หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัญชีอยู่ระหว่างการพักใช้ โปรดอัปเดตข้อมูลเพื่อชำระเงิน มันขึ้นแบบนี้ต้องแก้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
Netflix
คือเราจ่ายแบบ AIS แต่มันเราอัปเดตอะไรก็ไม่รู้ไม่มีความรู้ด้านนี้จริงๆค่ะ ค้นGoogleแล้วก็ไม่เข้าใจรบกวนผู้รู้ทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix แจ้งว่า บัญชีอยู่ระหว่างการพักใช้ ทั้ง ๆ ที่จ่ายเงินไปแล้ว
เราสมัครแบบเรียกเก็บค่าบริการผ่านผู้ให้บริการมือถือ ซึ่งผ่านเครือข่าย True ไป และเราก็จ่ายไปแล้วด้วย 419 บาท เงินก็ตัดไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1966672
ใครใช้Netflixบ้างคะ
เราจะดูหนัง แต่มันขึ้นว่า ‘บัญชีอยู่ระหว่างการพักใช้เนื่องจากปัญหาการชำระเงินครั้งล่าสุด ในการอัปเดตวิธีการชำระเงินเพื่อรับชมความบันเทิงจากMetflix ได้ต่อไป’ เราจะอัปเดตวิธีการชำระเงินยังไง
สมาชิกหมายเลข 3849016
netflix มันขึ้น อัปเดตข้อมูลการชำระเงินของคุณเพื่อรับชมต่อ ผมต้องเเก้ยังไงครับ ตอนนี้จ่ายเงินเพือชมต่อไม่ได้เลย
คือว่าผมสมัครผ่าน play store เเต่ผมเคยไปยกเลิกหักเงินอัตโนมัต เเล้วครั้งนึง อ่ะครับ เเล้วผมจะกลับมาสมัครรายเดือนอีกรอบเลยทำไม่ได้เเล้ว มันต้องเเก้ไขยังไง ครับ
สมาชิกหมายเลข 2304762
ืNetflix ตัดเงินไปแล้ว ดูไม่ได้ ขอเงินคืน บอกเงินไม่ยังไม่เข้า ทั้ง ๆ มีหลักฐานครบ
ประเด็นคือ เราต้องชำระวันที่ 27-3-65 แล้วเราลืม คือไม่ได้เปิดดู พอมาเปิดดู บอกว่าเราค้างยอดชำระไม่สามารถดูได้ ให้ชำระเงิน วันนั้นเป็นที่วันที่ 29-3-65 ซึ่งเราก็รีบเติมเงินผ่านทรูวอลเล็ท เพราะเรา
Gift For God
อัปเดตการชำระเงินNetflix
Netflix เป็นอะไรไม่รู้ค่ะ วันที่4/10/65 ข้อความแจ้งเตือนว่าจะเก็บค่าบริการในอีก1วัน แต่เราไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เมื่อวานก็ดูได้ปกติ พอมาวันนี้วันที่ 06/10/65 netflix ดูไม่ได้ให้อัปเดตข้อมูลการชำระเงิน แต่เ
สมาชิกหมายเลข 6748455
บัตรเดบิต ธ.กรุงไทย กับ Netflix ไม่สามารถเรียกเก็บการชำระค่าบริการ มีใครเป็นบ้างไหมครับ
เหตุเกิดจากข้อความนี้ จากปกติที่เคยชำระได้ตามปกติ 2 เดือนที่ผ่านมา อัปเดตข้อมูลการชำระเงินของคุณเพื่อรับชมต่อ ไม่สามารถเรียกเก็บการชำระค่าบริการครั้งล่าสุดได้ โปรดอัปเดตข้อมูลการชำระเงิน เพื่อให้สามา
สมาชิกหมายเลข 720538
วิธีอัปเดตการชำระเงินnetflixทำยังไงครับ
1วันที่ผ่านมาnetflixเรียกเก็บเงินแต่เงินในบัญชีไม่เพียงพอวันต่อมาเงินในบัญชีคบตามค่าของnetflix(เงินเกินมา100บาท)แล้วพอผมจะอัปเดตเขาก็ให้ใส่ข้อมูลบัตรผมก็ใส่ครบและถูกต้องแต่เขาบอกว่า"ไม่สามารถเรีย
สมาชิกหมายเลข 3831996
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
การนำเงินออกจากซิมการ์ด
เงินที่เติมอยู่ในซิมการ์ด dtac (ได้รับคืนจาก google) ฉันจะสอบถามว่าฉันจะสามารถนำมาชำระค่าบริการอื่น หรือโอนให้บัญชีธนาคารได้หรือไม่ เนื่องจากเงินมันหลายร้อย อยานำมาใช้กับบอย่างอื่นที่จำเป็น ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7650837
เน็ตฟลิกจ่ายค่าบริการผ่านเบอร์ AIS ไม่ได้ทำยังไงหรอครับ
กำลังจะเข้าเน็ตฟลิกมาดูซีรีย์ครับ แต่ขึ้นว่า “ อัปเดตข้อมูลการชำระเงินเพื่อดูต่อ ไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการครั้งล่าสุดได้ โปรดอัปเดตข้อมูลการชำระเงิน ” พอกดอัปเดตข้อมูล ไปกรอกเบอร์ กรอก o
สมาชิกหมายเลข 8733129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัญชีอยู่ระหว่างการพักใช้ โปรดอัปเดตข้อมูลเพื่อชำระเงิน มันขึ้นแบบนี้ต้องแก้ยังไงคะ