หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียน จนท.3BB.
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเตอร์เน็ต ติดตั้งไม่นาน แต่เสียข้ามวัน เสียบ่อย แบบนี้จะทำอย่างไร ถ้ายกเลิกสัญญา ต้องเสียค่าปรับ แล้วกรณีผู้ให้บริการระบบเสียจนน่าเบื่อทำอย่างไร?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 6730328
ดิฉันรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ ขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน , รหัสลูกค้า , หมายเลขติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อกลับ โดยแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
เตือนภัย ใครคิดจะใช้3bb
มีขึ้นค่าบริการเองแบบเราไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย ระยะเวลวตามสัญญา12เดือน ถูกขยายออกไปเองเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด ติดต่อcall center ซึ่งโทรติดยากมากคะ จนค่าโทรหมดแต่ เจ้าหน้าที่ตอบว่า " ไม่ทราบเหมือนก
สมาชิกหมายเลข 5691265
3BB ให้จ่ายล่วงหน้า ในขณะที่เราย้ายบ้านแต่คู่สายเต็ม
เราย้ายบ้านข้ามจังหวัดมาค่ะ แล้วได้แจ้ง 3BB ต้นทาง ว่าต้องการยกเลิกเพื่อไปติดตั้งใหม่ที่ปลายทาง แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าให้มาแจ้งย้ายที่ปลายทางเองได้เลย แล้วเขาจะส่งช่างมาติดตั้งให้ พอเราย้ายมา เราก็
สมาชิกหมายเลข 1555971
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3BB ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ในการไปยกเลิกที่ Shop
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3BB(บ้านพี่สาว) ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ในการไป ยกเลิกที่ช็อป เนื่องจาก เสียบ่อย ครั้งล่าสุด เสียตั้งแต่เมื่อวาน 14 มีนาคม 68 จนตอนนี้ณวันที่ 15 มีนาคม 68 เสียบ่อย จนคิดว่า น่
สมาชิกหมายเลข 3909234
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
คิดว่าการแก้ปัญหาอินเตอร์เน๋ตไฟเบอร์ของ Ais ห่วยมั้ยครับ
สวัสดีครับ เนื่องจาก เราเตอร์อินเตอร์เน็ต มีปัญหาจากน้ำท่วมครับผมจึงแจ้งไปที่เคาท์เตอร์ ais เซ็นทรัลหาดใหญ่ เขียนใบคำร้องขอไป 2 รอบ ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม แต่ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่กี่วันหลังจากนั้น ก
สมาชิกหมายเลข 3255054
เผลอกดยกเลิกบริการเน็ต
เรื่องมันเกิดจากการที่เรามีอินเตอร์เน็ตมี่ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-30ธ.ค.นี้ แต่ในซิมเรามีบริการสมัครเน็ตอัตโนมัติเราต้องการยกเลิกบริการอย่างหลังเลยกด *190*1# โทรไปเพราะหาข้อมูลจากแอป แอปหนึ่งมาเขา
สมาชิกหมายเลข 9205239
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
อินเตอร์เน็ตบ้านของ 3bb กำลังจะโดยยกเลิกโปร จะย้ายไปค่ายไหนดีครับ
ขอสอบถามทีครับ ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ 3bb อยู่ ความเร็ว 1000/300 + MONO MAX + HBO MAX เดือนละ 599 บาทอยู่ แต่โปรนี้จะโดนยกเลิกแล้ว เลยอยากปรึกษาว่าจะย้ายไปเจ้าไหนดีครับที่ได้ราคาใกล้ๆของเดิม
สมาชิกหมายเลข 3171997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียน จนท.3BB.