รีไฟแนนซ์บ้านไป TTB

วันนี้โทรเข้า 1428 หลายครั้ง เพราะอยากได้ความชัดเจนค่ะ และล่าสุด เมื่อเย็นที่โทรสอบถาม คืออยากทราบว่า เรื่องของเราถูกดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว

1428 แจ้งว่า ปิดงานไปแล้ว
เราไม่เข้าใจ ว่า ปิดงานได้อย่างไร เพราะปัญหาของเรายังถูกแก้ไขไม่หมด ถ้าจะปิดงาน คือ
1. ทางคุณเร่งแก้ไขปัญหาให้เราตามที่พูดกับเราวันนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้วันนัดหมายกับ ธอส คือ 31/1/65 ตามนัดหมายเดิม หรือ
2. บอกได้ว่า ได้ประสานไปยังหน่วยงานไหนบ้าง เพื่อช่วยลูกค้าและจะนัดไถ่ถอนได้อีกครั้งวันไหน ไม่ใช่หรือคะ..

สาเหตุของปัญหา คือ ระบบงานการทำงาน

ขอให้พูดความจริง ช่วยแก้ไขปัญหาให้เราจริงๆ มีความชัดเจน และสิ่งที่เรา ยังไม่ได้คำตอบ จนถึงตอนนี้ คือ
1.คนที่กำหนดเงินงวด และปี ที่ต้องชำระเป็นใคร ทำไม อนุมัติ เงื่อนไขนั้นได้เลย, ทำไมไม่มาคุยกับเราก่อน
2.คือ พออนุมัติข้อ 1 ไปแล้ว , และไปทำเรื่องไถ่ถอน กับ ธอส แล้ว , ทาง TTB ถึงมาบอกข้อ 1 กับเรา
- พอเราไม่โอเค ขอให้ปรับเปลี่ยน
- เราจะคุยได้กับใคร ก็ไม่มีใครบอก
- แต่บอกจะส่งเรื่องเข้าไปใหม่
- และมีการบันทึกจบเรื่องในระบบไป
**เรามองว่า เป็นการปิดบังปัญหาที่แท้จริง โยนปัญหาไว้ที่ลูกค้า ปิดงาน เพื่อให้จบๆเรื่องไป**
3.เราเป็นฝ่ายโทรติดตามเรื่อง ทุกครั้งที่ได้รับ SMS ที่บอกว่า สินเชื่อได้รับอนุมัติเบื้องต้น, สินเชื่อได้รับอนุมัติวงเงินแล้ว และจะมี จนท ติดต่อกลับภายใน 24ชม.. คือ เราอยากคุย อยากสอบถาม ว่าจะต้องผ่อนเท่าไหร่ กี่ปี หรือจะต้องดำเนินการอะไรต่อไป น่ะค่ะ

ฝาก TTB ช่วยดูเคสของเราหน่อยค่ะ
ช่วยตอบเราหน่อย ว่าขั้นตอนการทำงานที่แท้จริง เป็นอย่างไรคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่