B7 กับ B10 ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ ในเรื่องความประหยัด แต่ B7 จะวิ่งได้ไกลอีกนิด
แต่พอเติมไป 90 ลิตร เมื่อวานนี้ วิ่งได้มากกว่า 500 กิโลเมตร ไม่รู้ว่าเป็นสูตรใหม่รึเปล่าก็ไม่รู้
ปกติ 90 ลิตร หรือครึ่งถัง จะวิ่งได้ราวๆ 390-470 เต็มที่
แถมยางรั่วไป 1 เส้น มันควรจะซดน้ำมันจนจุกอก
ถ้า B5 หรือ pure Diesel ลิตรละ 30 บาท แบบนี้ ก็พอไหวอยู่
ปล. Hino Victor 500 4X2 Semi รถหนัก 16-27 ตัน 260 แรงม้า ถังน้ำมัน 180 ลิตร
ปล2. ที่ผ่านมา ทำไมต้องทำให้น้ำมันมันกากลงด้วย
ปล.3 ใช้คาลเท็กซ์ ธรรมดา
นอนยัน ยืนยัน B5 ประหยัดกว่า B7 และ B10
แต่พอเติมไป 90 ลิตร เมื่อวานนี้ วิ่งได้มากกว่า 500 กิโลเมตร ไม่รู้ว่าเป็นสูตรใหม่รึเปล่าก็ไม่รู้
ปกติ 90 ลิตร หรือครึ่งถัง จะวิ่งได้ราวๆ 390-470 เต็มที่
แถมยางรั่วไป 1 เส้น มันควรจะซดน้ำมันจนจุกอก
ถ้า B5 หรือ pure Diesel ลิตรละ 30 บาท แบบนี้ ก็พอไหวอยู่
ปล. Hino Victor 500 4X2 Semi รถหนัก 16-27 ตัน 260 แรงม้า ถังน้ำมัน 180 ลิตร
ปล2. ที่ผ่านมา ทำไมต้องทำให้น้ำมันมันกากลงด้วย
ปล.3 ใช้คาลเท็กซ์ ธรรมดา