สั่งของผ่านแอพlazadaตั้งแต่วันที่9 ธ.ค. 64 จนตอนนี้ 8 ม.ค. 65 ยังไม่ได้รับของ ทำเรื่องขอเงินคืนก็บอกอยู่ระหว่างดำเนินการยกเลิกสินค้า ทั้งๆที่ได้มีการติดต่อมาจากคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่28 ธ.ค. แล้วว่าจะยกเลิกให้ จนตอนนี้ตามเงินกี่ครั้งก็ยังบอกให้รอก่อน แบบนี้สามารถแจ้งความหรือฟ้องได้ไหมคะ คือจำนวนเงินมันไม่ได้มาก แต่ไม่ชอบตรงที่แอพไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย
สั่งของจากแอพLazadaแล้วไม่ได้ของแต่จ่ายเงินไปแล้วทำยังไงดี