หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการยกเลิกอินเตอร์เนตทรูครับ
กระทู้คำถาม
true online
ไม่ทราบว่า เราต้องยกเลิกภายในวันที่เท่าไหร่ครับ ถึงจะครบกำหนดพอดีครับ ปกติชำระวันที่ 18 ของทุกเดือน แต่ในบิลนับวันตัดรอบบิลคือวันที่ 24 เราต้องยกเลิก พร้อมนำอุปกรณ์ส่งคืน ภายในวันที่เท่าไหร่ครับ ถึงจะไม่เริ่มนับรอบบิลใหม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช ตั้งใจโกงแบบเนียนๆหรืออะไรกันแน่?
สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องอยากเล่า วันนี้เราได้ติดต่อคลอเซนเตอร์ทรูไป 2 ครั้ง เนื่องจาก มีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน ทั้งที่ตามโปรโมชั่นที่เปิดเบอร์ มาคือ โปร 579 1-18 รอบบิลรับส่วนลด 190 รอบบิลที่19
สมาชิกหมายเลข 3296735
แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน True online แล้ว แต่มีบิลเรียกเก็บรอบเดือนใหม่ตามมา
เราใช้เน็ตบ้านทรูมูฟครบตามสัญญา2ปีแล้ว รอบบิลตัดทุกวันทึ่21ของเดือน เราไปยกเลิกที่ช้อปในห้างวันที่18/8/67 พร้อมคืนกล่องและอุปกรณ์ ชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดแล้ว คิดว่าภายใน 24 ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7031675
บิลทรู!! ทำไมยังค้างชำระอยู่?
เราใช้โปร โปร ลด 50% จาก1499 เราจ่ายบิลทรูทุกๆเดือน วันตัดรอบรอบจะเป็นวันที่24 ครบกำหนดชำระวันที่18 ก็จ่ายตรงตลอด มีแค่เดือนเดียวที่จ่ายเกินมาเป็นวันที่ 26 พอจ่ายเสร็จวางแผนว่าจะไปยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 1946140
มีวิธีที่จะดูทีวีแบบไม่ผ่าน true ID ไหม สำหรับบ้านที่ใช้อินเตอร์เนตทรู
เนื่องจากทีวีในห้องนั่งเล่นที่บ้านเป็น smart tv และใช้คู่กับ TrueID TV แต่พอบิลเดือนแรกมาก็มีการเรียกเก็บค่าพรีเมี่ยมแพคเกจ ค่าดูหนัง มาโดยไม่รู้ตัว ที่บ้านมีญาติ มีเพื่อน มีลูกหลาน เข้าออกเป็นประจำ ค
สมาชิกหมายเลข 6806614
ทีโอที จะส่งเอกสารแบบนี้มาทำหอกอะไร
คือเราค้างชำระค่าบริการtot แล้วโดนระงับสัญญานวันที 24 กค แล้วก้อมีเอกสารขอให้ชำระค่าบริการ ลงวันที่3 กย. บอกให้ไปชำระค่าบริการภายใน18กยหากพ้นกำหนด ถือว่าหนังสือฉบับนี้เป็นการแจ้งเลิกสัญญา เราไปชำระหลั
สมาชิกหมายเลข 4928858
Truevisions ขอสอบถามครับ
Truevisions ครับ ผมไปทำเรื่องยกเลิกหักชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตเมื่อวันที่ 1-7-60 โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 18-7-60 เป็นต้นไป วันนี้ผมได้รับใบแจ้งค่าบริการรอบบิลเดือนมิถุนายน 2560 โดยในรายละเอียดระบุเ
สมาชิกหมายเลข 1680476
อินเตอร์เน็ตทรูนี้เขานับวันใช้งานยังไงหรอครับ
ติดตั้งวันที่12/9/2024 แต่บิลกำหนดชำระ 6/10/2024 เท่ากับใช้ไม่ถึงเดือนเก็บค่าบริการลูกค้าหรอครับเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 5429752
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
True online ครับชี้แจ้งด้วย
เมื่อวันที่ 2/09/2562 ได้ไปแจ้งยกเลิก true online ที่ศูนย์แฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งได้ชำระค่าบริการและทางจนท.ที่รับเรื่องก็บอกว่าอินเตอร์เน็ทจะตัดสัญญานในวันที่ 12/09/2562 ซึ่งเป็นวันครบรอบบิล ทีนี้พอถึงวั
สมาชิกหมายเลข 4711082
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการยกเลิกอินเตอร์เนตทรูครับ