หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัญชีอยู่ระหว่างการพักใช้ โปรดอัปเดตข้อมูลเพื่อชำระเงิน มันขึ้นแบบนี้ต้องแก้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
Netflix
คือเราจ่ายแบบ AIS แต่มันเราอัปเดตอะไรก็ไม่รู้ไม่มีความรู้ด้านนี้จริงๆค่ะ ค้นGoogleแล้วก็ไม่เข้าใจรบกวนผู้รู้ทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix แจ้งว่า บัญชีอยู่ระหว่างการพักใช้ ทั้ง ๆ ที่จ่ายเงินไปแล้ว
เราสมัครแบบเรียกเก็บค่าบริการผ่านผู้ให้บริการมือถือ ซึ่งผ่านเครือข่าย True ไป และเราก็จ่ายไปแล้วด้วย 419 บาท เงินก็ตัดไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1966672
ใครใช้Netflixบ้างคะ
เราจะดูหนัง แต่มันขึ้นว่า ‘บัญชีอยู่ระหว่างการพักใช้เนื่องจากปัญหาการชำระเงินครั้งล่าสุด ในการอัปเดตวิธีการชำระเงินเพื่อรับชมความบันเทิงจากMetflix ได้ต่อไป’ เราจะอัปเดตวิธีการชำระเงินยังไง
สมาชิกหมายเลข 3849016
netflix มันขึ้น อัปเดตข้อมูลการชำระเงินของคุณเพื่อรับชมต่อ ผมต้องเเก้ยังไงครับ ตอนนี้จ่ายเงินเพือชมต่อไม่ได้เลย
คือว่าผมสมัครผ่าน play store เเต่ผมเคยไปยกเลิกหักเงินอัตโนมัต เเล้วครั้งนึง อ่ะครับ เเล้วผมจะกลับมาสมัครรายเดือนอีกรอบเลยทำไม่ได้เเล้ว มันต้องเเก้ไขยังไง ครับ
สมาชิกหมายเลข 2304762
ืNetflix ตัดเงินไปแล้ว ดูไม่ได้ ขอเงินคืน บอกเงินไม่ยังไม่เข้า ทั้ง ๆ มีหลักฐานครบ
ประเด็นคือ เราต้องชำระวันที่ 27-3-65 แล้วเราลืม คือไม่ได้เปิดดู พอมาเปิดดู บอกว่าเราค้างยอดชำระไม่สามารถดูได้ ให้ชำระเงิน วันนั้นเป็นที่วันที่ 29-3-65 ซึ่งเราก็รีบเติมเงินผ่านทรูวอลเล็ท เพราะเรา
Gift For God
อัปเดตการชำระเงินNetflix
Netflix เป็นอะไรไม่รู้ค่ะ วันที่4/10/65 ข้อความแจ้งเตือนว่าจะเก็บค่าบริการในอีก1วัน แต่เราไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เมื่อวานก็ดูได้ปกติ พอมาวันนี้วันที่ 06/10/65 netflix ดูไม่ได้ให้อัปเดตข้อมูลการชำระเงิน แต่เ
สมาชิกหมายเลข 6748455
ปัญหาชำระค่าบริการ ais
จ่ายค่าเนตบ้าน ผ่าน my ais ขึ้นชำระไม่สำเร็จ เข้าไปดูที่แอพธนาคารเงินถูกตัดไปแล้ว แบบนี้ต้องทำยังไงคะ เสียเงินฟรีปล่าว
สมาชิกหมายเลข 9065509
เรื่องการต่ออายุแอปyoukuโดนหักเงินล่วงหน้าผ่านgoogle play ais และไม่ได้ต่ออายุทำเรื่องยกเลิกก่อนครบกำหนดแต่ไม่ได้เงินคืน
ได้มีการสมัคร youku เมื่อวันที่ 26 ส.ค.68 ชำระด้วยวิธีหักเงินในซิมเติมเงินระบบAISราคา39฿ ตั้งใจจะดูแค่เรื่องเดียว ใกล้ๆๆวันหมดอายุจะเข้ามายกเลิก วันที่24เข้าไปจะยกเลิกแต่หาวิธียกเลิกไม่เจอและได้มีการโ
สมาชิกหมายเลข 8884089
2568 อยากทราบว่าตอนนี้หากโอนเงินผ่านแอป True Wallet ทางผู้รับเงินจะเห็นข้อมูลอะไรของผู้โอนเงินบ้างครับ
เพิ่งกลับมาใช้แอปทรูมันนี่วอลเล็ตในรอบ 4 ปี ก่อนหน้านี้เหมือนเคยตั้งค่าชื่อ ID แทนเบอร์โทรไว้ แต่เข้าไปดูอีกทีฟังก์ชันนี้เหมือนหายไปแล้ว (มีการอัปเดตตลอดเพราะไม่ได้ถอนการติดตั้ง) อยากทราบว่า หากเร
สมาชิกหมายเลข 3079878
เน็ตDtac
อยากสอบถามพี่ๆค่ะ พอดีเราสมัครแพ็คเกจเสริมไปเป็น Netflix+ YouTube premiumตัดผ่านรายเดือน 299฿ แล้วทีนี้มีข้อความเด้งให้กดลิ้งเพื่อใส่เมล์สมัคร YouTube สมัครไม่ได้แต่ Netflix สมัครได้ เราก็เลยงงค่ะ ว่า
สมาชิกหมายเลข 3355033
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBERยังไง
Ais Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ยังไงคะ ชำระค่าบริการแล้วแต่wifiใช้ไม่ได้ค่ะ พยายามหาทางติดต่อเจ้าหน้าแต่ไม่มี รบกวนใครพอรู้แนะนำทีค่ะหรือเจ้าหน้าที่AISก็ได้แนะนำกลับด่วนๆทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5405270
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัญชีอยู่ระหว่างการพักใช้ โปรดอัปเดตข้อมูลเพื่อชำระเงิน มันขึ้นแบบนี้ต้องแก้ยังไงคะ