โซโลตอนนี้ระดับเทียบเท่าสามกัปตันหรือยังครับ?

ตอนนี้โซโลสามารถใช้ฮาคิราชันย์หุ้มอาวุธได้แล้วแต่ยังควบคุมเอนมะไม่ค่อยได้ แต่แค่นี้ก็ล้มมือขวาได้แล้ว

โซโล vs ลอว์
ผมคิดว่าคู่นี้สูสีท่าตื่นของลอว์ไม่สามารถกันได้แถมยังทำลายจากภายใน ระดับที่ 4 จักพรรดิบิ๊กมัมยังต้องร้อง ไม่แน่ใจว่า Kroom สามารถเจาะทะลุฮาคิได้หรือเปล่าถ้าโซโลใช้ดาบเคลือบฮาคิกันหรือเคลือบฮาคิที่ร่างกายบริเวณที่โดนโจมตี แต่เห็นจากบิ๊กมัมยังกันไม่ได้ก็แสดงว่าไม่น่าจะกันได้ ในขณะที่โซโลก็โจมตีด้วยฮาคิราชันย์หุ้มดาบ ถ้าลอว์โดนไปสักครั้งอาจจะเจ็บสาหัสได้เลย แต่ผมก็ยังคิดว่าลอว์ได้เปรียบอยู่ดีเพราะผลปีศาจที่โกงมาก อย่างการสลับตำแหน่งกับวัตถุภายใน Room ซึ่งสลับตัวเองหลบตอนไหนก็ได้อย่างกับวาร์ปซึ่งเร็วกว่าโหมดเร็วของคิงแน่ๆ (คอมโบแกมม่าไนฟ์) แถมยังอาจจะปลดอาวุธโซโลโดยการสลับกับวัตถุภายใน Room ก็ได้
ผมให้ โซโล 40 ลอว์ 60

โซโล vs คิดส์
โซโลแพ้ทางตั้งแต่ผลปีศาจแล้วถ้าเกิดระหว่างสู้ขึ้นมาพลาดดาบหลุดมือเหมือนตอนสู้กับคิงเมื่อไร ก็คือไม่มีอาวุธสู้ต่อแน่ๆ แรงแม่เหล็กที่ขนาดบิ๊กมัมตัวใหญ่แรงมหาศาลยังต้านไม่ค่อยอยู่ ถ้ายังหาทางจัดการกับผลปีศาจคิดส์ไม่ได้ ไม่มีทางที่โซโลจะใช้มือเปล่าสู้คิดส์ได้เลย ถึงจริงๆ แล้วถ้าคิดส์ไม่ดูดดาบของโซโลคิดว่าทั้งสองคนน่าจะสูสีเพราะเน้นกำลังเข้าตรงๆ  ทั้งคู่
ผมให้เป็นคู่ที่โซโลแพ้ทางที่สุด โซโล 30 คิดส์ 70

โซโล vs ลูฟี่
ผมให้เป็นคู่ที่โซโลสู้ด้วยแล้วสบายใจที่สุดแล้วกัน เพราะสู้กับลูฟี่มันคือการปะทะเข้าตรงๆ ซึ่งลูฟี่ไม่ได้มีท่าตุ๊กติ๊กอะไรมากมายแต่ก็ต้องยอมรับว่าตอนนี้ลูฟี่เก่งกว่าลอว์กับคิดส์ไปแล้ว ที่สามารถแลกหมัดกับไคโดได้อย่างสูสี(เน้นว่าสูสี เพราะมีการหลบและสวนอย่างต่อเนื่องไม่ได้ล้มลุกเหมือนกับลอว์และคิดส์ที่สู้กับบิ๊กมัม)ถึงไคโดจะโดนตัดกำลังใดๆ ก็ตาม และคิดว่าลูฟี่ยังมีไม้ตายหรือพลังใหม่ที่จะเอาไคโดลงอยู่ เพราะไคโดคงไม่แพ้ลูฟี่แค่เพราะโดนลูฟี่ที่ใช้ฮาคิราชันย์หุ้มเป็นอยู่แล้ว
ผมให้ โซโล 40 ลูฟี่ 60
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่