สมัครบัตรเครดิต 2022

เนื่องจากเป็นมนุษย์บัตรเครดิต ใช้จ่ายแทบทุกอย่างผ่านบัตร หรือผูกไว้กับ wallet แต่ตอนนี้มีบัตรอยู่แค่ 2 ใบ วงเงินเต็มเกือบทุกเดือน เลยตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตเพิ่ม
             บัตรเครดิตที่มีอยู่คือบัตร KBank วงเงินกลางๆไม่มากไม่น้อยใช้ตัดค่า spotify Netflix ทำฟันทุกเดือน เพราะเงื่อนไขบัตรต้องใช้ครบ 12 ครั้ง/ปี
ส่วนอีกใบของ KTC ได้มาตั้งแต่เรียนจบเริ่มทำงานใหม่ๆ วงเงินน้อยจนน่าใจหาย ก็เลยหาข้อมูลบัตรเครดิตที่จะสมัครใหม่ เลือกบัตรมา 3 ใบที่น่าจะตรงกับการใช้งานตัวเอง

             1. TMRW  - Promotion 15% Cashback น่าสนใจ และสามารถสมัครในแอพได้เลย อัพโหลดเอกสาร ใช้เวลา 3 วันในการส่งข้อมูลเนื่องจากสลิปเงินเดือนเห็นชื่อบริษัทไม่ชัดเจน แต่สามารถทักแชทไปถามเจ้าหน้าที่ได้ ซึ่งตอบกลับและแก้ปัญหาให้อย่างรวดเร็ว จากนั้นส่งบัตรมาให้ใช้เวลาประมานอาทิตย์นึง

             2. Krungsri first choice - Promotion เยอะ สมัครในแอพ UChoose สะดวกมาก ไม่ต้องมีบัญชีกับทางกรุงศรีก็เปิดได้ แต่ดันไปติดตรงขั้นตอนส่งรหัส OTP เลยแค่ Draft การสมัครทิ้งไว้ (จากนั้นเลยลองสมัครบัตร JCB Platinum เผื่อหมดโควิทจะเอาไปใช้ที่ญี่ปุ่น อนุมัติภายใน 2 วัน ตอนนี้รอบัตรส่งมา) 

             3. TTB  so smart - Cashback 1% ทุกการใช้จ่าย เนื่องจากไม่เคยเป็นลูกค้า จึงส่งข้อมูลไปทางหน้าเว็บไซต์ วันต่อมาเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอย่างรวดเร็ว แต่ตัวเองศึกษาข้อมูลไม่ละเอียด เพราะต้องมีบัญชี TTB no fixed ถ้าจะสมัครต้องไปเปิดบัญชีก่อนที่สาขา แล้วสมัครบัตรเครดิตด้วยเลย ซึ่งผมไม่มีเวลาว่างพอที่จะไปสาขา ก็คงไม่ได้ใช้บริการของ TTB

             ปี 2022 มีท่านไหนสมัครบัตรอะไร หรือมีคำแนะนำบัตรเครดิตอื่นๆ มาแบ่งปันประสบการณ์กันหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่