เรื่องมีอยู่ว่าเรากู้บ้านปี61 สัญญา2 คน เรากับแฟนเก่าพอปี62 เราทำเรื่องเปลี่ยนผู้กู้ร่วมเอาแฟนเก่าออก เปลี่ยนเป็นแม่กับน้องชายแทน ใช้อัตราดอกเบี้ยเดิมผ่อนเท่าเดิม พอมาปี64 เราก็รู้สึกตะหงิดๆว่ามันครบ3 ปียังนะ เพราะมีการเปลี่ยนผู้กู้ร่วม ก็เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารีได้ ก็ทำการรีไฟแนนซ์เรียบร้อย ผลอีกธนาคารอนุมัติ เท่านั้นแหละเรื่องเกิดเลยค่ะ ธนารารม่วงแจ้งว่ารีไม่ได้เพราะไม่ครบ3 ปีแล้วต้องเสียค่าปรับอีก3% ยอดค่าปรับประมาณ70,000 กว่าบาทจ้าา เจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องให้ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์เผื่อขอฟังเสียงที่บันทึกกับชื่อเจ้าหน้าที่ที่แจ้งลูกค้า สรุปว่าเจ้าหน้าที่แจ้งผิดบอกขออภัย แล้วคือยังไงที่เจ้าหน้าที่ไม่รับผิดชอบกับคำพูดที่บอกลูกค้าเลย เราก็ต่อรองนะอ่ะโอเคเราก็ผิดที่ไม่ดูสัญญา เราขอจ่าย1.5% คอลเซ็นเตอร์ก็ต้องนับผิดชอบด้วยสิ อีก1.5%ลูกค้าไม่มั้นใจโทรหาแล้วบอกผิดๆมา แล้วให้ลูกค้าจ่ายทั้งหมดฝ่ายเดียวแบบนี้ ก็ไม่ต้องมีแล้วคอลเซ็นเตอร์อ่ะค่ะ ถ้าถามแล้วตอบมาไม่รับผิดชอบคำพูดของตัวเอง ธนาคารนี้คงมีหลายคนที่ชอบแต่ทำเรื่องให้เราเยอะมา หลีกได้หลีกนะค่ะ #ธนาคารสีม่วง
ธนาคารม่วงเป็นเหตุ