หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True กดย้ายค่ายกี่รอบ ก็เหมือนเดิม ขอร้องเถอะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
กดย้ายค่ายกี่รอบ ก็ย้ายไม่ได้ ขึ้นข้อความตามรูป แจ้ง cc บอกปลดสิทธิพิเศษ ออกให้แล้ว ก็ ยังเหมือนเดิม โทรหา 027008010 จำนวน 4 รอบ เจ้าหน้าโอนสายไปมา ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ว่าตอนนี้ ได้ ยกเลิกสิทธิพิเศษ เรียบร้อยแล้ว ก็ สามารถกดย้ายออกได้ ทันที กดกี่ครั้ง ก็ ยังได้ ข้อความเหมือนเดิม *** ทรูซิมเติมเงิน เพิ่งซื้อมา ลงทะเบียนเสร็จ กดย้ายค่าย ทันที ตรวจสอบเร่งด่วนให้หน่อยครับ ขึ้นตามรูป ครับ กด หลายครั้งละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
ได้โปรดเถอะ !! ขอย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE
ขอร้องล่ะ !!! ให้เราย้ายค่ายนะ กราบละ อย่ายื้อเลย มันไม่เป็นผลดีกับค่ายคุณหรอก ครั้งแรก แจ้งมาก็ไปศูนย์แก้ไขข้อมูลแล้ว ครั้งที่สอง แจ้งว่าได้รับสิทธิ์ ไปศูนย์อีกรอบ จนท.แจ้งว่าไม่เห็นสิทธิ แนะนำให้โทร
ดินน้ำลมไฟไม้แสงความมืด
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
เว็บเราเข้าไม่ได้ โดนบล๊อกจาก True CyberSafe
เว็บเราเข้าไม่ได้ โดนบล๊อกจาก True CyberSafe เป็นเว็บร้านค้าที่เชื่อมต่อกับ โฮสติ้งเซิร์ฟเวอร์ของ shopify.com ซึ่งมีความปลอดภัยสูงต่อลูกค้าของเรา แต่โดนบล๊อกเหตุผลคือ ไม่ปลอดภัย ถ้าจะบล๊อกไปมั่วขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 9190989
True vision สัญญาณโดนตัด แจ้งขอสัญญาณไปแล้วก็ยังชมไม่ได่
รบกวน CC ตรวจสอบให้ด้วยคะ เนื่องจากระบบคุณแจ้งตัดสัญญาณของเรา มียอดค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ซึ่งปกติก็ดูได้ปกติ แต่มีเมื่อกี้ที่แจ้งตัดสัญญาณ และมี sms แจ้งว่าเราค้าง 2 เดือน ทั้งที่เพิ่งจ่า
Still Chubby
Kplus
ดิฉันขอสอบถามหน่อยค่ะมีใครที่เจอกรณีแบบดิฉันบ้างขอคำแนะนำหน่อยคือว่าดิฉันได้โทรไป1441กด2ตามที่ธนาคารได้ให้โครตมาเพื่อ ไปตรวจสอบข้อมูลกับ1441แล้วก้ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้หญิงและได้ทำการโทรไปไม่รับสา
สมาชิกหมายเลข 8656148
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE มี SMS เข้ามาว่า คุณไม่สามารถ...
พอดีได้ทำเรื่องย้ายค่ายไว้โดยย้ายจาก DTAC ไปยัง TRUE แต่พอมาวันนี้ มี SMS เข้ามาว่า คุณไม่สามารถโอนย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ หมายความว่ายังไงเหรอ ?
สมาชิกหมายเลข 3274331
ลูกค้าเก่าทรูจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ติดสัญญา ทำยังไงดี
เป็นลูกค้าเก่า รายเดือน Truemove 8ปี มีทั้งมือถือ เนตบ้าน เบอร์ลูก หากต้องการซื้อเครื่องใหม่แต่ติดสัญญา True คุณไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ที่ติดสัญญา ราคาพิเศษ True ได้ เข้าใจค่ะว่าปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 916035
ย้ายค่ายเบอร์เดิมกลับไปค่ายที่มียอดค้างชำระได้ไหมครับ
พอดีมียอดค้างชำระของ True อยู่ครับ แต่อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป True ได้ไหมครับ เป็นระบบรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 9172503
ผมขอรหัสย้ายค่ายของ true ไม่ได้ ใครเคยเจอไหมครับ แล้วทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4975347
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True กดย้ายค่ายกี่รอบ ก็เหมือนเดิม ขอร้องเถอะ