หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ดิฉันสั่งของไปในแอพส้ม แล้วทางผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้ (ตามภาพที่แนบมา) โดยที่ได้จ่ายเงินผ่าน shopee pay ไปเรียบร้อยแล้ว ดิฉันต้องทำยังไงคะ ต้องกดยกเลิกหรือไม่คะ แต่ทางร้านเค้าต้องกดยกเลิกให้เรารึเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนShopee pay หักเงินค่าicloud ไปสองรอบ ขอเงินคืนได้ยังไงคะ ไม่ได้เป็นครั้งแรกด้วย
สมาชิกหมายเลข 9092736
ใครเคยผูก Canva ไว้กับ shopee แล้วโดนหักเงินทั้งที่ไม่ได้ซื้อบ้างคะ
คือเราสมัคร Canva แล้วเราก็ใช้แบบทดลอง พอเสร็จงานเราก็ยกเลิกทุกแพลน เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่ถูกหักเงิน แล้วอาทิตย์ที่แล้ว มันเด้งจากแอพกรุงไทยว่า shopee pay หักเงินจำนวน 200 กว่าบาท ก็เลยเข้าไปดูรายละ
สมาชิกหมายเลข 4322759
การคืนเงินผ่าน Shopee pay
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเรื่องการคืนเงินของ shopee pay เราสั่งของไปแต่โดนยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากผู้ขายส่งของไม่ได้จัดส่งตามเวลา เราก็เลยเปิดใช้งาน shopee pay เพื่อรับเงินคืน ทีนี้เราเข้าดูการคืนเงินคือถ้า
สมาชิกหมายเลข 8624732
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
ยกเลิกค่าสินค้าหรือค่าบริการเรียกเก็บแทนของทรูยังไงคะ
คือเดือนก่อนๆไม่เป็นพอมาเช็คยอดเดือนนี้มีค่าเรียกเก็บเพิ่มขึ้นมา233บาท ทั้งๆที่ในแอปเปิ้ลไอดียกเลิกการต่ออายุแอปไปเกือบหมดแล้วเหลือแค่ไอคลาวและอีเมล แต่ราคาของทั้งสองบริการก็รวมกันไม่ถึง233
สมาชิกหมายเลข 9107108
ชอปปี้ และอิอ้อน
อยากจะสอบถามหน่อยคะเรายกเลิกของในชอปปี้ไปวันที่4แจ้งคืนยอดแล้ว แต่วงเงินในอิอ้อนยังไม่ขึ้นพอสอบถามอิอ้อนก็บอกชอปปี้ยังไม่คืน เราจะต้องทำไงคะต้องรอกี่วันถึงจะได้ยอดเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9100779
CC Dtac ช่วยตรวจสอบด้วยครับ ว่านี่เป็น SMS มิจฉาชีพรึเปล่าครับ ??
ผมไม่ได้สั่งของใดๆ แต่มี SMS นี้เข้ามา ได้ตรวจสอบ Domain name นี้แล้วจาก Whois ของ GoDaddy ขึ้นว่า แต่ยังไม่ได้กดลิงค์จากมือถือ แต่ได้มีการเข้าไปใน URL นี้โดยเครื่องทดสอบ ขึ้นว่า ไม่แน่ใจว่า การ
LamoonMan
ยกเลิก YouTube Premium ไปแล้วแต่ยังถูกหักเงินผ่าน Shopee pay ขอเงินคืนยังไงคะ
เราใช้ Truemoney wallet จ่ายค่า YouTube Premium ตลอดแต่เราใช้ Shopee pay เป็นช่องทางจ่ายเงินสำรอง ทีนี้เราโอนเงินเข้า Shopee pay เพื่อจะซื้อของใน Shopee ค่ะ แต่เราลืมไปว่าเราสมัคร YouTube Premium อยู่
สมาชิกหมายเลข 7863578
Traveloka มีปัญหา
คือเราจองตั๋วเครื่องบินไป และได้ชำระเงินไปแล้ว พร้อมแนบสลีปเรียบร้อย แต่สักพักมันขึ้นสีแดงว่าหมดเวลาชำระเงิน เรางงเลย? เราเลยโทรไปหา รอๆๆๆ สักพักบอกแนะนำให้จองตั๋วใหม่ แล้วถ้ายอดเงินอัปเดตไปทางเขาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8120319
จะต้องรอนานไหมคะกว่าจะได้เงินคืน
สั่งสินค้าตั้งแต่29/5/68ขึ้นสถานะรอขนส่งเข้ารับตั้งแต่วันที่31/5/67สถานะไม่ขยับสักทีจนทำเรื่องยกเลิกออเดอร์ร้านค้าไม่อนุมัติระบบชอปปี้ขึ้นหน้าระบบให้รอจนถึงวันที่14/6/68หากร้านค้าไม่ส่งออเดอร์ระบบจะทำ
สมาชิกหมายเลข 8816132
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้