AIS นี่ไม่ต้อนรับลูกค้าย้ายค่ายหรอคะ พอมีปัญหาการย้ายค่ายจากฝั่ง ais เอง โทรไปแจ้งแล้วบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับ?

เนื่องจากเบอร์เก่าเป็นค่าย ais เราใช้เป็นชื่อพ่อเปิดบัญชี ใช้แล้วประทับใจเลย สัญญาณดี ไม่เคยติดขัด เราเลยตั้งใจว่าเปิดเบอร์ใหม่แล้วคงใช้ ais อีกเหมือนเดิมค่ะ

ทีนี้เราไปซื้อเบอร์มงคลมาได้ซิมมาเป็นของค่ายอื่น
พอได้ซิมมาเราก็ไปที่ศูนย์ ais เพื่อเปลี่ยนค่ายทันที ให้ทางศูนย์ดำเนินการให้หมดเลยค่ะ เราเลือกแพคเกจเรียบร้อย ได้รับซิม ais พนักงานของ ais แจ้งว่ารอข้อความแจ้งว่าอนุมัติย้ายค่ายเรียบร้อย ให้เราเปลี่ยนซิมได้เลย เราก็โอเคกลับบ้านประทับใจในบริการเลยค่ะ

ทีนี้วันถัดมาเราได้รับข้อความแจ้งว่าคำขอย้ายค่ายไม่ผ่าน โทรถามค่ายต้นทางแจ้งว่าทางเค้าอนุมัติเรียบร้อยเกิดจากทาง ais กรอกรหัสย้ายค่ายผิด เราเลยโทรหา call center ais ซึ่งทาง ais แจ้งว่าทางเราเองกรอกรหัสย้ายค่ายผิด ซึ่งเราไม่ได้กรอกเอง เราให้พนักงานทำให้หมด ทางaisยืนยันว่าเป็นความผิดเรา ไม่มีคำขอโทษซักคำ ไม่มีเลย มีแต่ให้เราดำเนินการเองใหม่หมดเค้าช่วยอะไรไม่ได้ ความผิดเราเองที่กรอกผิด กูไม่ได้กรอกกก โอ้ย

ซึ่งเค้าให้ทางเราทำการขอย้ายค่ายใหม่เองโดยกดเบอร์ *151*........ แล้วเริ่มทำเรื่องใหม่ และทาง ais ขอนัดเวลาให้พนักงานโทรมาติดตามเรื่อง พอถึงเวลาก็ไม่โทรมา?????

ซึ่งตอนนี้ซิมต้นทางเราเป็นซิมเติมเงิน เราต้องเติมเงินใช้ไปเรื่อยๆ ความรู้สึกเหมือนต้องอ้อนวอนเค้าไปขอใช้บริการ ais เลยค่ะ เราพยายามอยู่คนเดียว ทาง call center บอกจะมีคนโทรมาก็ไม่มี ขอบคุณในความพยายามต้อนรับลูกค้าค่ะของ ais ค่ะ ซึ้งเลย ของเดิมก็ใช้จนเป็นเซเรเนด พอได้เบอร์ใหม่ก็พยายามย้ายค่ายกลับไปเป็น ais แต่ก็นะ

สรุปตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ย้าย หรือควรเปิดใจให้ค่ายอื่นดีคะ เรื่องคือติดใจในสัญญาณ ais ที่มันดีแค่นั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่