มาขอแชร์ประสบการ์ณขอเงินคืนจากระบบผิดพลาดของ Lazada ครับ ( ขอเลิกใช้แอปนี้ถาวร)

กระทู้สนทนา
มาขอแชร์ประสบการ์ณขอเงินคืนจากระบบผิดพลาดของ Lazada ครับ

เนื่องจากวันที่ 11 ผมได้มีการสั่งซื้อของไป ระบบตัดเงินจากธนาคารแล้ว เวลาตี 1.46 ก็เรียบร้อย ในระบบขึ้นรอชำระเงิน ผมก็คิดว่าเดี๋ยวคงขึ้นว่าชำระเงินแล้วปกติ แต่มาตอนเช้าก็ยังขึ้นรอชำระเงิน ก็เลยทำการแจ้งกับทาง Lazada ไปทันที ทาง Lazada ก็ขอข้อมูลต่างๆ ผมก็ให้ไปทั้งหมด บอกให้รอ 1-2 วันในการตรวจสอบ

วันที่ 13 รอบแรกบอกว่าทาง Lazada ไม่ได้รับเงินจากตรงนี้ ให้ทำการตรวจสอบกับธนาคาร ก็ทำการตรวจสอบธนาคารยืนยันว่าการชำระเงินสำเร็จ ให้ติดต่อขอคืนกับทาง Lazada ก็ทำการติดต่ออีกครั้ง ทาง Lazada ขอขอมูลการชำระเงินเพิ่มเติมอีกครั้ง และบอกจะตรวจสอบอีก 1-2 วัน

มาวันนี้ทาง Lazada โยนให้ธนาคารอีกแล้ว ผมมาขอข้อมูลจากธนาคารให้ไปไม่รู้กี่รอบแล้ว แถมเสียค่ารถมาธนาคาร สรุปไม่ได้คืนกับยอดเงิน 225 บาท ซึ่งผมตัดสินใจแล้วว่าคงไม่เอาคืนแล้ว แต่ขอไม่ใช้บริการ Lazada อีก และจะแชร์ข้อมูลนี้ในทุกช่องทางโซเซียลที่ผมเล่น

เพื่อนๆท่านใดจะสั่งของกับ Lazada ก็ตรวจสอบดีๆด้วยนะครับ หากเจอปัญหาแบบผม เงินไม่เท่าไหร่ก็คงไม่เสียดายมาก แต่ที่เสียมากคือความรู้สึก สุดท้ายคงอยู่กับ Shopee ต่อไป เพราะถึงแม้จะอพงกว่าหน่อย โค๊ดส่งฟรีไม่ค่อยมี แต่ก็ได้เงินคืนเวลามีปัญหาง่ายกว่ามากๆ





#Lazada
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Lazada
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่