หลักๆ งานเรา คือ
1. ดูแลลูกค้า + ประสานงาน ทำงานภายในบ. ( เน้นทาง Email เป็นหลัก )
2. ทำ Report 3 รายงาน ( แบบ " วิเคราะห์" ส่งเมืองนอกทุกวัน )
ปัญหาของเราคือ เรารู้สึกเครียดมาก ที่ลูกค้าหลายๆคน ไม่ชอบ email
แต่อะไรๆๆๆก็โทรๆๆๆ เราไม่ใช่ Call Center ที่ทำงานหลัก คือ รับโทรศัพท์ นะคะ
เราต้องทำงาน 1-2 ( ด้านบน ) ซึ่งเป็น งานหลัก
เราเริ่มงาน 8.30 รู้สึกเครียดมากค่ะ บางคนโทรมาตั้งแต่ 8.00 ทั้งๆที่ Email มาก็ได้ เพราะ ไม่ใช่เรื่องด่วน แถม เรื่องนั้นควรคุยแบบมีลายลักษณ์อักษร
ใครมีวิธีจัดการ manage ตอนเช้า ไม่ให้วุ่นวาย ( โดยเฉพาะ เรื่องการรับโทรศัพท์ ) ได้บ้างคะ ?
รับมือกับ เวลา 8.30 / 9.00 เช้า เริ่มงาน โทรศัพท์จากลูกค้ากระหน่ำเข้า ยังไงคะ ?ข
1. ดูแลลูกค้า + ประสานงาน ทำงานภายในบ. ( เน้นทาง Email เป็นหลัก )
2. ทำ Report 3 รายงาน ( แบบ " วิเคราะห์" ส่งเมืองนอกทุกวัน )
ปัญหาของเราคือ เรารู้สึกเครียดมาก ที่ลูกค้าหลายๆคน ไม่ชอบ email
แต่อะไรๆๆๆก็โทรๆๆๆ เราไม่ใช่ Call Center ที่ทำงานหลัก คือ รับโทรศัพท์ นะคะ
เราต้องทำงาน 1-2 ( ด้านบน ) ซึ่งเป็น งานหลัก
เราเริ่มงาน 8.30 รู้สึกเครียดมากค่ะ บางคนโทรมาตั้งแต่ 8.00 ทั้งๆที่ Email มาก็ได้ เพราะ ไม่ใช่เรื่องด่วน แถม เรื่องนั้นควรคุยแบบมีลายลักษณ์อักษร
ใครมีวิธีจัดการ manage ตอนเช้า ไม่ให้วุ่นวาย ( โดยเฉพาะ เรื่องการรับโทรศัพท์ ) ได้บ้างคะ ?