หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ดิฉันสั่งของไปในแอพส้ม แล้วทางผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้ (ตามภาพที่แนบมา) โดยที่ได้จ่ายเงินผ่าน shopee pay ไปเรียบร้อยแล้ว ดิฉันต้องทำยังไงคะ ต้องกดยกเลิกหรือไม่คะ แต่ทางร้านเค้าต้องกดยกเลิกให้เรารึเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าใน Shopee รอนานมากครับ
คือผมรอสินค้ามา 1 สัปดาห์แล้วซึ่งมันนานเกินไปสำหรับสินค้าภายในประเทศ ผมอยากรู้ว่าใครเคยเป็นนี้บ้างครับแล้วแก้ไขยังไงตอนแรกผมยกเลิกการส่งแต่ลืมเปลี่ยนช่องทางคืนเงินเลยยกเลิกการคืนเงิน ล่ะจะยกเลิกใหม่เพ
สมาชิกหมายเลข 8513778
การคืนเงินผ่าน Shopee pay
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเรื่องการคืนเงินของ shopee pay เราสั่งของไปแต่โดนยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากผู้ขายส่งของไม่ได้จัดส่งตามเวลา เราก็เลยเปิดใช้งาน shopee pay เพื่อรับเงินคืน ทีนี้เราเข้าดูการคืนเงินคือถ้า
สมาชิกหมายเลข 8624732
ยกเลิก YouTube Premium ไปแล้วแต่ยังถูกหักเงินผ่าน Shopee pay ขอเงินคืนยังไงคะ
เราใช้ Truemoney wallet จ่ายค่า YouTube Premium ตลอดแต่เราใช้ Shopee pay เป็นช่องทางจ่ายเงินสำรอง ทีนี้เราโอนเงินเข้า Shopee pay เพื่อจะซื้อของใน Shopee ค่ะ แต่เราลืมไปว่าเราสมัคร YouTube Premium อยู่
สมาชิกหมายเลข 7863578
ยกเลิกเลขบัตรประชาชนที่เคยลงทะเบียนShopee pay ยังไงคะ
แจ้งยกเลิก/เบอร์บัตรประชาชนที่เคยลงทะเบียนshopee payช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6778690
ซื้อเน็ตในทรูมันนี่แล้วมีปัญหา
ค่ะ เรื่องราวคือ ดิฉันต้องการใช้เน็ตหนึ่งวันก็เลยเข้าไปในแอพ TrueMoney เพราะปกติจะซื้อในนี้แล้วก็มี package แนะนำ ในแอพก็เลยได้เลือกซื้อเน็ตเต็มสปีดมันวงเล็บว่าต่ออายุอัตโนมัติแต่เราก็โอเคก็เลยว่าจะลอ
สมาชิกหมายเลข 4257596
Line pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดทั่วไปไม่ได้
ส่วนตัวสั่งอาหารผ่านไลน์แมนประจำ แต่ไม่ชอบไลน์เพย์มากๆเลยค่ะ ตรงที่จำกัดการเติมขั้นต่ำ300แล้ว ยังสแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดทั่วไปแบบแนบภาพก็ไม่ได้ พอถอนก็มีค่าธรรมเนียม อยากให้ทางแบรนด์พัฒนาแก้ไขให้มันใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8947314
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู
สมาชิกหมายเลข 7406715
ปัญหาแอพ ซื้อสินค้า
ขอปรึกษาเพื่อนๆนักช้อป มีใครเจอกรณีการปฎิบัติจากแอพ ส้ม ที่บริการได้แย่แบบนี้บ้าง ไม่ระบุสาเหตุที่ชัดเจนให้จัดกับลูกค้า เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดในอนาคต เรื่องเริ่มจาก เราต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า หล
สมาชิกหมายเลข 8974781
ขอคืนเงินในระบบ Shopee แสนยากเย็น
เรื่องคือเมื่อวานที่ 7 ที่ผ่านมาก ได้ซื้อตู้กับข้าวใบใหญ่ ราคา 6,xxx จากช็อปปี้ สั่งจากร้านปกติแต่ตอนส่งสินค้าเป็นทางโกลบอลเฮ้าส์สาขาใกล้บ้านนำมาส่งให้ หลังจากสั่งไปทางโกลบอลเฮ้าส์ก็โทรมาแจ้งว่าสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2446159
บัตร AEON Next Gen ไม่ยอมคืนวงเงิน คำสั่งซื้อที่ยกเลิก
ตามหัวข้อเลยครับ ทำรายการผ่อนสินค้ากับ Shopee ตั้งแต่วันที่ 8/6/2568 และยกเลิกรายการในวันเดียวกัน ทาง Shopee แจ้งว่ายกเลิกรายการและทำการคืนเงินแล้ว เลยติดต่อไปที่บัตร AEON บอกให้รอ 7-15 วันทำการ พอครบ
สมาชิกหมายเลข 3153889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้