รับมือกับ เวลา 8.30 / 9.00 เช้า เริ่มงาน โทรศัพท์จากลูกค้ากระหน่ำเข้า ยังไงคะ ?ข

หลักๆ งานเรา คือ

1. ดูแลลูกค้า + ประสานงาน ทำงานภายในบ. ( เน้นทาง Email เป็นหลัก )

2. ทำ Report 3 รายงาน ( แบบ " วิเคราะห์" ส่งเมืองนอกทุกวัน )


ปัญหาของเราคือ เรารู้สึกเครียดมาก ที่ลูกค้าหลายๆคน ไม่ชอบ email

แต่อะไรๆๆๆก็โทรๆๆๆ  เราไม่ใช่ Call Center ที่ทำงานหลัก คือ รับโทรศัพท์ นะคะ

เราต้องทำงาน 1-2 ( ด้านบน ) ซึ่งเป็น งานหลัก

เราเริ่มงาน 8.30 รู้สึกเครียดมากค่ะ บางคนโทรมาตั้งแต่ 8.00 ทั้งๆที่ Email มาก็ได้ เพราะ ไม่ใช่เรื่องด่วน แถม เรื่องนั้นควรคุยแบบมีลายลักษณ์อักษร

ใครมีวิธีจัดการ manage ตอนเช้า ไม่ให้วุ่นวาย ( โดยเฉพาะ เรื่องการรับโทรศัพท์ ) ได้บ้างคะ ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่