ดวงวันนี้​ 26 มกราคม  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา

#ดวงวันนี้​ 26 มกราคม  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : มีจิตอาสา​ อยากจะช่วยเหลืองานในส่วนต่างๆ​ ให้​เรียบร้อย​  เพราะถ้าเราออกหน้า​  เรื่องยากๆ​ ก็จะผ่านได้ง่ายขึ้น

#พฤษภ : แบ่งผลประโยชน์ไม่ค่อยจะลงตัว​ กลายเป็นว่าเราต้องยอมเสียโอกาสในส่วนของเราบางส่วน​ เพื่อให้สถานการณ์มันเดินหน้าต่อไปได้ก่อน

#มิถุน : ใจแข็ง​ เพราะเราไม่ยอมอะไรง่ายๆ​ อยู่แล้ว​ ตกลงกันอย่างไรก็ควรที่จะเป็นอย่างนั้น​ ไม่ใช่จะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตามอำเภอใจ

#กรกฎ : สถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจ​ สิ่งที่เราพูดออกไปก็เลยไม่ได้รับการตอบรับกลับมาตามที่ต้องการ​ ก็คงต้องปล่อยเลยตามเลยไปก่อนครับ

#สิงห์ : มีอะไรใหม่ๆ​ ให้ได้ลองทำ​ เพราะเราอยากจะต่อยอด จากสิ่งที่เราทำอยู่ให้มากขึ้นกว่าเดิม​ เผื่อจะได้เป็นแผนสำรองในอนาคตได้

#กันย์ : สิ่งที่คิด​ กับสิ่งที่เป็นมักจะสวนทางกันเสมอ​ ทำให้เราต้องกลับมาดูในประเด็นต่างๆ​ ว่า ข้อผิดพลาดมันเกิดจากจุดไหนกันแน่​ จะได้ไปแก้ไขให้ถูกจุด

#ตุลย์ : เริ่ม Focus ตัวเองมากขึ้น​ เพราะเริ่มมีความคิดที่อยากจะออกจากจุดเดิม​ เผื่อจะมีอะไรดีๆ​ เข้ามา​ หวังว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นนะครับ

#พิจิก : เริ่มค้นพบตัวเองในบางส่วนเพิ่มขึ้น​ ว่าจริงๆ​ แล้วเราก็มีความสามารถที่น่าสนใจหลบซ่อนอยู่​ หวังว่าเราน่าจะเอามาใช้ประโยชน์ได้

#​ธนู : ยิ่งทำยิ่งรวย​ ขอให้มีความตั้งใจอย่างแน่วแน่​ อาจจะทำให้เราพบการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่​ เปลี่ยนวิถีชีวิตไปเลยก็ได้นะครับ

#​มังกร : ทำดีที่สุดแล้ว​ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับความเป็นจริง​ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นต่อจากนี้ เราจะตั้งใจสานฝันให้เป็นจริงอย่างแน่นอน

#​กุมภ์ : มีทักษะพิเศษหลายอย่างที่เราสามารถที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี​ ไม่ว่าจะมามุมไหนเรื่องอะไรก็ตาม​ เราก็สามารถที่พลิกสถานการณ์ได้หมด

#​มีน : อะไรที่มีความเกินพอดีก็ต้องย่อมส่งผลให้เราอึดอัดอย่างแน่นอน​ สุดท้ายแล้วเราต้องกลับมาอยู่ในจุดที่เรารับมือได้จะดีกว่า​ ค่อยๆเป็นค่อยๆไปน่าจะดีที่สุด

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : ถึงเราจะทำดีมากแค่ไหน แต่ถ้าเราทำไม่ถูกคนมันก็เสียเวลาเปล่า​ ทำอะไรก็ค่อยๆ​ ดูสถานการณ์กันไป​ อย่าเพิ่งทุ่มกันสุดตัว

#​คนเกิดวันจันทร์ :  สามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี​ ทำอะไรก็เกิดการยอมรับ​ แต่ก็ได้รับการไว้วางใจ ให้ทำหน้าที่ที่สำคัญมากเป็นพิเศษ

#​คนเกิดวันอังคาร : เหนื่อยได้อีก เพราะ​เรามีความพยายามเป็นอย่างสูง ที่ทำหน้าที่ต่างๆ​ ให้เกิดความเรียบร้อย ในทุกๆเรื่อง

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : อยากเปลี่ยนสินทรัพย์ให้เป็นกลายทุน​ เพราะเราเล็งเห็นถึงโอกาสต่างๆเพิ่มเติม​ ว่าเราก็น่าจะจัดการสร้างผลประโยชน์​อันดีให้เกิดขึ้นกลับมา​ได้

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : มีคนแอบจับผิดหรือมาสงสัยในประเด็นต่างๆ​ ในเรื่อง​ส่วน​ตัวของเรา ซึ่งเราก็ไม่อยากจะคิดอะไรมาก เขาจะคิดยังไงก็ปล่อยเขาไป

#​คนเกิดวันพฤหัส : มีความมั่นใจมากๆในการตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญ​ เพราะเรารู้ถึงกระบวนการต่างๆ​ เป็นอย่างดี ว่าจะต้องทำแบบไหนถึงจะสำเร็จโดย​ตรง

#​คนเกิดวันศุกร์  : ได้เวลาเข้าหาผู้ใหญ่​ เพราะเราอยากจะขอความช่วยเหลือ หรือความอนุเคราะห์ต่างๆ​ จะได้ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อนลงได้พอสมควร

#​คนเกิดวันเสาร์ : พบกันคนละครึ่งทาง​ จะได้เป็นการแบ่งเบาภาระกันทั้งสองฝ่าย​ อย่างน้อยมันก็ทำให้เราจัดการอะไรได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : เหนื่อย​ฟรี

#​ขาว,เหลือง :  ราบรื่น​

#​ชมพู : ปัญหา​เยอะ​

#​เขียว : มีทางออกเสมอ

#​ม่วง : พิถีพิถัน​

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: ได้รับโอกาส​พิเศษ​

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : เรียก​ร้อง​สิทธิ​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : กลมกลืน​ทุก​สถานการณ์​

===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่