น้องแมวจากไปต่อหน้าต่อตา รู้สึกกันอย่างไรบ้างคะ

สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนๆนี้  พอจะทราบว่า น้องแมวขาว (ขาวมณี) อายุ 8 เดือน ไม่เคยฉีดวัคซีน ได้ติดหัดจากแมวเพศเมียที่ไปทำหมัน ณ คลินิกแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นน้องแมวเพศเมียก็จากไป  วันศุกร์ ที่ 14 มกราคม หลังจากนั้น วันจันทร์แมวขาว อาการออก จนวันนี้วันพุธ ที่อ19 มกราคม น้องได้จากไป  

แต่ ตอนน้องจากไป เราได้แต่ยืนสตั๊น ช็อค ตกใจ หดหู่ สงสาร รัก คิดถึง ร้องไห้ อารมณ์ปนกันหมด ได้แต่ยืนดูเค้าจากไป ชักเกร็งกระตุก เสียงดังหวีดๆอ๊ากๆ เฮือกมาเป็นพักๆ  จนเราจิตใจเจ็บปวดทรมานมาก   และน้องก็ได้จากไป 

เรายังทำใจไม่ได้เลย ภาพและเสียงน้องยังคงติดในหัว  น้องได้เห็นหน้าเราเป็นคนสึดท้ายก่อนน้องจะจากไป ตอนนี้ เวลาเรานอนหรือใครกรน เราก็คิดถึงน้องมากๆ เพราะน้องหายใจดัง พรืดๆ เหมือนคนเป็นหวัดเลย 

ใจหนึ่งก็อยากเห็นน้องตอนสิ้นใจ อีกใจหนึ่งก็ไม่อยากเห็นเพราะต้องทนดูน้องทรมาน   วันที่น้องแสดงอาการ น้องไอ อ้วก กรน ตลอด จนเราหลอนมาก ตอนนี้ก็หลอนอยู่ ไม่ได้หลอนในทางไม่ดีนะคะ หมายถึงเวลาได้ยินเสียงแบบนั้นแลเวใจไม่ค่อยดี หัวใจเต้นไว 

น้องจะไปสบาย ไม่เจ็บไม่ปวดแล้ว  ตอนน้องอยู่เราชอบแกล้งน้อง ด้วยการ ดีดหู(เวลาแย่งอาหารจากเรา   คิดแล้วเสียใจที่ชอบแกล้งน้องแรงไป)   

ใครมีประสบการณ์ สัตว์เลี้ยงตายต่อหน้าต่อตา ทำยังไงกันบ้างคะ  ตัวเราไม่อยากลืมแต่จะเก็บไว้ในใจ ให้เป็นความทรงจำ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่