คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณเพียงผกา
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณีทำรายการโอนสำเร็จแต่ปลายทางไม่ได้รับยอดเงิน ธนาคารปลายทางจะมีการปรับปรุงยอดเข้าบัญชีปลายทางอัตโนมัติในวันถัดไปภายในเวลา 19.00 น.
หากทำรายการเมื่อวาน ระบบจะปรับปรุงให้วันนี้ภายในเวลา 19.00 น. อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งนะคะ
ทั้งนี้ หากเลยกำหนดแล้วยอดเงินไม่เข้าบัญชีอย่างไร สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อแจ้งเรื่องตรวจสอบค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณีทำรายการโอนสำเร็จแต่ปลายทางไม่ได้รับยอดเงิน ธนาคารปลายทางจะมีการปรับปรุงยอดเข้าบัญชีปลายทางอัตโนมัติในวันถัดไปภายในเวลา 19.00 น.
หากทำรายการเมื่อวาน ระบบจะปรับปรุงให้วันนี้ภายในเวลา 19.00 น. อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งนะคะ
ทั้งนี้ หากเลยกำหนดแล้วยอดเงินไม่เข้าบัญชีอย่างไร สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อแจ้งเรื่องตรวจสอบค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KTB netbank
กรุงไทยโอนไปธนาคารอื่นเงินไม่เข้า ติดต่อธนาคารไม่ได้
ต้นทางในระบบรวมถึงไลน์มีการตัดเงินออก แต่ปลายทางเงินไม่เข้า
ปัญหาใหญ่กว่านั้นคือติดต่อธนาคารไม่ได้เลย ใครมีวิธีติดต่อธนาคารบ้างคะ