🏀 หลายๆ ทีมสนใจ Dennis Schroder

ทีม Celtics ถือว่าโชคดีที่ได้ตัว Dennis Schroder มาด้วยค่าเหนื่อยระดับ MLE $5.9 ล้านในช่วง summer ที่ผ่านมาซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้เกินค่าตัวด้วยสถิติระดับ 16.1 PPG, 4.5 assists

ชโรเดอร์ต้องการฟื้นฟูมูลค่าตัวเองอีกครั้งหลังจากที่เขาเคยเสียศูนย์กลายเป็นตัวตลกที่ถูกล้อเลียนจากคนทั่วลีกจากการที่เคยทําพลาดปฏิเสธข้อเสนอ 4 ปี/$84 ล้านจากทีม Lakers เมื่อปีก่อน

สื่อ B/R ได้ยินมาว่า:

“ชโรเดอร์คงได้ย้ายทีมเเน่ๆ ในช่วง trade deadline ปีนี้เพราะทีม Celtics ไม่อยากจ่ายภาษีฟุ่มเฟือยเเละพวกเขาไม่มีงบไปจ้าง point guard คนใหม่มาเเทนด้วยหลังจบฤดูกาลนี้ ปีก่อนพวกเขาก็เพิ่งปล่อย Daniel Theis ไปให้ทีม Bulls ด้วยเหตุผลเดียวกัน ตอนนี้มีข่าวว่าทีม Knicks, Cavaliers เเละ Dallas กําลังสนใจในตัวชโรเดอร์อยู่”

ดูเหมือนว่า Knicks จะยังไม่เข็ดกับการได้การด์จาก Boston หลังจากที่ปีก่อนพวกเขาเคยได้ตัว Kemba Walker มา

ทีม Cavaliers เพิ่งเสีย Ricky Rubio ไปจากอาการบาดเจ็บ torn ACL ถึงเเม้พวกเขาจะเพิ่งเซ็น Rajon Rondo มาเเต่ Rondo เป็นการด์สายจ่ายที่ไม่เก่งเรื่องการทําเเต้มซึ่งเเตกต่างจากชโรเดอร์ ในขณะที่ทีม Dallas กําลังมองหาตัวทําเกมส์เเละคนที่สร้างจังหวะยิงเองได้อยู่พอดี

สื่อได้ยินมาว่าท่านประธาน Brad Stevens ต้องการสิทธิ์ดราฟต์รอบเเรกหรือรอบสองหลายๆ pick เป็นการตอบเเทนในดีลเเลกตัวเขาหรือไม่ทีมคู่เทรดก็ต้องยอมรับเอาผู้เล่นที่มีสัญญากากๆ ของพวกเขาไปเเบกต่อสักคน

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า Stevens จะมีดีอย่างอื่นนอกจากหน้าหล่อหรือไม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่