กุมภา ส่งแบบEMS ซึ่งเราคำนวณว่าเราจะใช้ 7 กุมภ
Vacay Begins
เกี่ยวกับคอนเเทคเลนส์
คือเราใส่คอนเเทคเเบบรายวัน ทีนี้เราเผลอเเกะคอนเเทคที่ยังไม่ได้ใส่ เเต่เราต้องใส่พรุ่งนี้ เราเลยเเช่ในตลับที่เป็นน้ำเกลือ อยากทราบว่าคอนเเทครายวันเเช่ไว้ 1 คืนด้วยน้ำเกลือเเล้วนำมาใส่ได้มั้ยคะ??? ขอบคุ
สมาชิกหมายเลข 3649330
สินค้าจัดส่งสำเร็จเเต่ไม่ได้รับ
มีใครเคยตามของกับทางบริษัทขนส่งสีเหลืองบางไหมค่ะ เเล้วได้นับของคืนไหม เคสเราคือ สั่งของผ่าน Shopee พนักงานเอาสินค้ามาส่งเเต่ไมโทรบอกเพราะเรามีจ่ายเงินเรียบร้อย เเต่เราไม่เคยมารับสินค้ากับพนักงานเองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8712367
Flash Express
เรื่องนี้อาจจะยาวนิดนึงนะครับคือผมทำการซื้อขายคอมผ่านคนกลางที่เป็นเเอดมินกลุ่มคอม ซึ่งผมเป็นคนขาย ลูกค้าโอนเงินให้เเอดมินเเล้วเต็มจำนวนคุยตกลงราคากันเรียบร้อย ส่วนผมผู้ส่งได้ทำการส่งคอมพร้อมทำประกันสิ
สมาชิกหมายเลข 9058057
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำปรึษา