มีใครเลยสั่งของแล้วไม่ได้รับสินค้าบ้างคะ

พอดีเราสั่งสินค้าในแอปลาซาด้า ราคาสินค้าเกือบหมื่น เราสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 4 ร้านค้าส่งสินค้าให้วันที่ 5 สินค้าถึงสาขาปลายทางวันที่ 6 ในระบบแจ้งว่า จะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 6-8 เราก็รอสินค้า จนวันที่ 8 เข้ามาดูในแอปอีกที ในแอปแจ้งขยายระยะเวลาจัดส่งเพิ่มอีก 3 วัน เป็นวันที่ 7-11 แทน จนตอนนี้วันที่ 13 แล้ว เราก็ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ แจ้งไปทางลาซาด้า ก็บอกจะติดตามให้ ขออภัยในความล่าช้า เราขอเบอร์ขนส่ง หรือว่าจะไปติดต่อรับสินค้าเอง เขาก็แจ้ง ไม่มีข้อมูลของขนส่งปลายทาง เราต้องทำยังไงดีคะ ตอนนี้คือไม่อยากได้สินค้าแล้ว อยากได้เงินคืนมากกว่าค่ะ เรารอเขาอัปเดตติดตามสินค้าให้ เช็คทั้งในเมล์ ในแชทก็ไม่มีการอัปเดตเลย  เราสามารถเอาหลักฐานการจ่ายเงิน ไปแจ้งเอาเงินคืนได้มั้ย ในเมื่อสินค้าไม่มาส่งสักที สอบถามไปก็มีแต่บอกให้รอ ถ้าอยากได้เงินคืนต้องตีสินค้ากลับ ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสินค้าอยู่ที่ไหน กับใคร เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่ว่าอยู่ระหว่างประสานงาน บอกว่าประมาณ 1-2 วันทำการ ตั้งแต่วันที่ 10 ถึงวันนี้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่