AIS คิดค่าบริการไม่เป็นธรรมกับผู้ใช้บริการใหม่หรือเปล่าครับแบบนี้

กระทู้คำถาม
ทำไมค่าบริการมันโดด จาก 429 บาทไป 700กว่าบาท ตอนสมัครโปร พนักงานไม่ได้บอกว่าจะต้องเสีย
ค่าโทร ส่วนใหญ่ก็โทรหา AIS 1175 เพราะมันมีปัญหาจากบริการคุฯ ทำไมเรียกเก็บ นาทีละ 1.5บาท ทั้งๆท่เป็นปัญหาจากการบริการของคุณ
เรื่องนี้ผมไม่ยอม 

ติดตั้งเน็ตบ้าน 429บาท ตอนสมัครพนักงานเสนอซิมเนต ไม่อั้น10เมกและโทร200นาทีทุกเรือข่ายมาให้ (ทางจนท เสริมซิมตัวนี้ให้) เนื่องจาก ผมจะไม่สมัครเรพาะผมต้องการโปรที่ได้ซิมเนต10เม้กพร้อมโทร200นาที แต่พอสมัครแล้ว กลับไม่ได้ซิมตามที่เสนอ ผมก็โทรหา 1175 เพื่อ ติดตามผลการร้องเรียน 
และทุกครั้งดันคิดค่าบริการ ด้วย 1.5บาทต่อนาที เฮ้ยเอาเปรียบจนเกินไปแล้ว แล้วค่าบริการรายเดือน กล่อง Playbox ตอนที่คุยกับเซลขายก็ไม่เห็นจะบอกว่าจะเก็บค่ารายเดือนเดือนละ 100บาทเลยนะ  
ทั้งที่ที่ผมโทรหาคุณเพราะการบริการของคุณมันมีปัญหา 
 
เดือนแรก 12/64 รวมค่าก่อนรอบบิลนิดหน่อย (489.63) จ่ายไปแล้ว
เดือนต่อมา 1/65 คิดค่าโทรไป 43:00 นาที 64.5 บาท  ส่วนใหญ๋เป็นค่าบริการจากการโทร 1175 แทบจะ 90% เลย  รวม (731.69) 
- มีเรียกค่าบริการรายเดือนย้อนหลังกล่อง Playbox 100บาท 2 รอบบิล  เป็นเกือบๆ 200บาท ***ถ้าแจ้งว่ามีค่าบริการผมก็ไม่เอาหรอกครับและไม่ได้ใช้ด้วย

ค่าบริการที่ไม่แฟร์แบบนี้ และโปรที่ได้ไม่ตรงกับที่เสนอให้ผมในตอนแรก ผมต้องการยกเลิกค่าบริการครับ 

ไม่เอาแล้ว ais โครตแย่ บิลเดือนล่าสุดผมไม่จ่ายครับ ค่าใช้จ่ายเด้งมาแบบนี้ เดี๋ยวเจอกันที่ศูนย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่