เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ซึ่งเราขายของตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่ง (ออเดอร์นี้ลูกค้าสั่งครีมทามือ) แต่พอออเดอร์ถึงลูกค้า ลูกค้าไม่พอใจกับของที่ทางร้านส่งให้ จึงของคืนสินค้าและขอเงินคืน ทางร้านก็ตอบคืนเงินได้ค่ะแต่ลูกค้าต้องส่งของกลับมาถึงทางร้านก่อนและทางร้านจะโอนเงินคืนค่ะ จากนั้นลูกค้าก็เงียบหายไป1เดือน และติดต่อกลับมาบอกว่าจะขอคืนสินค้า ทางร้านก็บอกว่าลูกค้าค่ะ สินค้ามันนานมากแล้วนะ ลูกค้าก็พูดไม่ดีใส่ทางร้าน ทางร้านก็ขอให้ลูกค้าส่งของคืนทางร้าน และทางร้านเราก็จะคืนเงินให้ ลูกค้าก็ส่งของคืนมาให้ทางร้าน ในตอนเย็น พอถึงตอนเช้าก็โทรมาว่าทางร้านว่าติดต่อแม่ค้าไม่ได้(แต่โทรมาว่าแม่ค้าต่างๆนาๆ) หลังจากนั้นแม่ค้าก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ลูกค้าไม่พอใจทักแชทเฟสบุ๊คไปหาเพื่อนๆ คนรอบๆตัวเรา ทักไปบอกว่าเราว่าเราโกง #ซึ่งทางร้านส่งของให้ลูกค้า ของอยู่ที่ลูกค้า1เดือน แต่ลูกค้าไปบอกคนอื่นว่าทางร้านโกง #ทางร้านเลยงง#ลูกค้าอยากได้เงินคืนแต่ไม่อยากคืนของรึป่าว #ลูกค้าได้ทำการแอดเฟสบุ๊คไปหาแฟนแม่ค้าแล้วไปบอกแฟนแม่ค้าว่าแม่ค้าโกง ช่วยโอนเงินคืนให้ด้วยยอด***** บาท ซึ่งแฟนแม่ค้าก็ไม่รู้เรื่อง และแฟนแม่ค้าก็อยากจบปัญหาเลยโอนเงินให้(โดนที่ไม่ได้ถามแม่ค้า) และไม่อยากให้ลูกค้าทักเฟสบุ๊คไปหาเพื่อนๆของเรา และรับปากกับแฟนเราว่าจะส่งของคืน #แม่ค้าาก็ลุ้นว่าจะได้ของคืนไหม...ผ่านไป3วัน ของมาถึง #กล่องขาดเปียกน้ำ ของข้างในเสียหาย เราไม่สามารถนำของมาขายต่อได้ #เราโกงลูกค้าไหม
การซื้อขายของออนไลน์