หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตั้งอินเทอร์เน็ต Ais Fibre แล้วทำไมรอบบิลไม่ตัดในวันที่ติดตั้ง ต้องตัดรอบวันตามที่Ais กำหนดแล้วต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS WiFi
AIS
กสทช. (NBTC)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
อยากเช็คเช็คสัญญา ais fiber ว่าใช้งานมากี่เดือนแล้วต้องเช็คที่ไหนได้บ้างครับ
พอดีอยากทราบว่าครบสัญญาเเล้วหรือยัง ยังติดสัญญาอยู่ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5244122
โปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีว่าอินเทอร์เน็ตบ้านที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสัญญา สนใจที่จะใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS fiber ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรหรือเปล่าครับ รบกวน call center AIS แจ้งรายละเอียดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6299100
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ
ค่าบริการ Ais Fibre ต้องเป็น 599.- รบกวนแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2877787
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
router ais เสีย ไช้ได้วันกว่า สามารถยกเลิกสัญญาได้ไหม
ได้รับการแก้ไขแล้วครับ รอ 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 1284114
มีเน็ตบ้าน ไม่เกินเดือนละ 4 ร้อยบาท สำหรับวัยเกษียณไหมครับ
มีเน็ตบ้าน ไม่เกินเดือนละ 4 ร้อยไหมครับ เข้าวัยเกษียณแล้ว รายได้มีแค่บำนาญชราภาพจากประกันสังคม ต้องประหยัดหน่อย ปัจจุบันใช้ AIS Fibre อยากย้ายค่ายแล้ว เน็ตเสียบ่อยเกิน เดือนนี้ 3 ครั้งแล้ว ตามช่างกว่า
bowlba
มีใครทราบโปรเน็ตคอนโดราคาดีๆบ้างครับ
ล่าสุดตั้งใจจะติดเน็ต fibre ของทรู ถามโปรมาได้ส่วนลดลค.รายเดือน 200 เหลือเดือนละ 599 ไม่รวมภาษี รู้สึกว่าเทียบกับที่ท่านอื่นๆได้โปร คือได้ถูกกว่าที่เราได้มาก เลยอยากสอบถามเพื่อนๆว่ามีที่ไหนให้โปรดีๆกว
สมาชิกหมายเลข 8787065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS WiFi
AIS
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตั้งอินเทอร์เน็ต Ais Fibre แล้วทำไมรอบบิลไม่ตัดในวันที่ติดตั้ง ต้องตัดรอบวันตามที่Ais กำหนดแล้วต้องเสียค่าบริการเพิ่ม