หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตั้งอินเทอร์เน็ต Ais Fibre แล้วทำไมรอบบิลไม่ตัดในวันที่ติดตั้ง ต้องตัดรอบวันตามที่Ais กำหนดแล้วต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS WiFi
AIS
กสทช. (NBTC)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
ค่าแรกเข้า 800 บาท AIS Fibre ถ้ามีเอกสารครบ ยังได้ส่วนลดรายเดือน 800 บาทไหม?
ผมสนใจติด AIS Fibre แพ็กเกจ POWER4 Starter Mini 599 บาท โปรโมชันระบุว่า: มี ค่าแรกเข้า 800 บาท (ถ้าเอกสารไม่ครบ) จะได้ ส่วนลด 100 บาท x 8 เดือน (รวม 800 บาท) ผมว่าสงสัย ถ้าผมมีเอกสารครบ (เช่น มีชื่อ
สมาชิกหมายเลข 5742194
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
จ่าย Ais fiber แล้วแต่เล่นไม่ได้ #AIS
จ่ายค่าเน็ตไป แต่เล่นไม่ได้ ทำไง #AIS
สมาชิกหมายเลข 8074952
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ต้องการยกเลิก Ais Fiber ก่อนครบสัญญา เนื่องจากค่าบริการไม่เป็นไปตามที่ตกลงกับตัวแทนติดตั้ง
ตอนคุยกับ ตัวแทนบอกเดือนละ 320฿ แต่พอเอาเข้าจริง บิล มา 535฿ ตัวเเทนให้เราจ่าย 320฿ แล้วส่วนต่างที่เหลือเหมือนตัวแทนจ่ายชดให้ แต่เป็นยังงี้ได้ 3เดือน พอทักไปก็ไม่ตอบ สรุปตอนนี้ต้องจ่าย 535
สมาชิกหมายเลข 885668
อยากเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวของ ais ค่ะ
ตามหัวจ้อเลยค่ะ อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของ เน็ตบ้าน ais ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1116065
ais เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองไม่เป็นตามข้อตกลงได้ด้วยหรอ?
ตอนนี้เหมือนว่าโปรโมชั่นที่ใช้อยู่จะเป็นโปรโมชั่นเติมเงินของทาง AIS ตกเดือนละ 359 บาทจะได้เน็ต 10 MB ไม่จำกัดและโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่เกินครั้งละ 15 นาที ทาง AIS ที่ผมสอบถามก่อนที่จะย้ายจาก TrueMove h
สมาชิกหมายเลข 1669838
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS WiFi
AIS
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตั้งอินเทอร์เน็ต Ais Fibre แล้วทำไมรอบบิลไม่ตัดในวันที่ติดตั้ง ต้องตัดรอบวันตามที่Ais กำหนดแล้วต้องเสียค่าบริการเพิ่ม