เราเลือกใช้เน็ต 3BB เป็นครั้งแรก มีการชำระเงินจ่ายครั้งแรกเรียบร้อย นัดติดตั้งวันที่25/1 เวลา 8:00-12:00 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จนถุงเวลาเกือบเที่ยงเรทไลน์ไปถาม ได้มีทางเจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่า ขอเป็นช่วงบ่ายได้มั๊ย เราก็บอกว่า กี่โมงขอระบุเวลา เพราะเรามีธุระต่อ มันเสียเวลามาครึ่งวันแล้วเพราะเรารอตั้งแต่เช้า สุดท้ายโทรมาบอกช่างไม่ว่าง ขอเป็นวันอื่นได้มั๊ย เราบอกว่าได้ ขอเป็นพรุ่งนี้ เลยขอระบุเวลา เป็น10โมง เราเสียความรู้สึกมาก ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่ประสานงานกันเลย ทำให้ลูกค้าเสียเวลาในการรอเป็นอย่างมาก ยกเลิกได้ไหม 3BB
3BB ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจแล้ว ต่อไปจะเป็นไง