5 ซีรีส์ของ "หลัวอวิ๋นซี" (Luo Yunxi หรือ Leo) พระเอกจีนสุดฮอต ดังพลุแตก

  5 ซีรีส์ของ หลัวอวิ๋นซี  (Luo Yunxi) ที่ทำให้แฟนๆ ทั้งหลายหลงรักจนหัวปักหัวปำ หยุดไม่อยู่กับความดังที่มีใบหน้าเย้ายวนใจสาวๆ ทั่วประเทศแบบนี้ตามเก็บมาดูให้ครบกันจ้า มีหลากหลายบทบาทที่แสดงได้ออกมาถึงตาถึงใจจริงๆ เลือกมาแบบเน้นๆ เลยจ้ามาชมกัน

1. ซีรีส์จีน Ashes of Love "มธุรสหวานล้ำกลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง

เป็น ซีรีส์จีน โรแมนติก ดราม่า แนวเทพเซียนย้อนยุค ที่ตราตรึงใจหลายๆ คนเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นฉาก การแต่งกาย CG สวยอลังการงานสร้างมากจริงๆ  ถ้าใครไม่เคยชมซีรีส์จีนมาก่อนถ้าได้ชมเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกแล้วล่ะก็ คุณจะถอนตัวออกจากซีรีส์จีนไม่ได้เลยจ้า เรื่องนึงนี้โลเคชันสวยงามมากๆ เหมือนเปิดโลกแห่งจินตนาการอีกโลกเลยนะ

          หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi) หรือ LEO ได้รับเป็น ลุ่นอวี้ เป็นเทพรัตติกาลมีร่างจริงเป็นมังกร เป็นพี่ชายต่างมารดาของ เฟิ่งหวง รับบทโดย เติ้งหลุน ได้บอกเล่าเรื่องราวของความรักของเหล่าบรรดาเทพเซียนโดยเริ่มจากมารดาของ จิ่นมี รับบทโดย หยางจื่อ มารดาของ จิ่นมี่ เธอผิดหวังในเรื่องของความรักและเธอก็ไม่อยากให้ จื่นมีเป็นเหมือนเธอ เธอจึงให้ จิ่นมื่ กินยาไร้รักตั้งแต่เกิด จิ่นมี่ จะไม่สามารถรับรู้ความรักระหว่างหญิงชายได้ และก็แยกเพศไม่ออกด้วย แต่เมื่อได้เจอ เฟิ่งหวง นางได้มีความใกล้ชิดเป็นพิเศษและระหว่างนั้นก็ได้รู้จัก ลุ่นอวี้ และมีฐานะเป็นคู่หมั้นลุ่นอี้อีกด้วย และความรักสามเส้าก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องมาติดตามชมได้ที่ WeTV และ Netflix

2. ซีรีส์จีน And The Winner is Love (ไฟผลาญจันทร์)
    เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก กำลังภายใน ดราม่า ย้อนยุค บอกเล่าเรื่องราวของคัมภีร์ที่มีความร้ายกาจมากๆ ถ้าใครได้ฝึกวิชานี้ไปอาจทำให้เสียสติและฆ่าผู้คนได้มากมาย ซึ่งเป็นภัยต่อยุทธภพ ซึ่งต้องไม่ให้ใครได้ครอบครองคัมภีร์ 2 เล่มนี้ ซึ่งได้ถูกเก็บรักษาไว้แยกออกจากกัน เล่มที่ 1 ได้ถูกเก็บไว้ที่สำนักเพลิงอังคี มีนามว่า หัวใจพระสูตรพุตตาน และอีกเล่มชื่อว่า เทพปัมมาเก้ากระบวน ซึ่งถูกเก็บไว้ที่หุบเข้ากระบี่วิญญาณ และต่อมาเป็นช่วงที่ต้องเปลี่ยนการเก็บรักษาจึงเกิดการชุมนุมเกิดขึ้น และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อคัมภีร์เล่มที่ 2 ได้หายไปทำให้      ช่างกวนโทว่ รับบทโดย หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi) หรือ LEO เป็นเจ้าหุบเข้าจันทรา และ ฉงเสวียจือ รับบทโดย เฉินอวี่ฉี (Chen Yuqi หรือ Yukee เจ้าตำหนักน้อยแห่งวังอัคคีเพลิง ทั้งสองได้มาเจอกันในวันชุมนุมจึงได้เกิดความใกล้ชิดและหลงรักกัน แต่ความรักของพวกเขาก็มีอุปสรรคเข้ามาด้วย และพวกเขาต้องร่วมกันค้นหาคัมภีร์ จะเกิดอุปสรรคอะไรในความรักของพวกเขาและพวกเขาจะหาคัมภีร์เจอหรือไม่ต้องติดตามชมได้ที่ iQIYI และ  Youku จ้า
    


