หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงาน เทเลวิซ สาขาโลตัสละไม อ.เกาะสมุยครับ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
AIS
เช้านี้ซิมผมมีปัญหา ไม่มีสันญาน โทรเข้า ออกไม่ได้ เลยไปขอเปลี่ยนซิมกับร้านเทเลวิซ สาขาโลตัสละไม อ.เกาะสมุย ซึ่งพอผมเดินเข้าไปน้องเขาเรียกถามทันทีว่า มาทำอะไร ผมบอกซิมโทรไม่ได้ น้องพนักงานเขารีบเอาซิมไปทำให้ใหม่ทันที แล้วน้องเขาถามอีกว่าพี่มีอีกซิมจะเปลี่ยนเลยไหม ผมบอกได้ครับ น้องเขาก็ทำให้ด้วยความตั้งใจ เต็มใจในการให้บริการ ด้วยความรีบผมไม่ได้ถามชื่อน้องเขา แต่อยากให้กำลังใจพนักงานดีๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอร์สบุฟเฟต์สุขใจ 𝟐𝟗𝟗+ บาท
𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 ชวนเพื่อนๆ ฟินกันต่อ กับ “คอร์สบุฟเฟต์สุขใจ 𝟐𝟗𝟗+ บาท” #ขยายเวลาความสุข ให้สายชาบูได้อร่อยสุดคุ้ม ถึง 𝟑𝟏 ส.ค. 𝟔𝟖 ที่ร้าน 𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 รวม 𝟐𝟗 สาขาทั่วไทย! . อร่อยไม่อั้น! กับ&
as12df
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น
ได้ซิม12CALL มาหนึ่งเบอร์แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งานนำไปร้านเทเลวิซสาขาโลตัสบางปู ได้รับคำตอบว่าให้กด *120 เท่านั้น และจนถึงบัดนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับและพนักงานชักสีหน้าด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าช่วงเที่ยงลูกค้
fimmaster
เรื่องผีที่เกาะสมุย
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเล่าแบบน่ากลัวที่ผมและครอบครัวเจอตอนไปเที่ยวที่เกาะสมุยครับ พ่อผมไปเช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ท้ายเกาะสมุยราคา1,200บาท รีสอร์ทสกปรกใบไม้เต็มไม่มีคนเข้ามาพักกันมีแต่ฝรั่งเข้ามาพั
สมาชิกหมายเลข 9010082
ค้างเงินรายเดือนซิมทรู ต้องการจะยกเลิก
ค้างเงินซิมทรูมูฟมาหลายเดือนแล้ว ต้องการจะยกเลิก พอไปที่สาขาก็ยกเลิกไม่ได้เพราะพนักงานติดต่อสาขาใหญ่ไม่ได้รอนานมากๆ เลยยกเลิกไม่ได้สักที เงินรายเดือนของซิมก็จะหักทุกๆเดือน ตอนนี้ต้องจ่ายก่อนถึงจะโทรออ
สมาชิกหมายเลข 8507645
ขอชม AIS เทเลวิซ
พอดีไปเปลี่ยนซิมการ์ด ที่ร้านเอไอเอส เทเลวิซ ที่โลตัส สุขุมวิท 50 พนักงานเคาน์เตอร์บริการดีมาก หลังจากเปลี่ยนซิมการ์ดเสร็จ ไม่เสียค่าบริการพนักงานยกมือไหว้ ก็รู้สึกประทับใจในการให้บริการ ต้องชมเชย เอไ
สมาชิกหมายเลข 3638964
มีวิธีแก่เบอร์ไหมครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0632399992 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,495.86 บ. ภายใน 15/07/2025 (จากยอดทั้งหมด 2,243.79 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8974927
ใครเคยเจอแบบเราบ้างบอกเรามียอดค้างชำระจากซิมAIS
เราใช้เน็ตบ้านAIS ใช้มา4ปีแล้ว แจ้งจุดติดตั้งเมื่อวันที่18พฤจิกายน67 แจ้งย้ายได้ปกติพอวันที่29พฤษาคม68 โทรไปเบอร์1175 เพื่อไปขอย้ายจุดติดตั้งพนักงานบอกว่าเรามีซิมรายเดือนค้างชำระอยู่1พันกว่าบาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8861893
ทำไมการยกเลิก order ของ Lotus online มันถึงยากเย็นนัก
สั่งของวันที่ 9 ก.ค.68 ให้จัดส่งวันถัดไปพอวันที่ 10 พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดให้ยกเลิกไป ก็ตกลงยกเลิกไป พอเข้าไปดูออร์เดอร์ยกไม่ถูกยกเลิก ยังขึ้นสถานะกำลังดำเนินการจัดส่ง เลยโทรหา call centerของโลตัส
สมาชิกหมายเลข 8344416
โยเกิร์ต + นมสด + มะนาว 1 ซีก
อีกเมนูที่เห็นว่า มีผู้เข้าพักต่างชาติเค้าตักกิน วันนี้ตื่นสาย ไม่มีน้องพนักงานตรงไลน์อาหารแล้ว เรานั่งโต๊ะเยื้องกัน เลยเห็นว่า เค้าตักโยเกิร์ตใส่ถ้วย เทนมจากเหยือกลงไป และบีบมะนาวลงไปซีกหนึ่ง แ
deauny
ป้ายราคาไม่ตรงกับราคาจริง
โลตัสเอ็กเฟรส สาขาหนองวัวซอ ทำไมราคาของจริงๆกับป้ายราคาถึงไม่เคยตรงกันสักที การติดป้ายราคาให้ตรงกับราคาจริงของสินค้า มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับพนักงานขนาดนั้นเลยหรอ แล้วแบบนี้ คำว่า มาตราฐาน อยู่ตรงไหน
สมาชิกหมายเลข 8863278
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงาน เทเลวิซ สาขาโลตัสละไม อ.เกาะสมุยครับ