แฟนเก่าที่ยังทำตัวเหมือนแฟน

คือว่าเราอ่ะคบกับแฟนเก่าได้ประมาณ9เดือน แล้วเลิกกันเพราะเหตุผลงงๆอ่ะ คือแฟนเก่าเรานิสัยออกแนวเจ้าชู้ตลอดที่คบก็มีเรื่องผญ.เข้ามานะแต่เขาบอกว่าเพื่อนหรือพี่งี้อ่ะ เราไม่เคยเชื่อเขาเลย ไม่รู้เราผิดรึป่าวที่ไม่ไว้ใจ จนวันที่เราตัดสินเลิกอ่ะแต่เราไม่รู้เหมือนกันว่าเราเลิกเพราะอะไรกันแน่เพราะน้องคนนึงหรือเพราะครอบครัวเขา เพราะเขาอยู่บ้านคนเดียว แต่ก็อยู่ในตำบลเดียวกับเรา พ่อแม่เขาอยู่กทม.หมดแล้วประมาณพี่เขามาตามให้ไปอยู่ด้วย แต่เขาบแกกับพี่ไปว่าอยากอยู่ใกล้ๆเรา และเขาไม่อยากไปมีเพื่อนใหม่ เราเลยขอเลิกเพราะอยากให้เขาไปกับพี่  
  หลังเลิกกันเขาก็มาตามเราประมาณ3-4วัน หลังจานั้นเขาก็ไปคบกับอีกคนนึงที่พึ่งคุย หลังเลิกกับเรา  แต่ตอนที่เขาคบกันเรายังคุมเฟซเขาอยู่ทุกอย่าง  เขาทักไลน์มาถามว่าเราเป็นไงบ้างในตอนที่คบกับน้องคนนี้ เขาเลิกกับน้องคนนี้มา4-5ครั้งทุกครั้งที่เลิกเขาจะมาคุยก่บเราตลอด จนตอนนี้เขาเลือกกับน้องคนนี้มา2เดือนกว่าๆ  เขาจะทำดีกับเรามากกว่าตอนที่เคยคบกันตอนนั้นเขาว่าเขายังเด็ก เขามาขอให้เรากลับไปคืนดีตลอด   
   มีวันนึงเขาเมา  เขาบอกว่าเราคือคนที่เขารักมาก เราคือคนเดียวที่เคยไปบ้านเขาและเคยเจอพ่อกับแม่เขา  เขามาพูดความในใจทุกอย่าง  เขามาขอเราคบแแต่เราเลือกที่จะรอให้แน่ใจว่าเขาจะไม่ทำนิสัยแบบนั้นอีก  เขาเลยบอกจะรอเราให้เราเชื่อใจ เขาโทรหาทุกวัน มีปัญหาเขาจะมาหาเรา  แต่นิสัยเก่าๆเขาเหมือนยังอยู่  จนตอนนี้อ่ะเราก็ไม่รู้ว่าเราต้องรู้สึกแบบไหนและอยู่ในสถานะอะไร ความสัมพันธ์แบบไหน  มีคนเข้าหาเราก็เยอะแต่เราก็ดูไม่รู้สึกกับใครมากจนจะยอมเป็นแฟน แต่เราก็ไม่อยากกลับไปคบกับเขาเพราะนิสัยเดิมๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่