ครูอคติ ขู่จะไม่ให้เราเรียนจบ

กระทู้คำถาม
เรามีปัญหากับครูคะ เรารู้สึกเหมือนเราโดนอคติ ครูเขาเริ่มจับผิดเราเเล้วเอาเราไปด่าเอาไปนิททา ..ครูเขาให้เขียนอะไรนี้เเหละเเต่เราเขียนเยอะเเล้วเจ็บมือเราเลยกะพักเเปบหนึ่งเขาก็เห็นเรานั่งอยู่เฉยๆ? ด่าเเละบูลลี่เราต่อหน้าเพื่อนๆในห้องประมาณว่า อยู่ก็ไม่สวยยังทำตัวดิกอีกบล่าๆ เยอะมากจำไม่หมด🥲
(ที่เขาด่าเป็นภาษาใต้นะคะเราเป็นเด็กย้ายมา)
เราก็ตกใจมากทำได้เเค่นั่งนิ่งเลย เขาด่าจนหมดเวลาเลย เเละเขาก็เดินออกไปข้างนอก ตอนนั่นก็เวลากลับบ้านพอดีเรากลับทั้งๆน้ำตาเเตกเลย ร้องตลอดทางเลย เสียความรู้สึกมากๆขนาดพ่อเเม่ยังด่าไม่เเรงเท่านี้เลย มีวันหนึ่งเราไม่สบาย เลยหยุดไปหนึ่งวัน มีเพื่อนๆในห้องมาเล่าให้ฟัง ครูเขาหากว่าหยุดเรียนไปประมาณว่ารับงาน (ขายกี) 🥲
บ้านเราพอมีฐานะ ไม่ได้ร้อนเงินอะไรเลยทำไมเราต้องไปทำไรเเบบนั่นด้วยทำไมเขาคิดไม่ได้เลยย
ล่าสุด โรงเรียนเราขาดเรียนบ่อยอาทิหนึ่ง2วัน เพราะเราเครียดคะเครียดมากๆพ่อเริ่มด่าซ้ำเติมเรื่องที่เเย่ๆขอเราปวดใจมากๆ ทำให้เราเครียดนอนไม่หลับเลยจริงๆ เราเป็นคนที่ชอบคิดมากกับคำพูดอยู่เเล้ว…
เราไปโรงเรียนเช้าทุกวันนะคะไปทันช่วยเพื่อนๆทำเขตตลอด เราไปสายครั้งหนึ่งเราต้องรอพ่อทำงาน เรากลับโดนด่าหน้าเเถวประจานเรื่องเเย่ๆเก่าๆเราเป็นเรื่องที่เราเครียดเเละปวดใจตลอดตั้งเเต่เกิดเรื่องนั่นจนตอนนี้เราก็ยังไม่ลืม …ว่าเรามาก็สายทุกวันมาไม่ทันช่วยเพื่อนทำเขตประมาณว่าเราจงใจจะมาสายจะได้ไม่ต้องทำเขต เราก็ยืนฟัง เขาก็คิดไปเองว่าเราทำหน้าไม่พอใจบ้าง มองค้อนบ้าง ทั้งๆที่มีเพื่อนที่ขาดเรียนบ่อยกว่า มาสายทุกวัน ครูเเกกลับไม่พูดไม่ด่าอะไรเลย ด่าเเต่กลับเรา เราไปทำไรให้ 🥲 เรากล้าพูดเลยเราไม่เคยไปยุ้งหรือทำให้ครูเเกเสียหายอะไรเลยเราเป็นเด็กที่เงียบๆขี้อายยเลยไม่ค่อยกล้าพูด นี้เขาก็เริ่มขู่เราทำไมไม่ออกไปเลยมาสายขนาดนี้  ครูเขาให้เราสอบได้ที่สุดท้ายของห้องทั้งๆที่เราว่าเราก็ไม่ได้เรียนโง่อะไรขนาดนั่นเลยเพื่อนบ้างคนยังอ่านไม่ออกด้วยซ้ำ เรียนก็ขาดเยอะกว่าเรา โคตรน้อยใจเลย
นี้ครูเขาก็ขู่จะไม่ให้เราเรียนจบ 😔

ถ้าพิมพ์งงหรือพิมพ์ตกไปขออภัยด้วยนะคะ 🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่