ตามหาผู้หญิงคนหนึ่งที่พึ่งเจอกันที่วัดมังกร เยาวราช วันที่7 กุมภาพันธ์ 2565

กระทู้คำถาม
ตามชื่อกระทู้เลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า
วันที่7 กุมภาพันธ์ 2565 ผมได้ไปไหว้แก้ชงที่วัดมังกร เยาวราช ผมไปถึงที่วัดประมาณ11โมงกว่าๆ เกือบๆเที่ยง
ผมก็ไหว้ของผมปกติ จนมาถึงช่วงที่ต้องเขียนชื่อ แล้วก็วันเดือนปีเกิด ลงในใบแก้ชง ผมก็รอต่อคิวเขียนตามปกติ อยู่ดีๆก็มีเสียงผู้หญิงคนนึง
พูดขึ้นมาว่า เขาต้องเขียนตรงไหนบ้างคะ เสียงนั้นพูดถามผมอยู่ที่ด้านหลัง ผมก็เลยหันไปตอบว่าเขียนชื่อหน้านี้ครับ เขียนวันเดือนปีเกิดหน้านี้
แล้วทีนี้เธอก็ถามต่อว่าเขียนเสร็จแล้วไปไหนต่อ ผมก็บอกว่าผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ พึ่งมาครั้งแรก หลังจากนั้นเธอก็หายไป(น่าจะไปเขียนชื่อแหละครับ)
แล้วผมก็ต่อคิวนานเหลือเกิน ป้าๆข้างหน้าเขียนกันช้าเหลือเกิน ผมก็เลยมองๆหาจุดเขียนใหม่ หันไปหันมาก็ไปเจอเธอคนนั้นกำลังเขียนอยู่พอดี
ผมเลยคิดได้ว่าไปขอยืมปากกาเธอดีกว่า ก็เลยเดินไปขอยืมปากกาเธอ เธอตามกลับมาว่า"ได้ค่าาา" เสียงสดใสมากก พอผมเขียนเสร็จ เธอก็ชวนไปไหว้
ไท้ส่วยเอี๊ย ด้วยกัน ผมก็ตอบรับทันที แล้วเราก็เดินไปตามป้ายบอกทางไปไหว้ไท้ส่วยเอี๊ย เหมือนเธอก็ยังไม่ชินทางเหมือนกัน ว่าต้องเข้าประตูไหนไรงี้
พอถึงจุดไหว้ เราก็ไหว้กันจนเสร็จ ผมก็พาเธอเดินกลับ ระหว่างเดินกลับ ผมก็ถามเธอว่าเธอเกิดปี2535 ใช่มั้ย เธอตอบว่าใช่ ผมก็อ้าวว เราก็เกิด35 ปีวอก
ชง100% เหมือนกัน แล้วผมก็ถามเธอต่อว่าเธอมากับใคร เธอบอกว่ามากับแม่กับน้องชาย พอเราทั้งคู่เดินมาถึงจุดใกล้ๆทางออก ก็เจอแม่กับน้องชายเธอพอดี เธอก็แนะนำผมกับแม่เธอว่า ผมมายืมปากกาเธอ เธอเลยชวนผมไปไหว้ไท้ส่วยเอี๊ยด้วยกัน ผมก็ยกมือไหว้สวัสดีแม่ของเธอ แล้วเราก็แยกกันที่ตรงนั้น พอแยกกันเสร็จ ผมก็เดินเข้ามาไหว้เทพองค์อื่นๆต่อ กำลังจะเดินออก ก็จ๊ะเอ๋กับเธออีก ก็ได้ทักกันอีกครั้ง ผมก็บอกว่ากำลังจะกลับแล้วครับ พอดีเข้าไปไหว้เทพองค์อื่นๆมา แล้วเราก็ลากัน บ้ายบายให้กันด้วยนะ 555
จนตอนนี้ผมกลับมาบ้านแล้ว รู้สึกถูกชะตากับเธอมาก แล้วก็เสียดายมากที่ไม่ได้ขอข้อมูลอะไรที่สามารถติดต่อเธอหลังจากนั้นได้ แม้แต่ชื่อเธอผมยังไม่รู้เลย ผมรู้แค่ว่า
1.เธอใส่เสื้อยืดขอกลม สีครีมๆออกไปทางน้ำตาล กางเกงขายาว รองเท้าเตะ ส่วนสูงน่าจะประมาณ160 ซม.
2.แม่ของเธอใส่เสื้อยืดสีแดงเขียนว่าโชคดี
3.เวลาที่เจอเธอประมาณ12:00
ส่วนผมใส่เชิตสีเขียวแขนยาว กางเกงยีนต์ขายาว

ถ้าเธอมาเห็นกระทู้นี้ ผมก็อยากทำความรู้จักเธอให้มากกว่านี้ ผมรู้สึกถูกชะตากับเธอจริงๆ แล้วถ้าการมาไหว้ปีชงครั้งแรกของผมในปีนี้ พรแรกที่อยากได้ ก็ขอให้เป็นพรที่จะได้คุยกับเธออีกครั้งแล้วกันครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  แอบรัก
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่