🏀 สาเหตุที่ Wiggins ติดตัวจริง NBA All-Star

ลีก NBA ได้ทําการประกาศรายชื่อตัวจริง NBA All-Star ไปเมื่อวานซึ่งคนที่สร้างความประหลาดใจให้กับเเฟนบาสมากที่สุดคือ Andrew Wiggins ถึงเเม้ว่าปีนี้ Maple Jordan จะโชว์ฟอร์มได้ดีระดับ 18.1 PPG, 4.2 RBs (สามเเต้มลง 40.4%) เเต่ชื่อชั้นไม่น่าจะติดตัวจริงเเละน่าจะเป็นเเค่สํารองมากกว่า

สาเหตุนึงที่ Wiggins มีคะเเนนเฉือนเอาชนะ Draymond Green เเละ Paul George เข้าป้ายไปเป็นเพราะมีคะเเเนนในส่วนของเเฟนโหวตมากกว่าสองคนนั้นราวๆ หนึ่งล้านโหวตเเละที่เขาได้คะเเนนในส่วนนี้เยอะก็ต้องให้เครดิตกับ BamBam นักร้อง K-pop สายเลือดไทยด้วยเพราะ BamBam ที่เข้ารับหน้าที่ทูตวัฒนธรรม global ambassador ให้ Warriors เมื่อต้นปีได้ช่วยโฆษณาให้คนที่ติดตาม twitter เเละ IG ของเขาช่วยโหวตให้กับ Wiggins ที่เขาชื่นชอบ

หลังจากที่ BamBam ลงโพสต์เเละติด hashtag # NBAAllStar ไปก็มีคนมากด likes 68,100 คนเเละ retweet อีก 36,800 คนซึ่งการ retweet จะถูกนับรวมเป็นคะเเนนให้กับ Wiggins ด้วย ไม่นับรวมพวกที่ไปโหวตเพิ่มให้เเบบรายวันอีก

อาทิตย์นี้ทีม Warriors มีเริ่องราวดีๆ ออกมาถี่ๆ หลายเรื่องทั้งการที่ Stephen Curry & Wiggins ติดตัวจริง All-Star, Draymond Green ได้งานวิเคราะห์บาสที่ TNT, Klay Thompson เริ่มคืนฟอร์ม เเฟนทีมเลยหวังว่าพวกเขาจะกลับมาคว้าเเชมป์ลีกได้อีกครั้ง

Credit: Clutch Points
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่