ดวงวันนี้​  19​ มกราคม​ พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​  19​ มกราคม​ พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : ต้องกลายมาเป็นลูกน้องตัวเอง​ จะพึ่งพาใครไม่ค่อยจะได้​ ทำเองก็คงจะสำเร็จและรวดเร็วกว่า​ อย่างน้อยทำเองก็ป้องกันข้อผิดพลาดได้ดีอยู่เหมือนกัน

#พฤษภ : รู้สึกเสียดาย กับการตัดสินใจที่ผิดพลาดในบางเรื่อง แต่มันก็ทำให้เราได้บทเรียนหลายๆอย่าง​ ว่าต่อไปคงจะไม่พลาดแบบนี้อีกแล้ว

#มิถุน : ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจในการทำ ทุกหน้าที่แทนคนอื่น​ ทั้งๆ​ อาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเราโดยตรง​ แต่ก็ต้องเป็นเราที่ต้องไปทำหน้าที่ในครั้งนี้

#กรกฎ : อยู่ในจุดที่ต้องสแตนบาย​ ต้องคอยเชื่อมโยง​ และประสานงานกับทุกภาคส่วน​ โดยเราจะเป็นจุดศูนย์กลางที่ทุกคนต้องติดต่อผ่านเราโดยตรง

#สิงห์ :  อยู่ในโหมดความเป็นโลกส่วนตัวสูง​ เพราะเราอยากจะสังเกตการณ์ดูบรรยากาศ​ต่างๆ​ ในภาพรวมก่อน​ ก่อนที่จะตัดสินใจเริ่มต้นทำอะไรลงไป

#กันย์ : มีความเสียสละ ในการปฏิบัติหน้าที่มากกว่าคนอื่นทั้งงานเบื้องหน้า​ และเบื้องหลัง​ ถ้ามองในมุมดีก็ทำให้เรารู้ขั้นตอนทั้งหมดในทุกกระบวนการ

#ตุลย์ : มีความยากลำบากในการปฏิบัติหน้าที่อยู่ไม่น้อย​ เพราะขั้นตอน​ และรายละเอียด​ต่างๆที่เพิ่มขึ้นมา​ ทำให้เราต้องใช้ความอดทนกันมาก​พอสมควร

#พิจิก : ชอบอะไรที่มีความเป็นออริจินัล​ ดั้งเดิม​ แบบต้นตำรับ​ เพราะเราอยากได้สัมผัสถึงบรรยากาศ​ที่มีความเป็นเอกลัษณ์​เหมือนที่เคยผ่านมาในอดีต

#​ธนู : สั่งอย่างได้อีกอย่าง​ ทำให้ไม่ได้อยู่ในจุด​ที่เราต้องการ​อย่างแท้จริง​ ก็คงต้องพิจารณา​จากความเสียหาย​ ว่าพอที่จะหาทางออกร่วมกัน​ได้​อย่าง​ไรดี

#​มังกร :  ต้องตามให้ทัน​ เพราะในบางเรื่องเราก็รู้สึกว่าเรายังช้าอยู่​ ถึงเวลาแล้วที่ต้องมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลง​ เพื่อให้ทุกอย่างมันดีขึ้นกว่าที่เป็น

#​กุมภ์ : เป็นคนสุดท้าย​ที่จะได้รับสิ่งต่างๆ​ ไม่ว่าจุดเริ่มต้นของเราจะเป็นคนลำดับแรกๆ​ แต่บทสรุปกลายเป็นคนสุดท้ายที่จะได้ในสิ่งนั้นๆ​ กลับมา

#​มีน : ข้อเสนอต่างๆ​ ของเรากลายเป็นว่าเราต้องมาทำเองทั้งหมด​ เพราะไม่มีใครที่จะสามารถที่จะเข้าใจ​ และช่วยเราได้​ งานนี้ก็คงต้องทุ่มเทพลังจนสุดใจ

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : หมดแรง​ เพราะวันนี้รู้สึกมีความเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษ​ ต้องใช้พลังกาย​ พลังใจเป็นอย่างมาก​ ในการทำหน้าที่ต่างๆ​

#​คนเกิดวันจันทร์ : เจอคนเรื่องเยอะ​ มากำหนดสเปค​ กำหนดมาตรฐานรายละเอียด มากมาย​ ซึ่งก็อยู่นอกเหนือกติกา​ที่ระบุไว้ตั้งแต่แรก

#​คนเกิดวันอังคาร : มีคนมาใส่อารมณ์​ ทำให้มีบรรยากาศที่ดูตึงเครียดในบางช่วง​ ถ้าเราปล่อยไป เดี๋ยวเรื่องราวมันก็ยุติลงไปเองครับ

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : ของส่วนตัวกลายเป็นของสาธารณะ​ หรือมีคนอยากจะมาหยิบยืม เอาไปใช้ชั่วคราว​ ก็ทำให้แอบลำบากใจอยู่เหมือนกัน

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : ต้องลงภาคสนาม​ ไปลุยไปจัดการด้วยตัวเอง​ เพื่อที่จะได้ให้เกิดผลสำเร็จ แบบตรงใจเรามากที่สุด

#​คนเกิดวันพฤหัส : พยายามดัดแปลงเอาของที่ยังพอใช้ได้ นำกลับมาใช้แก้ขัด​ เพราะจังหวะมีเรื่องเร่งด่วนมีเหตุจำเป็นพอดี​ อย่างน้อยก็พอช่วยจัดการอะไรได้อยู่บ้าง

#​คนเกิดวันศุกร์  : ระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์​ เพราะบางทีคนอื่นเขาก็ไม่รู้ว่าเรากำลังโดนกดดันอะไรอยู่​ อาจจะทำให้กลายเป็นเรื่องอื่นเกิดขึ้น​ได้

#​คนเกิดวันเสาร์ : กลับมาทำวนซ้ำในจุดเดิม​  หรือต้องทำอะไรแบบซ้ำไปซ้ำมาหลายๆ​ รอบกว่าจะสำเร็จ​ตามที่เราตั้งเป้าหมาย​ไว้

=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : เหนื่อยมาก

#​ขาว,เหลือง : ปรับสมดุล​

#​ชมพู : จุกจิก​กวนใจ​

#​เขียว : เอาาตัวรอดเก่ง

#​ม่วง : มาตรฐาน​สูง

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: คุมเชิงได้ดี

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : ลดสถานะ​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : ได้รับการส่งเสริม​
.
===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่