3. Love is Sweet (ครึ่งทางรัก)

Trailer Love is Sweet

          เป็นซีรีส์จีน แนวโรแมนติก ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่า เจียงจวิน รับบทโดย ไป๋ลู่ เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี สดใส และอ่อนหวาน แต่เธอเป็นโรคประหลาดคือแพ้น้ำตาของตัวเอง แต่เธอก็มาจากครอบครัวที่อบอุ่น และผู้เป็นพ่อก็รักเธอมาก จึงหาคนที่มาช่วยดูแลเธอให้กลายเป็นคนเข้มแข็งและร้องไห้ยาก จึงได้จ้างเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่โรงเรียนเดียวกันชื่อว่า 

          หยวนช่วย รับบทโดย หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi)  หรือ LEO ซึ่งเป็นคนเฉลียวฉลาดและเจ้าเล่ห์และเขาก็ทำทุกทางเพื่อให้ เจียงจวิน เป็นคนเข้มแข็ง แต่กับตรงกันข้ามและเล่นรุนแรงไปหน่อยจน เจียงจวิน ทนไม่ไหว จึงขอย้ายโรงเรียนไป และโลกก็กลมแสนกลม ทำให้ต้องมาเจอ หยวนช่วย อีกครั้ง และเขาก็ไม่อยากให้เธอได้เข้าทำงานบริษัทนี้เพราะมีแรงกดดันสูง และไม่อยากให้เธอร้องไห้ แต่เธอก็พยายามเข้าทำงานได้สำเร็จ และทั้งสองก็ได้เกิดความใกล้ชิดจึงเกิดความรักในที่ทำงานเกิดขึ้น มาชมความหวาน ความฟิน ความน่ารักของทั้งคู่ได้ในช่อง iQIYI และ TrueID 

4. Broker (ลวงรักเล่ห์จารชน)

Trailer Broker (ลวงรักเล่ห์จารชน)

  เป็นซีรีส์ แนวโรแมนติก ดราม่า จารชน เรื่องราวของนักวิจัยสาวสวยก็คือ ฉิวเจียหนิง รับบทโดย วิกตอเลีย ซ่ง  ที่มีความมุ่งมั่นในด้านการทำงานด้านวิจัยชีวภาพ และเป็นความฝันของเธอที่อยากมีชื่อเสียงระดับประเทศแต่แล้วเธอก็ต้องผิดหวังจากต่างประเทศและได้เดินทางกลับมาที่ประเทศจีนเพื่อสร้างฝันของเธอใหม่อีกครั้งและเธอได้มาพบกับ

   โจวเสี่ยวชาน รับบทโดย หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi หรือ LEO) ซึ่งเป็นนักวิจัยระดับหัวกะทิ และมีความเฉลียวฉลาด รอบคอบ และเป็นนักวางแผน และเขาก็ตั้งใจเข้าหา ฉิวเจียหนิง เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง เขาให้ความช่วยเหลือ ฉิวเจียหนิง ทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ และเอาใจใส่เธอ ต้องมารอดูชมความตื่นเต้นและความเจ้าเล่ห์ของ โจวเสี่ยวซาน ได้ที่ช่อง Monomax

5. Lie to Love (เกมรักซ่อนกลลวง)

เป็นซีรีส์ แนวโรแมนติก ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า ซูเสียอี้ รับบทโดย เฉิงเซียว ครอบครัวของเธอล้มละลาย และพ่อของเธอก็คิดฆ่าตัวตาย และเธอก็ได้จดจำภาพที่พ่อของเธอตกลงมาที่พื้นได้เป็นอย่างดี และเธอก็ต้องสืบหาต้นเหตุนี้ให้ได้โดยเริ่มเข้าหา  ลี๋เจ๋อเหลียง รับบทโดย หลัวอวิ๋นซี (Luo Yonxi) เป็นทายาทของบริษัทโอเซี่ยนกรุ๊ป ซึ่งอยู่วันที่พ่อของเธอตกลงมาที่ดาดฟ้า และก่อนที่เธอจะเห็นภาพนั้น เธอได้ไปเข้าแคมป์และได้ไปพบ ลี๋เจ๋อเหลียง ก่อนแล้วซึ่งเวลานั้นเธอก็มีความรู้สึกที่ดีกับเขาเป็นอย่างมากและหลังนั้นไป 2 ปี เธอได้กลับมาเพื่อแก้แค้นและสืบหาความจริง และแกล้งเป็นคนความจำเสื่อม และจำ ลี่เจ๋อเหลียงไม่ได้ ทำให้ลี่เจ๋อเหลียงสงสัยเป็นอย่างมาก เขาก็จึงพยายามรื้อฟื้นความจำของเธอ  และเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ และ ซูเสี่ยอี้จะรู้ตัวตนของศัตรูตัวจริงพบหรือเปล่าว่าเป็นใคร มารอติดตามได้ We TV กันจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่