🏀 ทีม Warriors เเพ้เเบบน่าเกลียดให้ Pacers

Warriors อาจจะเเพ้ไปเเค่ 4 เเต้มในเกมส์พ่าย Pacers เมื่อวานเเต่ก็ยังถือว่าเป็นเกมส์ที่เเย่ที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ก่อนหน้าที่เกมส์นี้จะเริ่มเเข่ง หลายๆ คนคิดว่าพวกเขาคงเจองานง่ายเพราะ Pacers จะไม่มี

ทั้ง Malcolm Brogdon, Myles Turner เเละ Domantas Sabonis อีกทั้งทีมสะพานทองก็เพิ่งเอาชนะทีมจากสายตะวันออกมาติดกัน 10 นัดเเต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาถูกทีมที่มีเเต่ผู้เล่นโนเนมลูบคม

Chris Duarte รุกกี้ของ Pacers ทําไป 27 เเต้มซึ่งเขาเคยอยากเซ็นกับทีมสะพานทองมากตอนลง draft ปีก่อนเเละสะพานทองก็ชอบเขาเช่นกันเเต่สุดท้ายก็เลือก Jonathan Kuminga ไป

โค้ช Kerr ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์ว่า:

“ทีมเรายิงสามลงเเค่ 9/42 ซึ่งผมไม่ค่อยพอใจกับตัวเลขเหล่านี้ เรารีบร้อนมากเกินไปจนทําผิดพลาดเยอะ”

ทีม Warriors ดูยิงมั่วเเละเล่นเกมส์เร็วจนรวนทําให้มี shot selection ที่เเย่เเละเสียไปถึง 21 turnovers ถึงเเม้ว่า Stephen Curry จะทําไป 39 เเต้มเเต่เขาทําไม่ได้เลยสักเเต้มในช่วง OT รวมถึงพลาดลูก clutch ตีเสมอด้วย

ส. สะพานทองมีสถิติ 4-7 ตั้งเเต่ Draymond Green ได้รับบาดเจ็บที่หลังเเละเเพ้ไปถึง 6 เกมส์จาก 9 นัดหลังสุด Otter Porter Jr . กับ Kuminga ที่มีชื่อลงสนามเเทน Green อาจจะช่วยเรื่องการทําเเต้มได้บ้างเเต่เกมส์รับของพวกเขายังอยู่ห่างไกลจากบัวเขียวเเละไม่สามารถช่วยประสานงาน playmaking ร่วมกับ Curry ได้

Warriors จะมีคิวเปิดบ้านเจอจรวดในวันนี้ซึ่ง Klay Thompson เเละ Andre Iguodala จะไม่มีชื่อลงในเกมส์นี้

Credit: ESPN

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่