TTB ใช้เวลาในการตรวจสอบเงินใน บช ที่ถูกตัดจากบัตรไปนานแค่ไหนคะ ??

สืบเนื่องจากเรา โดน TTB หักเงินจากบัญชีไป (โดยที่เราไม่ได้ทำธุรกรรมใดๆ) เป็นโค้ด Transfer out via CIB เป็นยอด 759 บาท

ติดต่อ TTB ไปตั้งแต่ วันที่โดนหักจากเงินจาก บัญชี คือวันที่ 7 ม.ค. 65

เจ้าหน้าที่บอกว่า จะขอตรวจสอบ โอเคเราก็ไม่ได้อะไร ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วเรื่องก็เงียบไป

จนวันที่ 14 ม.ค.65 เราติดต่อไปอีกครั้งก็ได้รับคำตอบเดิม ว่าให้รอ แต่รอบนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งวันว่า จะโทรแจ้งผลวันที่ 18 ม.ค.65

จนจะหมดวันแล้วก็เงียบเหมือนเดิม เราก็โทรตามอีกครั้งว่าสรุปเงินเราโดนหักเงินเพราะสาเหตุอะไร เจ้าหน้าที่ตอบกลับอีกครั้งว่า ยังไม่ทราบผลต้องรออีกฝ่ายตรวจสอบให้ซึ่งยังหาสาเหตุไม่พบเหมือนกัน

จนถึงวันนี้ค่ะ จะสิ้นเดือนแล้ว เรายังไม่ทราบเลยว่าสรุป บัญชีเราโดนหักเงินไปเพราะอะไร ตรวจสอบกันนานมากๆค่ะ

เรารู้สึกว่าบัญชีเราไม่ปลอดภัยเพราะอยู่ดีๆ ก็โดนหักเงินจากบัญชีไป (ก่อนหน้านี้ TTB เราก็เคยเจอเคสลักษณะนี้ เราก็อายัดบัตรและเปิดใหม่ไป ก็ยังเจออีก แต่รอบนี้ไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร ยังไม่มีฝ่ายไหนของ TTB ติดต่อมาเลยด้วย)

พี่ๆเพื่อนๆคนไหนเคยเจอลักษณะนี้บ้างคะ รบกวนขอเป็นความรู้หน่อยค่ะ ว่าเคสแบบนี้เราทำอะไรได้บ้าง ในกรณีที่ธนาคารก็เพิกเฉยกับเราค่ะ

ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่