ขอถามหน่อยค่ะ ว่าปัญหานี้ สามารถร้องเรียนหรือเรียกค่าเสียหายได้หรือไม่
พอดีเพื่อนเราโอนเงินจากบัญชี KTB netbank ของตัวเอง ไปเข้า TMB ของตัวเองเพื่อจะได้กดเงินได้ จำนวน5,000บาท มีหน้าจอยืนยันว่าโอนเงินสำเร็จและส่ง msg ว่าตัดเงินออกจากบัญชี
แต่ในบัญชี TMB ไม่มีเงินเข้า โอนเงินเมื่อวาน เวลา 22.56 น
วันนี้จึงติดต่อทั้ง2 ธนาคารทางโทรศัพท์ ปรากฎว่าผลักกันไปมา
TMB บอกว่าน่าจะเป็นที่ตัวธนาคารต้นทาง ให้เช็คที่ต้นทาง
KTB บอกว่าเงินตัดไปแล้ว ให้เช็ค TMB ใหม่
TMB บอกว่าให้เพื่อนเราโทรบอก KTB อีกครั้ง โดยให้ KTB ทำเรื่องประสานงานส่งเรื่องมา TMB
จึงโทรบอก KTB อีกรอบ
KTB บอกว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดของระบบ เงินน่าจะคืนใน3วันโดยอัตโนมัติ ถ้าไม่คืนให้ลูกค้าติดต่อกลับอีกที
สรุปคือ
เพื่อนเราต้องติดต่อกลับไปกลับมา ไม่มีการประสานงานให้
เพื่อนเราต้องรอ3วัน เพื่อดูว่าเงินจะเข้ามั้ย แล้วถ้าต้องรีบใช้เงินนี้หล่ะ
เงิน 5,000 บาทหายไปไหน
เคยมีเพื่อนเจอปัญหานี้มั้ยคะ ควรแก้ไขอย่างไร
เรารู้สึกว่าแบบนี้ถือว่าการบริการแย่มาก
แล้วต่อจากจากนี้จะกล้าโอนเงินผ่านธนาคารได้อย่างไร
ขอบคุณค่ะ
โอนเงินผ่านapp KTB netbank เงินออก แต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
พอดีเพื่อนเราโอนเงินจากบัญชี KTB netbank ของตัวเอง ไปเข้า TMB ของตัวเองเพื่อจะได้กดเงินได้ จำนวน5,000บาท มีหน้าจอยืนยันว่าโอนเงินสำเร็จและส่ง msg ว่าตัดเงินออกจากบัญชี
แต่ในบัญชี TMB ไม่มีเงินเข้า โอนเงินเมื่อวาน เวลา 22.56 น
วันนี้จึงติดต่อทั้ง2 ธนาคารทางโทรศัพท์ ปรากฎว่าผลักกันไปมา
TMB บอกว่าน่าจะเป็นที่ตัวธนาคารต้นทาง ให้เช็คที่ต้นทาง
KTB บอกว่าเงินตัดไปแล้ว ให้เช็ค TMB ใหม่
TMB บอกว่าให้เพื่อนเราโทรบอก KTB อีกครั้ง โดยให้ KTB ทำเรื่องประสานงานส่งเรื่องมา TMB
จึงโทรบอก KTB อีกรอบ
KTB บอกว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดของระบบ เงินน่าจะคืนใน3วันโดยอัตโนมัติ ถ้าไม่คืนให้ลูกค้าติดต่อกลับอีกที
สรุปคือ
เพื่อนเราต้องติดต่อกลับไปกลับมา ไม่มีการประสานงานให้
เพื่อนเราต้องรอ3วัน เพื่อดูว่าเงินจะเข้ามั้ย แล้วถ้าต้องรีบใช้เงินนี้หล่ะ
เงิน 5,000 บาทหายไปไหน
เคยมีเพื่อนเจอปัญหานี้มั้ยคะ ควรแก้ไขอย่างไร
เรารู้สึกว่าแบบนี้ถือว่าการบริการแย่มาก
แล้วต่อจากจากนี้จะกล้าโอนเงินผ่านธนาคารได้อย่างไร
ขอบคุณค่ะ