คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 03/01/2022 เวลา 21:05 น.
สมาร์ท - สำเริง ได้แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ คุณ pinkun เรียบร้อยครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณpinkun
สมายล์-จิราภรณ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลนะคะ ทางเอไอเอสเข้าใจและรับทราบปัญหาค่ะ ทั้งนี้บริการเพลงรอสายเป็นบริการที่ช่วยให้ผู้ที่ติดต่อเข้าเพลิดเพลินกับเสียงเพลงรอสายที่ได้เลือกไว้เลยนะคะ หากสนใจสมัครสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองเลยค่ะ ผ่าน *789 / CALLING Melody App /my AIS และเบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมาร์ท - สำเริง ได้แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ คุณ pinkun เรียบร้อยครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณpinkun
สมายล์-จิราภรณ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลนะคะ ทางเอไอเอสเข้าใจและรับทราบปัญหาค่ะ ทั้งนี้บริการเพลงรอสายเป็นบริการที่ช่วยให้ผู้ที่ติดต่อเข้าเพลิดเพลินกับเสียงเพลงรอสายที่ได้เลือกไว้เลยนะคะ หากสนใจสมัครสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองเลยค่ะ ผ่าน *789 / CALLING Melody App /my AIS และเบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สนใจเดี๋ยวสมัครเองนะครับ ais
ถ้ามี bring back the plague ของ cattle decapitation ค่อยส่งมานะครับ