หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำปรึษา
กระทู้คำถาม
เราขายของออนไลน์ค่ะเเต่เฟสมีปัญหาเลยใช้เฟสนั้นตอบลูกค้าไม่ได้ พอเราหายการติดต่อลูกค้าเลยไปเเจ้งความเเต่มีหมายเรียบไปสอบสวนเเต่เราคุยกับลูกค้าเรียบร้อยเเล้วส่งของให้เเล้วลูกค้าจะไปถอนเเจ้งความพรุ่งนี้เราควรไปไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของกับj&tเเล้วลูกค้าได้รับของสภาพที่ไม่ดีทำไงได้บ้างค่ะ
พอดีเราขายขนมเบื้องdiyเเล้วส่งของพอของถึงลูกค้าบุบบ้างกล่องเเตกบ้างกล่องยับบ้างเเล้วที่เเปลกคือเราอยู่สงขลาเเล้วส่งของไปนครเเต่ลูกค้าเช็ค พัสดุของอยู่สุราษตอนนี้4วันเเล้วของยังไม่ได้เลยเราสามารถเเจ้งก
สมาชิกหมายเลข 5880230
บริษัทโทรมาเเจ้งให้ให้ส่งเอกสารเข้าทำงาน ภายในพรุ่งนี้เเต่ผมไม่ค่อยสะดวกที่จะทัน ควรทำไงดีครับ?
กำลังหางานทำใหม่ สัมภาษณ์ผ่านเรียบร้อย เเละมีบริษัทโทรมาเเจ้งเอกสาร ให้ส่งพรุ่งนี้ตรงกับวันศุกร์เเล้วส่งภายในวันเสาร์ทิตไม่ได้ วันจันทร์ก็ไม่ทันจะส่งเพราะเขาต้องส่งไปทางกทม. เพราะจะเริ่มงานเเล้ว ผมก็ต
สมาชิกหมายเลข 7012456
ทำไมเช็คประกัน Airpod ไม่ได้คะ
พอดีเราสั่งซื้อ airpod จาก Power buy ทางออนไลน์ค่ะ ต้องการที่จะเช็คประกัน โดยใส่ซีเรียลนัมเบอร์และขึ้นตัว airpod ของเราเรียบร้อยค่ะ แต่ไม่สามารถเช็ค ระยะเวลาประกันได้ โดยมันขึ้นให้อัพเดทวั
สมาชิกหมายเลข 1848396
ได้รับสินค้าที่เสียหายไม่ตรงตามที่ร้านแจ้ง แม่ค้าบอกจะรับผิดชอบแต่ปัดมาเป็นเดือน โพสประจานผิดมั้ยคะ
ซื้อของออนไลน์ค่ะ แล้วทีนี้แม่ค้าบอกของสภาพดี แต่พอมาส่งคือสภาพพัง เค้าบอกว่าเสียใจมากรับปากว่าจะเปลี่ยนให้ แต่ผลัดวันที่จะมาส่งของไปเรื่อย พรุ่งนี้จะครบ 1 เดือนแล้ว ล่าสุดแม่ค้าบอกแค่ของกำลังจะมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 1024054
เจอแม่ค้าส่งของไม่ตรงตามวันที่บอก ทุกคนจะทำยังไงคะ
คือไปเห็นสินค้าทางไอจีแล้วสนใจเลยติดต่อสั่งซื้อสินค้าไปทางไลน์ค่ะ วันที่ไปสั่งของแม่ค้าบอกจะส่งของให้พรุ่งนี้ให้รอดูเลขแทรคหน้าไทม์ไลน์เลย เราก็รอไป ไม่เห็นโพสสักที จนผ่านไป7-8วันเราก็ทักไปอิกรอบว่าส่
สมาชิกหมายเลข 5487395
สินค้าจัดส่งสำเร็จเเต่ไม่ได้รับ
มีใครเคยตามของกับทางบริษัทขนส่งสีเหลืองบางไหมค่ะ เเล้วได้นับของคืนไหม เคสเราคือ สั่งของผ่าน Shopee พนักงานเอาสินค้ามาส่งเเต่ไมโทรบอกเพราะเรามีจ่ายเงินเรียบร้อย เเต่เราไม่เคยมารับสินค้ากับพนักงานเองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8712367
Best Express ดองของไม่ยอมส่ง นานสุดเจอกันกี่วันคะ อาจจะเป็นที่บางสาขา (เพราะเพิ่งเจอการดอง ไม่สน ไม่แคร์ใดใด)
อยากทราบประสบการณ์แต่ละท่านค่ะ เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ บริการดีแต่ไหน สุดท้ายก็ตกม้าตายที่ขนส่ง เหนื่อยใจมากๆ รอการแก้ไขพรุ่งนี้อีกวัน เดี๋ยวมาบอกสาขา เบอร์โทร รวมถึงชื่อผู้จัดส่ง หากยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8274728
เราจะสอบถามพอดีโดนอายัดบัญชีธนาคาร ตามมาตรา132
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่15 ธันวาคม 2563 เราได้ทำการซื้อของกับลูกค้าคนหนึ่ง ก็ตกลงซื้อขายกันตามปกติ โอนเงินอะไรกันเรียบร้อย ลูกค้ารับของ ผู้ขายรับเงิน ผ่านไปอาทิตกว่าๆลูกค้าคนดังกล่าวเเจ้งอาย
สมาชิกหมายเลข 5288240
สอบถามธนาคารไทยพาณิชย์ เรื่องโดนโกงค่าสินค้าออนไลน์ค่ะ
คือเราสั่งของออนไลน์ ทำการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฎว่าแม่ค้าเงียบหาย ไม่ส่งของ เราจะทำยังไงได้บ้างคะ ถ้าเราไปลงบันทึกประจำวันที่สน. แล้วนำไปยื่นที่ธนาคารเพื่อให้อายัติบัญชีของคนโกงได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4330265
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำปรึษา