‘ชอบฟังเพลงขณะขับรถกันไหม?’ เวลาขับรถชอบฟังเพลงจากไหน มาแชร์กัน


ฮาโหลๆ สวัสดีเพื่อนๆ ชาวพันทิปทุกคนจ้า ช่วงนี้เริ่มกลับมา Work From Home กันอีกแล้วเนอะ แอบรู้สึกเหมือนรีพีทช่วงโควิดฯ แรกๆ ที่ทุกคนทำงานที่บ้าน แล้วถนนโล่งมากๆ (ถึงแม้ตอนนี้อาจจะโล่งไม่เท่า) แต่ต้องบอกเลยว่าช่วงก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกคนเริ่มเข้าออฟฟิศกันเนี่ย รถกลับมาติดหนักมากกกก โดยเฉพาะช่วงวันศุกร์ที่ท้องถนนเต็มไปด้วยรถแน่นเอี๊ยด เป็นโมเมนต์ที่ใครหลายคนอาจจะเบื่อหน่ายไม่น้อยเลย

ซึ่งเราเชื่อว่าการเปิดเพลงฟังบนรถก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะหลบหนีจากความตึงเครียดขณะรถติดได้ดี ไม่รู้ว่าจะมีใครจำได้ไหมว่าเราเคยทำเพลย์ลิสต์ ‘เพลงโปรดที่ชอบฟังเวลาอยู่บนรถ’ ในกระทู้ Pantip Playlist : อยากเสียตังค์ให้นั่งแท็กซี่ แต่ถ้านั่งรถพี่มีเพลงฟรีให้ฟัง แล้วก็ชวนทุกคนมาแชร์เพลงที่เปิดฟังบนรถกันไปแล้ว (นานมากๆๆๆๆ) ซึ่งวันนี้เราก็ไม่ได้จะชวนทุกคนมาแชร์เพลงแต่อย่างใด 

เพราะสิ่งที่เราอยากชวนทุกคนมาพูดคุยกันในวันนี้ก็คือ
'ชาวพันทิปชอบเปิดเพลงฟังบนรถด้วยวิธีไหนกันเอ่ย?'

บางคนอาจจะเซฟเพลงไว้ในแฟลชไดรฟ์แล้วเปิดผ่านเครื่องเสียงบนรถ บางคนอาจจะสตรีมเพลงผ่านมือถือ บางคนอาจจะหลงใหลเสน่ห์ของวิทยุ ที่มีทั้งเพลง และข่าวให้อัปเดตกันเพลินๆ เป็นพิเศษ หรือบางคนก็อาจจะมีกรุ CD โปรดเอาไว้เปิดเพลงจริงๆ จังๆ บนรถกันเลยทีเดียว

อย่างเราเป็นคนที่ชอบฟังเพลงโปรดซ้ำๆ แล้วก็ไม่ชอบการ Random เพลงเท่าไหร่ เลยจะชอบเซฟเพลย์ลิสต์เพลงโปรดไว้ แล้วสตรีมผ่านมือถือนี่แหละ ง่ายดี เวลาฟังเพลงบนรถก็เลยเหมือนซ้อมร้องคาราโอเกะไปด้วยเลย ประมาณว่าทุกเพลงที่เปิดมาต้องร้องได้ แฮร่ 

แล้วเพื่อนๆ ชาวพันทิปมีนิสัยการฟังเพลงบนรถแบบไหนกันบ้าง 
แวะมาแชร์กันน้าๆ

พลุ พลุ พลุ

ส่วนอันนี้แถมๆ เพลย์ลิสต์เพลงเพราะเอาไว้ฟังตอนขับรถ
เป็นเพลย์ลิสต์ที่ฟังแล้วไม่ง่วง ฟังแล้วร้องตามได้ด้วย~~

Songs to sing in the car ~ Sing in the car playlist 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

หรือถ้าใครกลัวขับรถระยะไกลแล้วง่วง
แนะนำเพลย์ลิสต์แก้ง่วงกันไปเลยจ้า

รวมเพลงแก้ง่วง ยิ่งดึกยิ่งต้องคึกนะรู้มั้ย? [ WAYFER RECORDS LONGPLAY ]

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เพี้ยนส่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่