นารูซากุตลอดไปปป

สวัสดีทุกคน กระทู้นี้ไม่มีอะไรมาก แค่อยากเขียนระบายความในใจเฉยๆ
เพิ่งมาดูนารูโตะ และต้องบอกว่าถ้าไม่พูดถึงเรื่องความรักของทั้งสองคน นารูโตะ ซากุระ ก็คงไม่ได้
 
เอาใหม่ ต้องบอกว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีกว่า 
นี่คิดว่าถ้าเกิดมีโลกคู่ขนานก็อยากให้เขาทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ต้องบอกว่าตั้งแต่ ep แรก เราชอบซาสึเกะมาก และคิดว่าคนแต่ง ก็คงวางคาแร็คเตอร์ตัวละครมาในเวย์แบบให้เกะเป็นที่ชื่นชอบและสาวๆกรี้ด 
 
แต่กลับกันคือนารูโตะถูกวางให้ดูด้อยค่าและโดนสาวเมินไปตามระเบียบของพระเอกอนิเมะ ในฐานะผู้หญฺิงแน่นอนว่าต้องชอบผู้ชายที่นิ่ง หล่อ เท่ เก่ง มันเป็นอะไรที่เบสิคๆมาก เนื้องเรื่องคงวางมาแบบนั้น 
 
แต่ๆๆๆว่าา หากเข้าเรื่องมาได้สักพัก คุณจะปรับเปลี่ยนความคิดใหม่ได้นะ เพราะรู้สึกว่าคนเขียนกำลังสร้างตัวละครที่เป็นที่รักขึ้นมาโดยที่ทุกคนจะลืมตัวละครดำเนินเรื่องอีกตัวไปเลย 
คนอ่านอาจจะงงๆ 555 คือหมายถึง นารูโตะมันทุ่มเทพัฒนาตัวเองจนได้ดีเก่งแล้ว เราว่าเรื่องความสัมพันธ์กับซาสึเกะ มีบางอย่างที่เว่อเกินไป คือ การที่โตะมันฝังใจซาสึเกะมากเกินไปนิส เราไม่เห็นว่าไอเกะมันจะสนใจใยดีอะไรหมู่บ้านเหมือนที่คนอื่นทำเลย เอาง่ายๆเลยแล้วกัน นี่คิดว่าหลังจากที่เกะมันออกมาจาก หมู่บ้านและหันหลังให้เพื่อน เราว่ามันไม่ควรกลับมาอีก บทน่าจะสร้างให้มันเสียสละเพื่อช่วยเพื่อนหรือให้พลีชีพอะไรเทือกๆนั้นยังดีกว่า
 
ขนาดคนดุยังเปลี่ยนฝั่งได้ กับคนที่อยู่ตรงนั้นจะเปลี่ยนไม่ได้หรอ พูดถึง ซากุระ ตอนดูแรกๆนี่ก็ไม่ชอบซากุระนะ ชอบด่า ชอบว่าโตะตลอด ก็คิดว่าน่าจะหาผู้หญิงมีสมองมากกว่านี้มาเป็นนางเอก แต่พอเข้าเรื่องมาเรื่อยๆดำนินเรื่องมา มีอะไรที่ทำให้ตัวละคนตัวนี้โตขึ้นเยอะมากๆ และต้องบอกว่า ซากุระสามารถฝึกฝนตัวเองและพิสูจน์ตัวเองได้เหมือนกับโตะ และเราว่ามันไม่ยุติธรรมที่ทั้งคู่จะต้องมาเสียใจเรื่อง...ความรัก
 
เราต่างรู้ว่าโอกาสที่ทั้งคู่มันจะรักกัน มันมีสูงมาก ทุกสถานการณ์ ทุกโมเมนต์ ทุกภารกิจที่โตะมันช่วยซากุระ หรือที่ซากุระเป็นห่วงเป็นใย ถ้านี่คือนิยายรัก คิดว่าสองคนนี้เป็นคู้รักที่จะต้องรักกันมาก ไม่ใช่แค่ friend zone แต่อย่างใดแน่นอน เป็นไปไม่ได้ที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาขนาดนี้แต่จะไม่รู้สึกอะไรเลย เราว่าถ้ามีคนเอาเลฟ ความสัมพันธ์ของ นารูซากุไปเขียนเป็นนิยายรัก แบบว่าจากเพื่อนสนิท กัดกัน รักสามเศร้า ระหว่างทางเจอแต่อุปสรรค ความเสียใจทั้งนั้น แต่ตอนสุดท้ายกลับสมหวัง คือมันเป็นอะไรที่ ชื่นใจมากๆๆๆนะ แบบว่า คิดดูนะ โตะมันทุ่มเททุกอย่างเพื่อหมู่บ้าน เพื่อเพื่อนอะ กะอีแค่ความรัก จะให้มันสมหวังกะคนที่มันรักไม่ได้หรอ เห้อออ พูดถึงตรงนี้แล้วเศร้าจริงๆ
 
เราไม่ได้อะไรกับฮินาตะนะ เราว่านางน่ารักดี และมีความกล้าที่จะออกไปช่วยโตัในทุกๆครั้ง เป้นคนเก่งมากคนนึงเลย ขอชื่นชม เพราะบางครั้งซากุระก็ไม่ทำออะไรเลยนอกจากยืนตะโกนเรียกชื่อไอโตะ - - เพื่ออออ?
 
แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่มาเขียนมาก็เพื่ออยากระบายเท่านั้น เราแค่อยากให้นารูโตะสมหวังในเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่มองดูว่าเหมาะสมอะไร เชื่อสิ ถ้าตอนสุดท้ายบทมันเปลี่ยนให้คู่กัน ทั้งสองคน นารูซากุ นี่ก็เชื่อว่าจะต้องมีคนเห็นด้วยว่าทั้งคู่เหมาะสมกันจริงๆ
 
สุดท้ายนี้เรายังคงจินตนาการต่อไปแม้เรื่องจะจบไปแล้ว สำหรับเรา โตะรักซากุระ และอยากให้รีเมกมากๆๆๆๆๆ เพียง!
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อนิเมะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ Naruto Shippuden การ์ตูนญี่ปุ่น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่