หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคาร์บูเรเตอร์ ถึงดูดน้ำมันไม่เยอะทั้งๆที่เป็นของใหม่
กระทู้คำถาม
ช่างเทคนิค
มอเตอร์ไซค์
Suzuki (มอเตอร์ไซค์)
คาร์บูเรเตอร์เป็นของใหม่ ก๊อกน้ำมันเป็นของใหม่ อยากทราบว่าทำไมถอดสายน้ำมันมาลองสตร์ท น้ำมันออกไม่เยอะเท่ากับใช้ปากดูดเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระหว่างรถหัวฉีดกับรถคาร์บูเรเตอร์ถ้าไม่มีการบำรุงรักษารถอะไรจะพังก่อนกันครับ?
ในหนังแนวโลกล่มสลายส่วนมากรถจะใช้ได้สักพักแล้วก็พัง เนื่องจากไม่มีการบำรุงรักษาที่เพียงพอ ผมเลยอยากจะถามว่ารถมอเตอร์ไซค์ระบบคาร์บูเรเตอร์กับระบบหัวฉีดถ้าอยู่ในกรณีแบบนั้นอะไรจะพังก่อนกันครับ โดยสมมุติ
สมาชิกหมายเลข 7527703
เปลี่ยนซิลโช๊ค+เติมน้ำมันโช๊ค รวมค่าช่างกี่บาทครับ
อยากทราบราคาเปลี่ยนซีลโช๊คครับ พอดีสมัยตะกี้เอาไปยกล้อซีลแตกมาครับ ตอนนี้น้ำมันโช๊คหมด ขับเหมือนรถยางแบนเลยครับ เวฟ100s ตัวเก่าครับ
สมาชิกหมายเลข 7390368
ปัญหาน้ำมันไม่ไหลลงคาร์บู
ขอคำปรึกษาหน่อยครับ ไม่ทราบรถผมเป็นอะไรพอเปิดก๊อกน้ำมัน น้ำมันไม่ยอมไหลออกจากถังน้ำมัน แต่รองถอดสายน้ำมันที่ต่อไปยังคาร์บูดู น้ำมันกลับไหลเอาไหลเอา พอจะทราบสาเหตุ และวิธีแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1751241
เครื่องสองจังหวะไม่ดูดไอดีผ่านห้องข้อเหวี่ยง
กำลังคิดจะทำเครื่องสองจังหวะแบบไม่ดูดไอดีผ่านห้องข้อเหวี่ยงเหมือนเครื่องดีทรอยต์ดีเซลสองจังหวะ แต่จะทำในรถมอไซค์ใช้น้ำมันเบนซิน สารตั้งต้นคือมีรถมอไซค์สี่จังหวะคลิกคาร์บูที่ไม่ค่อยได้งานจอดมากกว่าขี่
สมาชิกหมายเลข 6310478
มอเตอร์ไซค์รุ่น honda wave 125 s ตัวหัวเถิก มีอาการน้ำมันรถคาบูแล้วไหลออกท่อระบาย
ตามหัวข้อเลยครับ เปลี่ยนวาล์วก็แล้วเปลี่ยนลูกลอยก็แล้วเปลี่ยนเข็มก็แล้วแต่ยังมีอาการน้ำมันล่นไหลออกท่อระบายในบางครั้ง วันนี้ลองเช็คดูอีกครั้ง ลองถอดสายน้ำมันออกให้น้ำมันไหลออกจนหมด แล้วเสียบสายเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 5578050
ช่วยแนะนำมอไซค์หน่อยครับ
ช่วยแนะนำมอไซค์ ออโต้ ขี่ไปทำงานในเมือง กทม ไปกลับระยะทางประมาณ 30 กิโลครับ (มีคนซ้อนบางครับ) ประหยัดน้ำมัน คล่องตัว ขี่สบายนั่งสบายครับ
สมาชิกหมายเลข 9031046
แดช125 มีอาการดับ เหมือนน้ำมันหมด
เกิดจากอะไรครับ ล้างตาบู เดินสายน้ำมันใหม่ ก็ดับเหมือนเดิม ขับได้1-200เมตรดับเหมือนน้ำหมด เหมือนน้ำมันไม่ลงทั้งๆที่เต็มกกลางเต็มสายยาง มีตรงไหนอักไหม ก๊อกใช้8มิลโล่งๆเลย ยังดับ
สมาชิกหมายเลข 3632487
สอบถามเกี่ยวกับกำลังอัดรถมอเตอร์ไซด์
ถ้ารถมอเตอร์ไซด์ ที่ใช้ระบบคาร์บูเรเตอร์ เเต่รถไม่มีกำลังอัดในห้องเครื่อง มันจะไม่สามารถดูดน้ำมันจากก๊อกน้ำมัน ไปยังคาร์บูเรเตอร์ใช่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4669929
Z250 เปลี่ยนมัดไฟ แล้วสตาร์ทไม่ติด
สอบถามครับ รถผมอาการไม่ชาร์จไฟ พอแบตหมด เปลี่ยนแบตก็ติดวิ่งได้ ปรกติ สั่งมัดไฟมาเปลี่ยน รื้อออกมา ก็ไหม้จริง เลยเปลี่ยนใส่ไปเรียบร้อย แต่ทำเสร็จ รถไม่ติดครับ เป็นที่อะไรอีกครับ มันมีอะไรที่ต้องดูหรื
สมาชิกหมายเลข 3129822
Z250 สอบถามเรื่องเปลี่ยนมัดไฟ
วันนี้มาสอบถามครับ รถผมไฟไม่ชาร์จ เอาแบตไปชาร์จมาใส่ก็ขี่ได้ปรกติ ถอดฝาครอบดูมัดไฟ คือไหม้ครับ เลยซื้อใหม่มาเปลี่ยน ปัญหาคือ พอเปลี่ยนเสร็จ รถกลายเป็นสตาร์ทไม่ติด พี่ท่านไหนพอทราบสาเหตุบ้างครับ กดสตาร
สมาชิกหมายเลข 3129822
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ช่างเทคนิค
มอเตอร์ไซค์
Suzuki (มอเตอร์ไซค์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคาร์บูเรเตอร์ ถึงดูดน้ำมันไม่เยอะทั้งๆที่เป็นของใหม่