[CR] ป้ายครีมกันแดดตัวใหม่ของ cute press ที่คนขี้เกียจแต่งหน้าต้องลอง!!

สวัสดีค่า เราขออนุญาตแวะมาป้ายยาชาวพันธิปทุกท่านหน่อยค่ะ เนื่องจากว่าเราได้มีโอกาสลองใช้ครีมกันแดดตัวโทนสีใหม่ของ cute press ที่บอกเลยว่า ตกหลุมรักน้องตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะค่ะ
ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่า กันแดดรุ่นนี้เค้าเป็นกันแดดแบบโทนอัพนะคะ ซึ่งจะช่วยให้หน้าไบรท์ขึ้น โดยเค้าพัฒนามาจากตัวเก่าที่เป็นหลอดสีชมพู ซึ่งตัวนั้นใช้แล้วก็ดีเลยแหละ เค้าจะมีความไบร์ทแบบอมชมพูนิดๆ แต่ครั้งนี้เราลองไปตำตัวสีใหม่มาคือ สีเบจค่ะ (หลอดสีส้ม) ชื่อเต็มของน้องก็คือ “cute press UV Expert Protection Bare Skin Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++” (ชื่อยาวมากแม่ 555555)
เอาละเหตุผลที่ซื้อตัวนี้มาลองใช้ก็คือตัวนี้เค้าจะเป็นสีเบจ ให้ความผิวธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าแบบลุคเบาๆ เป็น Every look แบบสวยใสประมาณนี้ แต่จริงๆ แล้วเค้ามีอีกสีคือสีเขียวตัวนั้นจะช่วยเรื่องรอยแดง รอยสิวค่ะ
ซึ่งหลังจากที่ลองแล้วก็รู้สึกเลยว่า นางไม่ได้ทำหน้าขาวจนถึงขั้นวอก แต่ช่วยเบลอผิวกับรูขุมขนให้เนียนกริบแบบสวยสุด!!
อันนี้คือภาพเปรียบเทียบด้านที่ทาและไม่ทาค่ะ จะเห็นเลยว่าด้านที่ทามีความเนียนของผิวมากขึ้น และหน้าจะไบร์ทขึ้นแบบเล็กน้อย
เทียบเรื่องรูขุมขนให้เห็นกันแบบชัดๆ ไปเลยว่า กริบจริง
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เหมือนเนื้อบีบีทั่วไปเลยค่ะ แต่…เกลี่ยง่าย และซึมไวกว่า ที่สำคัญให้ลุคผิวที่แมตต์แบบกำลังพอดี ไม่แมตต์จนแห้ง แต่ผิวมันใช้ได้นะคะ เราเองก็ผิวมันช่วงทีโซน ถือว่าเอาอยู่เลย
ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างที่บอกไปข้างบนแล้วอ่ะเนอะว่าชอบมาก!!! ชีเหมาะกับคนขี้เกียจแต่งหน้าเบาๆ แบบทาตัวเดียวละจบเลยไม่ต้องยุ่งยาก เพราะเราใช้แบบทาตัวเดียวแทนรองพื้นเลยค่ะ และอย่างที่บอกว่าเค้าแมตต์แบบแทบไม่ต้องลงแป้งฝุ่น หรือซับหน้าเพิ่มเลย
อันนี้คือภาพ Finish Look หลังแต่งเสร็จค่ะ เราใช้แค่คอนซีลเลอร์ลงใต้ตาและตามจุดรอยสิวนิดหน่อย ไม่มีการลงรองพื้นและตบแป้งเพิ่มเลยค่ะ
อันนี้คือแบบ finish look หลังจากที่ผ่านไป 6 ชั่วโมง แบบไม่มีการตบแป้งเพิ่มเลยค่ะ นี่ขนาดแต่งแล้วใส่แมสออกไปข้างนอก เดินตลาดหาของกินนางยังเป๊ะอยู่ เอ่อมันเลิศนะ
 
❤️ สรุป ❤️
🤍 ความเบลอรูขุมขน : 5/5
🤍 ความปกปิด : 3/5
🤍 ความคุมมัน : 4.5/5
🤍 ความไบร์ท : 5/5
ชื่อสินค้า:   Cute press
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่