วันนี้โทรเข้า 1428 หลายครั้ง เพราะอยากได้ความชัดเจนค่ะ และล่าสุด เมื่อเย็นที่โทรสอบถาม คืออยากทราบว่า เรื่องของเราถูกดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว
1428 แจ้งว่า ปิดงานไปแล้ว
เราไม่เข้าใจ ว่า ปิดงานได้อย่างไร เพราะปัญหาของเรายังถูกแก้ไขไม่หมด ถ้าจะปิดงาน คือ
1. ทางคุณเร่งแก้ไขปัญหาให้เราตามที่พูดกับเราวันนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้วันนัดหมายกับ ธอส คือ 31/1/65 ตามนัดหมายเดิม หรือ
2. บอกได้ว่า ได้ประสานไปยังหน่วยงานไหนบ้าง เพื่อช่วยลูกค้าและจะนัดไถ่ถอนได้อีกครั้งวันไหน ไม่ใช่หรือคะ..
สาเหตุของปัญหา คือ ระบบงานการทำงาน
ขอให้พูดความจริง ช่วยแก้ไขปัญหาให้เราจริงๆ มีความชัดเจน และสิ่งที่เรา ยังไม่ได้คำตอบ จนถึงตอนนี้ คือ
1.คนที่กำหนดเงินงวด และปี ที่ต้องชำระเป็นใคร ทำไม อนุมัติ เงื่อนไขนั้นได้เลย, ทำไมไม่มาคุยกับเราก่อน
2.คือ พออนุมัติข้อ 1 ไปแล้ว , และไปทำเรื่องไถ่ถอน กับ ธอส แล้ว , ทาง TTB ถึงมาบอกข้อ 1 กับเรา
- พอเราไม่โอเค ขอให้ปรับเปลี่ยน
- เราจะคุยได้กับใคร ก็ไม่มีใครบอก
- แต่บอกจะส่งเรื่องเข้าไปใหม่
- และมีการบันทึกจบเรื่องในระบบไป
**เรามองว่า เป็นการปิดบังปัญหาที่แท้จริง โยนปัญหาไว้ที่ลูกค้า ปิดงาน เพื่อให้จบๆเรื่องไป**
3.เราเป็นฝ่ายโทรติดตามเรื่อง ทุกครั้งที่ได้รับ SMS ที่บอกว่า สินเชื่อได้รับอนุมัติเบื้องต้น, สินเชื่อได้รับอนุมัติวงเงินแล้ว และจะมี จนท ติดต่อกลับภายใน 24ชม.. คือ เราอยากคุย อยากสอบถาม ว่าจะต้องผ่อนเท่าไหร่ กี่ปี หรือจะต้องดำเนินการอะไรต่อไป น่ะค่ะ
ฝาก TTB ช่วยดูเคสของเราหน่อยค่ะ
ช่วยตอบเราหน่อย ว่าขั้นตอนการทำงานที่แท้จริง เป็นอย่างไรคะ
รีไฟแนนซ์บ้านไป TTB
1428 แจ้งว่า ปิดงานไปแล้ว
เราไม่เข้าใจ ว่า ปิดงานได้อย่างไร เพราะปัญหาของเรายังถูกแก้ไขไม่หมด ถ้าจะปิดงาน คือ
1. ทางคุณเร่งแก้ไขปัญหาให้เราตามที่พูดกับเราวันนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้วันนัดหมายกับ ธอส คือ 31/1/65 ตามนัดหมายเดิม หรือ
2. บอกได้ว่า ได้ประสานไปยังหน่วยงานไหนบ้าง เพื่อช่วยลูกค้าและจะนัดไถ่ถอนได้อีกครั้งวันไหน ไม่ใช่หรือคะ..
สาเหตุของปัญหา คือ ระบบงานการทำงาน
ขอให้พูดความจริง ช่วยแก้ไขปัญหาให้เราจริงๆ มีความชัดเจน และสิ่งที่เรา ยังไม่ได้คำตอบ จนถึงตอนนี้ คือ
1.คนที่กำหนดเงินงวด และปี ที่ต้องชำระเป็นใคร ทำไม อนุมัติ เงื่อนไขนั้นได้เลย, ทำไมไม่มาคุยกับเราก่อน
2.คือ พออนุมัติข้อ 1 ไปแล้ว , และไปทำเรื่องไถ่ถอน กับ ธอส แล้ว , ทาง TTB ถึงมาบอกข้อ 1 กับเรา
- พอเราไม่โอเค ขอให้ปรับเปลี่ยน
- เราจะคุยได้กับใคร ก็ไม่มีใครบอก
- แต่บอกจะส่งเรื่องเข้าไปใหม่
- และมีการบันทึกจบเรื่องในระบบไป
**เรามองว่า เป็นการปิดบังปัญหาที่แท้จริง โยนปัญหาไว้ที่ลูกค้า ปิดงาน เพื่อให้จบๆเรื่องไป**
3.เราเป็นฝ่ายโทรติดตามเรื่อง ทุกครั้งที่ได้รับ SMS ที่บอกว่า สินเชื่อได้รับอนุมัติเบื้องต้น, สินเชื่อได้รับอนุมัติวงเงินแล้ว และจะมี จนท ติดต่อกลับภายใน 24ชม.. คือ เราอยากคุย อยากสอบถาม ว่าจะต้องผ่อนเท่าไหร่ กี่ปี หรือจะต้องดำเนินการอะไรต่อไป น่ะค่ะ
ฝาก TTB ช่วยดูเคสของเราหน่อยค่ะ
ช่วยตอบเราหน่อย ว่าขั้นตอนการทำงานที่แท้จริง เป็นอย่างไรคะ