- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 5 มกราคม 2565 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 5 มกราคม 2565
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย ปรึกษากันทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องงาน เรื่องสุขภาพ หรืออาหารการกิน เผลอๆ คุยกันทั้งวันด้วย เป็นเรื่องที่ดี แต่อารมณ์คุณยังสวิง
คนมีคู่ // คุณชอบจับผิดคู่ เวลาคุยอะไรกัน คุณก็จะแก้ตลอด หากเขาพูดผิด พูดไม่ถูก หรือข้อมูลยังไม่แน่น คุณช่างวิชาการจริงๆ ปล่อยไปบ้าง ไม่ใช่ครูนะ
LGBTQ // คนโสด คุณมีที่ปรึกษา แล้วก็ดูท่าว่าจะปิ๊งๆ กันสักหน่อย คนมีคู่ คุยกันตลอด รายงานความคืบหน้าทุกเรื่อง มีความสุขดีค่ะวันนี้***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนเอ็นดู ทั้งคนรักเก่า คนที่คุยอยู่ด้วยบ่อยๆ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ และมีอะไรก็ชอบมีคนมาปรึกษา มักได้ข้อคิดดีๆ จากคุณ คุณนี่น่ารักไม่เบา
คนมีคู่ // คอยดูแลเกื้อหนุนกันดี แม้ว่าบางวันจะเถียงๆ กันบ้าง คุณเป็นห่วงกัน และคนรอบข้าง รวมถึงผู้ใหญ่ที่บ้านของแต่ละคนด้วย คุยกันตลอด น่ารักไปอีก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย คอยให้คำปรึกษากัน มีเรื่องดีๆ แบ่งปัน คนมีคู่ ความรักดีมาก เข้าอกเข้าใจกัน คบกันด้วยเหตุผล มีอะไรปรึกษากันตลอด
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ยังคุมเครือ บางรายอาจมีปัญหาเรื่องรักซ้อน หรือกำลังรอคอยความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ซึ่งก็ยังไม่ได้ตอนนี้
คนมีคู่ // คุณต้องระวังมีปัญหากันในเรื่องการเงิน ทะเลาะกัน หรือมีความคิดไม่ตรงกันเรื่องการซื้อของการตัดสินใจ รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ยังไม่แน่นอน และคุณกำลังหาเงินทองเพิ่มขึ้น คนมีคู่ ความรักมีเรื่องปิดบัง การเงินยังไม่เข้าที ทะเลาะกันและบ่นกัน
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่คุณก็รู้สึกอึนๆ ว่าจริงๆ แล้วเขาชอบคุณบ้างหรือเปล่า หรือเป็นคุณเองที่ยังคิดถึงเรื่องเก่าๆ ความรู้สึกเก่าๆ วนไปเวียนมา
คนมีคู่ // คุณมีอะไรไม่คุยกับคู่ และเก็บความอึดอัดไว้ในใจ คุณรู้สึกว่าเป็นฝ่ายที่ทำอะไรให้อีกฝ่ายมากกว่า คนมีคู่ เหมือนถูกกดดัน หรือคุณอาจจะคิดเยอะไปกว่าอีกฝ่าย จริงๆ แล้วมีอะไรคุณควรสื่อสารออกไปตรงๆ
LGBTQ // คนโสด คุณคิดถึงคนรักเก่า หรือบรรยากาศเก่าๆ คุณยังไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดีได้ คนมีคู่ ความรักดูเฉยชาวันนี้ ไม่มีใครพูดกับใครก่อน ไม่มีความง้อเหมือนก่อน เหมือนรอให้ความรู้สึกนี้หายไปเอง
**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด //  คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ความรักครั้งเก่า คนที่เคยคุยเก่า เดี๋ยวจะมีคนติดต่อมา แต่คุณก็ดูเฉยๆ นะ ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับใคร ช่วงนี้งานเยอะ
คนมีคู่ // คุณมีความคาดหวังเรื่องคู่ครองของตัวเอง อาจมีการวางแผนทั้งในหัวตัวเอง หรือคุยกับอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายจะรู้สึกกดดันเล็กๆ ว่าคุณคาดหวังเขาอยู่
LGBTQ // คนโสด คิดถึงคนรักเก่า และเรื่องราวเก่าๆ อาจมีทักไป เขาก็ตอบกลับมาแต่คุณก็จะเลิกคุย อิหยังวะ คนมีคู่ คุณกับคู่ไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่โรแมนติก มีบ่นกันบ้างเป็นบางที แต่ก็ดูแลกันได้ดี
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และแหย่กันไปมา ก็สนุกดี เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่รู้อนาคตวันข้างหน้า แต่กับปัจจุบัน คุณสนุกกับการคุยกันอยู่บางทีก็ทะลึ่งๆ ด้วย
คนมีคู่ // คุณกับแฟนหวานชื่น กันดี แถมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งบ่อยๆ วันนี้ก็เช่นเดียวกัน แถมยังหาอะไรใหม่ๆ มาทำด้วยกัน โลดโผนโจนทะยาน
LGBTQ // คนโสด คุณมีเสน่ห์ เพราะคุณขี้เล่น สนุกสนาน ใครๆ ก็อยากคุยกับคนที่สดใส คนมีคู่ ความรักดี คุณส่งเสริมกัน แต่ก็ชอบเถียงกันวันนี้เช่นกัน
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และเป็นลักษณะคุยกันเรื่อยๆ ต่างฝ่ายเกื้อกูลกัน แต่อยู่ที่ว่าคุณตกลงความสัมพันธ์แบบไหน แต่ถ้าไม่ตกลงจะเป็นแบบนี้เรื่อยไป
คนมีคู่ // ความรักดี ไปเรื่อยๆ เหมือนต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน มองตาก็รู้ใจหรือมีความคิดถึงกันเหมือนสื่อกันได้ เป็นคู่ที่ราบเรียบ แต่ไว้ใจกันได้ซื่อสัตย์
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย วันนี้ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา คนมีคู่ ความรักดี ต่างฝ่ายต่างพักผ่อน มีพื้นที่ให้กัน ของฉันของเธอ ของเรา
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
flowerflowerflowerflowerflower         
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่