หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ดิฉันสั่งของไปในแอพส้ม แล้วทางผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้ (ตามภาพที่แนบมา) โดยที่ได้จ่ายเงินผ่าน shopee pay ไปเรียบร้อยแล้ว ดิฉันต้องทำยังไงคะ ต้องกดยกเลิกหรือไม่คะ แต่ทางร้านเค้าต้องกดยกเลิกให้เรารึเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Line Pay
โทรศัพท์เครื่องเก่าพัง ย้ายข้อมูลLine ไม่ได้ ต้องการยกเลิกLine pay ของไลน์เก่า ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9039168
Shopee โดนยกเลิกสินค้าเอง!!!!
สั่งสซื้อสินค้าไปใน Shopee ไปสักพักโดนยกเลิกอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดกฎอะไรโค้ดส่วนลดใช้โค๊ด VIP ด้วย เป็นมาหลายครั้งแล้วพอมีส่วนลด 2-3ร้อยแล้วโดนยกเลิกอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7006394
การคืนเงินของshopee
ถ้าเรายกเลิกคําสั่งซื้อ เงินคืนจะต้องโอนไปที่บัญชีที่ผูกไว้(โอนเงินmobile banking) แต่นี่เงินไปที่shopee pay และถ้าเราโอนเงินจาก shopee payต้องเสียค่าธรรมเนียม 20บาทด้วยเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5695596
การคืนเงินผ่าน Shopee pay
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเรื่องการคืนเงินของ shopee pay เราสั่งของไปแต่โดนยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากผู้ขายส่งของไม่ได้จัดส่งตามเวลา เราก็เลยเปิดใช้งาน shopee pay เพื่อรับเงินคืน ทีนี้เราเข้าดูการคืนเงินคือถ้า
สมาชิกหมายเลข 8624732
ยกเลิก YouTube Premium ไปแล้วแต่ยังถูกหักเงินผ่าน Shopee pay ขอเงินคืนยังไงคะ
เราใช้ Truemoney wallet จ่ายค่า YouTube Premium ตลอดแต่เราใช้ Shopee pay เป็นช่องทางจ่ายเงินสำรอง ทีนี้เราโอนเงินเข้า Shopee pay เพื่อจะซื้อของใน Shopee ค่ะ แต่เราลืมไปว่าเราสมัคร YouTube Premium อยู่
สมาชิกหมายเลข 7863578
Shopee ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ ???
•สั่งซื้อสินค้าผ่านshopee จ่ายเงินตัดบัตรเครดิต •ไม่ได้รับสินค้าตามกำหนดเวลา •จึงไประวัติระวัติ ฉัน>>ดูประวัติการซื้อ>>ที่ต้องได้รับ •ข้อมูลแจ้งว่ามีการจัดส่งสินค้าแล้
สมาชิกหมายเลข 8457110
ขอระบายความในใจกับขนส่ง SPX Express
คือขอตำหนิขนส่งนี้หน่อยครับ เป็นขนส่งที่แย่มากๆสำหรับผมเลยครับ ผมใช้บริการที่สมุทรปราการ คือผมสั่งของจากShopee ทางร้านส่งของมาผ่านขนส่งflash คือสภาพพัสดุน่าจะตีกลับมากกว่า พัสดุกล่องขาดหมด สินค้ามีรอย
I-Strong
Shopee & Flash HUB_หาดใหญ่ ของอยู่ไหน จะส่งวันไหน ติดต่อใครไม่ได้
สั่งของไปตั่งแต่วันที่ 6 จากแอพส้มตอนนี้ยังไม่ได้ของเลย แจ้งว่าอยู่ระหว่างขนส่ง มาสี่วันแล้ว ถามพนักงานส้มก็ตอบอะไรไม่ได้ ถามขนส่งก็ตอบอะไรไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้ ของก็ไม่ได้ ของที่สั่งหลังจากนี้ส่งถึง
kunakaro
ร้านค้าใน Shopee / กดแบบส่งด่วน Express Delivery
12/12/68ปกติขนส่งแบบส่งด่วนก็จะได้รับของภายในวันนั้น/ตามที่กำหนดใช่มั้ยคะ ตอนสั่งซื้อชิ้นนี้ เราก็สั่งพร้อมคอนแทคเลนส์เลือกแบบกดส่งด่วน วันเดียวกันเลย ก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ มีความคืบหน้าจากสถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 8555007
วอนShopee เลิกให้ความหวังลมๆแล้งๆ อย่ารับปากส่งๆ!!
ใช้Spaylaterในการชำระใช้บริการคลินิก และมีการชำระงวดแรกไปแล้ว ต่อมาได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นๆ ⬆️นี่คือยอดวงเงินที่ได้คืนครบแล้วเมื่อวันที่ 21/11 รอเราก็ต้องรอยอดเงินสดที่ชำระงวดแรกไปแล้วคืนอีก
สมาชิกหมายเลข 7464366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้