เวียดนามสไตล์!!! แพ้ 4-0 ยังโม้ได้ แถมเกทับ "ช้างศึก" จนโดนอาเซียนรุมด่า

กระทู้สนทนา
ใครจะดูรูปภาพโปรดทำใจนิดนึงนะครับ 5555
*****************************************************************************

อย่างไรก็ตามหลังความพ่ายแพ้ย่อยยับถึง 0-4 และยังเป็นการแพ้ 7 นัดติดต่อกัน นอกจากจะทำให้ "ดาวทอง" หมดลุ้นเข้ารอบแล้วอย่างแน่นอน ในโลกออนไลน์กลุ่มของแฟนบอลอาเซียนค่อนข้างระอุ เมื่อมีแฟนบอลไทยรายหนึ่งโพสต์ว่า ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย ทีม "ช้างศึก" มีผลงานแพ้นัดเหย้า ออสเตรเลีย 1-2 และ นัดเยือน เสมอ ออสเตรเลีย 2-2 ซึ่งหากมี VAR ผลคงไม่เป็นเช่นนี้

ทว่าประเด็นดังกล่าวจี้ใจดำแฟน "เหงียน" อย่างมาก ถึงกับไปขุดเอาอดีตที่ทีมชาติไทย เคยแพ้ ญี่ปุ่น 4-0 และเคยแพ้ อิหร่าน 4-0 รวมถึงนัดที่เคยแพ้ เวียดนาม เมื่อครั้งเก่าก่อนมาแก้เขิน

ก่อนจะโดนตอกกลับแบบเจ็บแสบว่า การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย นั้น ไทย จบด้วยอันดับบ๊วยของกลุ่มบีจริง แต่ก็ยังมี 2 แต้ม จากผลเสมอ ออสเตรเลีย 2-2 และ เสมอ ยูเออี 1-1 ผิดกับ เวียดนาม ในการแข่งขันคัดบอลโลก รอบนี้ ที่ แพ้แบบไร้แต้ม

นอกจากนี้แฟนบอล เวียดนาม ยังแกล้งลืมนับความพ่ายแพ้ 2-0 ต่อทีมชาติไทย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา จนตกรอบรองชนะเลิศ รวมอีกหลายๆ นัดอีกด้วย

ขณะที่แฟนบอลชาติอาเซียนอื่นๆ อย่าง อินโดนีเซีย, กัมพูชา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ ต่างก็ดูเหมือนจะสนับสนุนความเห็นแฟนบอลไทยมากกว่าเวียดนามอย่างเห็นได้ชัด จนแฟน "ดาวทอง" ต้องหาภาพสมัยที่ทีมตนเอาชนะทั้งสองชาติมาคุยข่มต่อไปแบบไม่ยอมเลิกรา และแน่นอนว่ายิ่งโดนแฟนทีมอื่นล้อหนักกว่าเดิม จนแฟน "เหงียน" บางคนต้องบอกว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่เวียดนามต้องโดนแฟนบอล 5 ชาติมารุมตำหนิเช่นนี้



ที่มา manage online
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่