หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตั้งอินเทอร์เน็ต Ais Fibre แล้วทำไมรอบบิลไม่ตัดในวันที่ติดตั้ง ต้องตัดรอบวันตามที่Ais กำหนดแล้วต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS WiFi
AIS
กสทช. (NBTC)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
คือเราลองโทรให้พ่อแล้วติดต่อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ต้องกดติดต่ออะไร ติดต่อไปก็ไม่รู้ต้อวกดเลขอะไรต่อ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3493306
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
Aisตอบด้วย
คือผมติดโปรเน็ตเดือน1282ผมติดเดือนหนึ่งแล้วเดือนนี้รวม2565แต่ผมจ่ายไปแล้วเมื่อวานก็ต้องเหลือผม1282ดิครับแต่มีข้อความจากaisเด้งมาว่าค้างอยู่2565แล้วรวมเป็น3800คือไรครับผมจ่ายไปแล้วนะเดือนหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8343269
ต้องการยกเลิก Ais Fiber ก่อนครบสัญญา เนื่องจากค่าบริการไม่เป็นไปตามที่ตกลงกับตัวแทนติดตั้ง
ตอนคุยกับ ตัวแทนบอกเดือนละ 320฿ แต่พอเอาเข้าจริง บิล มา 535฿ ตัวเเทนให้เราจ่าย 320฿ แล้วส่วนต่างที่เหลือเหมือนตัวแทนจ่ายชดให้ แต่เป็นยังงี้ได้ 3เดือน พอทักไปก็ไม่ตอบ สรุปตอนนี้ต้องจ่าย 535
สมาชิกหมายเลข 885668
Ais fiber
เน็ตผมโดนระงับหรือเปล่าผมไม่มั่นใจพอดีผมจำเป็นต้องใช้เน็ตถึงวันที่20แต่ผมถึงจะสามารถจ่ายบิลที่ค้างไว้ได้ ผมติดต่อAis fiber ทางไหนได้บ้างครับ แนะนำผมที
สมาชิกหมายเลข 9019745
สอบถามค่าา | AIS
จะว่าโง่ ก็ใช่แหละ T.T มันเป็นบิลอะไรหรอคะ แล้วเราต้องทำอะไรกับมันบ้าง T-T
สมาชิกหมายเลข 8988482
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
ทรูวิชั่นห่วยมากครับ ใช้งานมาเกือบสิบปี พอกล่องเสียบอกแพคเกจของคุณไม่มีบริการส่งช่างให้อัพราคา
ส่วนตัวใช้ทรูมานานกว่า10ปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย(ทรูมูฟ,ทรูออนไลน์,ทรูวิชั่น,ทรูไอดี) แต่รู้สึกว่าหลังๆสิทธิ์ประโยชน์ทั้งหลายเริ่มมีราคาแพคเกจมาเป็นเงื่อนไขถึงจะรับสิทธิ์ได้ แต่นั่นก็เป็นเรื่องของสิทธิ์
CrewMemberS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS WiFi
AIS
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตั้งอินเทอร์เน็ต Ais Fibre แล้วทำไมรอบบิลไม่ตัดในวันที่ติดตั้ง ต้องตัดรอบวันตามที่Ais กำหนดแล้วต้องเสียค่าบริการเพิ่ม