หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของkerryตั้งแต่วันที่15 ในระบบกำหนดส่ง16/1/65 แต่วันนี้18/1/65ของยังไม่ถึงเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ส่งของตั้งแต่วันที่15 ในระบบกำหนดส่ง16/1/65 แต่วันนี้18/1/65ของยังไม่ถึงเลยค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากๆค่ะ สุดท้ายระบบแจ้งว่าสายไม่ว่าง สรุปจะตามของยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ลูกค้าdtac true ที่ใช้โปรข้ามเวลา iphon 16 ปีที่แล้ว มีใครยังจอง iphon 17 ปีนี้ ไม่ได้บ้างไหมครับ
เห็นเค้าบอกว่าจะส่ง SMS มาให้ลูกค้ากลุ่มนี้จองก่อน แต่ผมไม่ได้รับเลยครับ ก็เลยได้จองพร้อมกับทุกคน วันที่ 12 เวลา 19.00 น. เมื่อคืนแต่ผมรอเข้าทำการจองตั้งแต่ 19.01 เครื่องที่ผมต้องการก็ไม่มีแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 2544606
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
ทำไมอินเทอร์เน็ตของทรูกากจังครับ ?
ผมใช้เน็ตรายเดือน30Mไม่จำกัด เล่นอะไรก็ช้า ยิ่งเล่นเกมส์นะเน็ตวิ่งขึ้นวิ่งลง โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกได้แค่เปิด-ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเน็ตใหม่ แล้วก็บอกอีกว่าสัญญาณแต่ละที่ไม่เหมือนกันบางที่คนใช้เยอะ
สมาชิกหมายเลข 8911738
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
ส่งของกับ Kerry Express 6 วันแล้วยังไม่ถึง ?
ผมส่งของกับเคอรรี่ (อุปรกรณ์คอมพิวเตอร์ HDD) ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 65 จนวันนี้ของก็ขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่งโทรคอลเซ็นเตอร์ก็หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ผมยอมเสียค่าส่งแพง แถมเสีย Fuel Charge เพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 7089927
ซิมทรูมูฟแบบเติมเงินทำไมเปลี่ยนเป็นรายเดือนไม่ได้
ใช้ ทรูมูฟแบบเติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนไม่สามารถทำได้ ทรูมูฟแบบเติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนไม่สามารถทำได้ ติดต่อหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก มีใครเป็นเหมือนเราบ้างมีวิธีแนะนำมีใครเป็นเหมือนเราบ้า
สมาชิกหมายเลข 2744182
Ais wifi ทำไมบิลมาทีละ 2 บิลคะ?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสงสัย ทำไมบิลค่าไวไฟถึงมา 2 เดือน ทั้งที่เราไม่เคยค้างชำระเลยสักงวด แต่กลับบิลมาเบิ้ล เราก็ทั้ง งง ทั้งสงสัย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบ๊ากกกกก ลำบาก ฟิลแบบไปออกรบอ่ะค่ะ ติดต่อไปก็ให้ว
สมาชิกหมายเลข 8945557
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของkerryตั้งแต่วันที่15 ในระบบกำหนดส่ง16/1/65 แต่วันนี้18/1/65ของยังไม่ถึงเลยค่ะ