คอลเซ็นเตอร์จะไม่คุยกับลูกค้าแล้วใช่ไหม ทุกคนจะผลักไปที่ไลน์สอบถามของและสินค้าแล้วใช่ไหม?

ต้องการสั่งซื้ออะไหล่ตู้เย็นขอบยางตู้เย็นยี่ห้อหนึ่ง โทรเข้าไปสอบถามเลิกผลิตแล้วไม่มีอะไหล่คะ ต้องโทรเข้าไปศูนย์จำหน่ายที่เป็นอะไหล่โดยตรงเมื่อติดต่อได้แล้วกับคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์เช็คของให้แจ้งว่าของไม่มีในระบบและของจะเข้ามาในอีกสองอาทิตย์ให้เราคุยกับทาง LINE อีกทีนึงเราก็ถามว่าทำไมถึงไม่จัดการเรื่องให้เลยทุกอย่างที่เราโทรอยู่ขณะนี้ เค้าจะไม่รับเรื่องแต่เราจะต้องเข้าคุยผ่านทาง LINE สุดท้ายเราเขียนหา LINE ไปตั้งแต่ตอน 2 โมงครึ่งจนเกือบจะ 5 โมงเย็นเกือบเลิกงานแล้วค่ะต้องโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้งว่าเราไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย เราไม่เข้าใจจริงๆว่าเดี๋ยวนี้ทำไม คอลเซ็นเตอร์ที่รับสายปกติเราไม่พูดจาคุยกันไม่รับเรื่องกันอีกแล้วเหรอคะทุกอย่างจะต้องเข้า LINE รู้ไหมว่าตอนนี้ในโทรศัพท์ของเรามี LINE OFFICIAL หรือ LINEต่างๆนาๆหรือกรุ๊ป LINE มากมายที่ต้องคุยหารือ หรือสอบถามทุกอย่าง เบอร์ส่วนกลางไม่คุยกันแล้วหรือ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่