แกล้งเมาจนเกือบมีอะไรกับแฟนของน้องชาย ไม่กล้าบอกว่าคืนนั้นพี่ชายคนนี้รู้ตัวหมดทุกอย่าง

กระทู้คำถาม
วันนั้นเป็นวันเกิดของผม ผมพาเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้าน ที่มีผม แฟนผม น้องชาย และแฟนน้องชายอยู่ด้วยกัน
นั่งกินเหล้ากันจน 03:00น. และผมก็เมาพอสมควรแต่ยังมีสติ ผมรู้แค่เพียงว่าเพื่อนผมทุกคนเมาหมด ก็พากันนอนหมด ผมก็ขึ้นมาบนห้องเพื่อที่จะมานอนกับแฟน แต่ แฟนน้องชายขึ้นมาประคองผม และพาเข้าไปอีกห้องที่ไม่มีคนอยู่ น้องชายกับแฟนผมหลับลึกไปแล้ว (ผมลืมบอกไป แฟนน้องชายเป็นคนดูแลงานบ้านทั้งหมด เธอลงมาช่วยเก็บของ เคลียบ้าน และคอยดูแลที่นอนของเพื่อนผมให้ )
หลังจากนั้นเธอก็พูดว่า" พี่คะ นอนที่นี่นะคะ พี่เมามากแล้ว เดี๋ยวพี่โวยวายแฟนพี่กับลูกพี่ตื่น"
และด้วยความเมา ผม ที่เป็นผู้ชาย ผมก็เลยดึงมือเธอไว้ (เอาจริงๆผมก็รู้สึกถูกใจเด็กคนนี้อยู่ไม่น้อย เพราะเธอดูแลน้องชายผมดีมาก ดีจนผมรู้สึกอยากจะเป็นน้องชายซะเอง เธอมักจะออดอ้อนน่ารักๆ กับน้องชายผมเสมอ) จากนั้นผมก็กอดเธอ เธอดิ้นรนจะออกไปอยู่แต่ด้วยแรงผู้หญิงจะไปสู้ผู้ชายได้ยังไง ผมจับเธอกดลงกับพื้น และจับน. เธอ ไซร้คอเธอ เธอก็โวยวาย เรียกน้องชายผม แต่ด้วยความเกรงใจเธอไม่กล้าร้องดัง เพราะเธอกลัวลูกผมตื่น มั้ง ผมก็เลย หอมแก้มเธอ กดเธออีกนิด จับจ. กะว่าถ้าเธอยอมผมจะจัดการให้เสร็จ แต่เธอไม่ยอม เธอคลานไปที่ประตู่และทำเสียงดังปึง จนผมตกใจ ปล่อยเธอออกไป
เธอมีท่ามีตื่นกลัวมาก และก็ร้องไห้หาน้องชายผม ผมได้ยินเสียงน้องชายออกมาจากอีกห้องถามว่า "เธอร้องไห้ทำไม และมานั่งตรงนี้ทำไม "ได้ยินเสียงเธอตอบว่า" อ๋อ หกล้ม เจ็บมากเลยพี่ ช่วยหนูหน่อย "
และพอผ่านไปสักชม. ผมข่มตาไม่หลับจากอีกห้อง ผมได้ยินเสียง น้องชายกับแฟน .... กัน ผมยิ่งรู้สึกผิด ผมต้องทำยังไง เธอจะพูดกับน้องชายมั้ย คิดมากจนหลับ ไปจนถึงเที่ยง ผมก็เอาวะเป็นไงเป็นกัน ผมลงไปข้างล่างเห็นเธอนั่งกินข้าวกับน้องชายและแฟนผม เธอสบตาและหลบตา ผมสงสารเธอที่ผมรู้ได้เลยคือ เธอไม่ได้พูดถึงมันให้น้องชายผมฟัง ผมเลยแกล้งเปิดประเด็น เมื่อคืนกูเมามาก จำห่าไรไม่ได้เลยขึ้นห้องไปก็หลับเลย แต่กูเข้าผิดห้อง ไปนอนห้องรับแขกเฉย ซักพักเธอพูดขึ้น และหัวเราะ เพื่อนพี่เป็นคนพาพี่ขึ้นไปแต่หนูบอกเค้าว่าเอาไว้ห้องนั้น เพราะเวลาพี่เมาชอบเสียงดังเดี๋ยวลูกพี่ตื่น ผมก็ เลยคิดว่าเธอคงจะปล่อยให้เรื่องเมื่อคืนเป็นเรื่องที่ผมจำไม่ได้ไป
แต่ที่ผมสังเกตได้ชัดคือ เขาไม่ยอมอยู่กับผม 2-2 อีกเลย คือผมแกล้งเข้ามาในห้องนอนของเขาตอนน้องชายผมไม่อยู่ เธอก็ร้องเรียกแฟนผมบ้าง น้องผมบ้างตลอด จนผมต้องรีบออกจากห้องเธอไป (ปกติ เรานั่งคุยกันเปิดประตูหน้าห้อง นั่งเล่นได้) ตอนนี้แม้แต่เธอเปิดออกมาเจอผมหน้าประตูเธอก็ตะโกนเรียกคนอื่นเสมอ เธอไม่รู้ว่าผมจำไม่ได้ หรือเธอ รู้แต่เธอแกล้งไม่รู้คับ ผมอยากรู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ตอนนี้ จะได้รับมือทันถ้าเธอคิดจะบอกเรื่องคืนนั้นกับทุกคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่