เรื่องมีอยู่ว่า เราจะให้แม่เราจะให้แม่ส่งมะขามแช่อิ่มกับมะขามหวาน มาจากเพชรบูรณ์มามาจากเพชรบูรณ์มาขายที่กรุงเทพ แล้วทีนี้ของมันเยอะแล้วมันหนัก ที่บ้านไม่มีรถใหญ่ขน เลยบุ๊คงานผ่านแอพแฟลชไปวันที่ 13 ตอนเช้า พนักงานรับงานและเข้าไปรับตอนเย็น พอรับไปแล้วก็ไม่ส่งให้เราเลย ไปดองไว้ที่คลังสินค้า ส่งให้เราวันที่ 15 ตอนเย็นเลย พอเราโทรถาม บอกหน้ากล่องไม่ระบุที่อยู่ แต่จริงๆหน้ากล่องเราระบุแค่ชื่อ แล้วข้อมูลก็มาดูในระบบที่บุ๊คไปก็ได้ไม่ใช่หรอ เพราะเคยทำเคยใช้ แถมเป็นลูกค้าประจำ
เราก็แจ้งบอกว่าทำไมไม่ส่งตั้งนานแล้วค่ะ ของข้างในมันเป็นมะขามแช่อิ่มกับมะขามหวาน มันจะเน่า ร้านก็เร่งส่งให้มาถึงเราวันที่ 16 เราก็รับ ก็ว่าทำไมมีแค่ 3 กล่อง เราเลยไปดูในระบบ แล้วเข้าไปในไลน์ สรุปขนส่งทำของเราเสียหาย พอเราถามว่าเคลมได้ไหม บอกว่าไม่ได้ ทางเราไม่รับเคลม มะขามหวานก็ดองไว้จนหนอน จนราขึ้นเต็ม ขายไม่ได้แถมขาดทุนอีกตั้งหาก
พอเราถามแล้วพัสดุที่เสียหายทำไมไม่ส่งมาให้ด้วยคะ พนักงานก็บอกจะส่ง พอโทรไปถามอีกที6โมงเย็น บอกส่งรอบพรุ่งนี้ เราก็บอกส่งพรุ่งนี้ก็เสียพอดี แค่ดองไว้คลังก่อนส่งตอนนั้นก็นานพอละ ยังจะไปดองไว้อีก
คือเสียความรู้สึกกับขนส่งนี้มาก ถึงมากที่สุด จะเลิกใช้ไปตลอดชีวิตเลย ไม่มีอะไรมารับผิดชอบลูกค้าเลย พนักงานคลอเซ็นเตอร์ที่โทรไปคุยล่าสุดก็พูดจาไม่เพราะ แย่มาก ถ้าขนส่งแฟลชจะเป็นแบบนี้ยอมเสียค่าส่งแพงๆไปใช้อันอื่นดีกว่าค่ะ
เข้ามาที่หัวข้อคำถามเลยนะคะ เราอยากรู้ว่าเราเป็นผู้บริโภค(ไม่รู้ว่าเรียกถูกมั้ย)เราสามารถยื่นคำร้องกับ สคบ.เรื่องนี้ได้ไหมคะ
อยากทราบว่าเราสามารถแจ้ง สคบ. กับขนส่งสีเหลืองได้ไหมคะ
เราก็แจ้งบอกว่าทำไมไม่ส่งตั้งนานแล้วค่ะ ของข้างในมันเป็นมะขามแช่อิ่มกับมะขามหวาน มันจะเน่า ร้านก็เร่งส่งให้มาถึงเราวันที่ 16 เราก็รับ ก็ว่าทำไมมีแค่ 3 กล่อง เราเลยไปดูในระบบ แล้วเข้าไปในไลน์ สรุปขนส่งทำของเราเสียหาย พอเราถามว่าเคลมได้ไหม บอกว่าไม่ได้ ทางเราไม่รับเคลม มะขามหวานก็ดองไว้จนหนอน จนราขึ้นเต็ม ขายไม่ได้แถมขาดทุนอีกตั้งหาก
พอเราถามแล้วพัสดุที่เสียหายทำไมไม่ส่งมาให้ด้วยคะ พนักงานก็บอกจะส่ง พอโทรไปถามอีกที6โมงเย็น บอกส่งรอบพรุ่งนี้ เราก็บอกส่งพรุ่งนี้ก็เสียพอดี แค่ดองไว้คลังก่อนส่งตอนนั้นก็นานพอละ ยังจะไปดองไว้อีก
คือเสียความรู้สึกกับขนส่งนี้มาก ถึงมากที่สุด จะเลิกใช้ไปตลอดชีวิตเลย ไม่มีอะไรมารับผิดชอบลูกค้าเลย พนักงานคลอเซ็นเตอร์ที่โทรไปคุยล่าสุดก็พูดจาไม่เพราะ แย่มาก ถ้าขนส่งแฟลชจะเป็นแบบนี้ยอมเสียค่าส่งแพงๆไปใช้อันอื่นดีกว่าค่ะ
เข้ามาที่หัวข้อคำถามเลยนะคะ เราอยากรู้ว่าเราเป็นผู้บริโภค(ไม่รู้ว่าเรียกถูกมั้ย)เราสามารถยื่นคำร้องกับ สคบ.เรื่องนี้ได้ไหมคะ