▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจากจีนในshoppee!!!
คือเราสั่งของเคสของประเทศจีนมาค่ะ แล้วทีนี้เรากลัวว่าจะต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกมั้ยคะ (กลัวเสียเงินเพิ่มค่ะTT)
สมาชิกหมายเลข 6888403
J&T สถานะพัสดุตกค้างคืออะไรคะ
คือเมื่อวันที่21/05/65 นำจ่ายพัสดุ แต่พอตอนดึกกลับไปเช็คกลายเป็นขึ้นว่า พัสดุมีปัญหา ตกค้าง ไม่มีการโทรบอกหรือส่งข้อความมาเลย แย่มากคะ
เลขพัสดุ 720950720803 ช่วยตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 6629656
Shoppee ดำเนินการช้า หรือว่าเป็นปกติอยู่แล้ว หรือผมเข้าใจอะไรผิดไปเอง??
- สินค้าเข้าระบบ ขนส่งสีเหลือง วันที่ 11 มกราคม
- วันที่ 13 ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่า ไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้เนื่องจาก มีปัญหาในการจัดส่ง
- วันที่ 14 ผมได้ติดต่อเข้าไปที่ พรีเมียม chat ใน แอพ Shoppee เพื่อสอบถามเงื่อนไขในการคืนเงิน
- วันที่ 14 พัสดุตีกลับไปถึง ชลบุรี แล้วส่งมาที่สมุทรปราการ ในคืนนั้น
- วันที่ 15 สถานะของพัสดุแจ้งว่า ผู้ขายได้รับพัสดุคืนเรียบร้อยแล้ว
- วันที่ 17 ติดต่อเข้าไปใน พรีเมียม chat อีกครั้ง พนักงานในข้อมูลว่า ต้องรอระบบของ shoppee อัพเดทภายใน 5 วัน
ผมเลย ตัดสินใจ กดขอคืนเงิน
- วันที่ 18 วันนี้ ผมติดต่อเข้าไปใน พรีเมียม chat อีกครั้ง เพราะไม่มีใครตอบแชทในส่วนของการคืนเงิน
***** ระหว่างผมนั่งพิมพ์กระทู้ ผมเข้าไปดูในแอพ shoppee ปรากฎว่า มีการคืนเงินให้แล้ว
ไม่รู้ว่า ถ้าผมไม่แชทไปกดดันทั้งร้านค้าและ Shoppee จะมีการดำนินการที่รวดเร็วไหม
ผมอยากให้ shoppee พัฒนาระบบการตรวจสอบให้รวดเร็วกว่านี้
ในเมื่อสินค้ามีการเสียหายจริงจากการขนส่งซึ่งลูกค้าไม่ได้เป็นคนตีกลับเอง
แต่เป็นบริษัทขนส่งเองที่ตีกลับสินค้าให้ มันก็เป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้แล้วว่า สินค้าจะไม่สามารถถึงมือลูกค้าได้แน่นอน