หงุดหงิดกับช่องทางการติดต่อประกันสังคมมากเลย

ตั้งกระทู้มาบ่นค่ะ ไม่รู้จะร้องเรียนไปทางไหนดี

รอทำเรื่องแจ้งเปลี่ยนโรงพยาบาลมาหลายเดือนมาก พอถึงเดือนมกราคม เราก็รีบเข้าไปทำเรื่องในระบบบนเว็บไซต์ sso.go.th แต่บนระบบก็ยังไม่เปิดให้กดเลือกสาเหตุการเปลี่บนรพ. ทำให้ไม่สามารถดำเนินเรื่องต่อได้

นี่ลองดาวน์โหลดแอพ SSO connect มาใช้ด้วยแล้ว ก็เจอปัญหาเดียวกัน คือ ระบบไม่เปิดให้เลือกสาเหตุ ทำให้ดำเนินการต่อไม่ได้

ลองใช้ chat room คุยกับเจ้าหน้าที่บนหน้าเว็บก็แล้ว ทั้งๆ ที่ต่อคิวรอคุยกับจนท. แต่จนท.กลับทิ้งห้อง ไม่ยอมตอบข้อความ จนระบบตัดไปหลังไม่มีการสนทนา 5 นาที

โทรศัพท์เข้าไปก็โดนตัดสายซะดื้อๆ

บนเฟซบุ๊คของสำนักงานประกันสังคมก็มีแต่ประชาสัมพันธ์เงินกู้ธนาคารออมสิน รู้สึกว่าไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย

นี่จนปัญญา ต้องไปหาฟอร์มมากรอกส่งไปทางHRของบริษัทแทน กลับไปสู่โลก 2.0 อีกครั้ง

ใครมีญาติทำงานอยู่ประกันสังคมบ้างคะ ช่วยถามให้ทีว่า ระบบออนไลน์จะมีประโยชน์อะไร ถ้าไม่รู้จักใช้!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่